Tin đồn Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong ly hôn tan biến, dàn phù dâu, phù rể lập tức được hé lộ

(VOH) - Sina đưa tin, Phùng Thiệu Phong bỏ dở công việc tới tận sân bay đón vợ, khi Triệu Lệ Dĩnh vừa trở về từ Nhật. Còn có tin Dương Tử, Lý Dịch Phong, Lâm Canh Tân sẽ là phụ dâu, phụ rể của cả hai.

Mới đây, trên trang mạng xã hội Weibo đã đăng tải video và loạt ảnh của cặp vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tại sân bay. Theo tin tức của Sina, Triệu Lệ Dĩnh đã có chuyến công tác tại Nhật Bản và vừa mới quay trở lại Bắc Kinh. 

VOH-Phung-Thieu-Phong-Trieu-Le-Dinh-1

Điều khiến cư dân mạng chú ý là việc Phùng Thiệu Phong có mặt ngay tại sân bay để đón bà xã. Tại sân bay, hai vợ chồng khiến người hâm mộ phải ghen tị khi liên tục nắm tay nhau không rời. Chính những điều này đã phá tan tin đồn Phùng Thiệu Phong ngoại tình với gái trẻ trước đó.

VOH-Phung-Thieu-Phong-Trieu-Le-Dinh-2

VOH-Phung-Thieu-Phong-Trieu-Le-Dinh-3

VOH-Phung-Thieu-Phong-Trieu-Le-Dinh-4
Phùng Thiệu Phong dù bận vẫn đi đón vợ, tình cảm nắm tay giữa nơi đông người

Thời gian qua, cư dân mạng xứ Trung xôn xao trước thông tin Phùng Thiệu Phong ngoại tình, qua đêm với một diễn viên trẻ. Dù ngay sau đó phía tài tử họ Phùng đã lên tiếng phủ nhận ngoại tình và ly hôn nhưng tin đồn vẫn râm ran không dứt.

Một đoạn video khác: khi hai người cùng bước lên xe. 

VOH-Phung-Thieu-Phong-Trieu-Le-Dinh-5

Cách đây 1 ngày, cũng có một thông tin nóng hổi đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên Weibo là việc các blogger hé lộ chi tiết đám cưới của Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh được tổ chức vào ngày 16/10 tới đây tại đảo Bali xinh đẹp của Indonesia. Nhiều fan đang vô cùng ngóng chờ động thái của hai vợ chồng trước tin tức nóng hổi này.

VOH-Phung-Thieu-Phong-Trieu-Le-Dinh-6

VOH-Phung-Thieu-Phong-Trieu-Le-Dinh-7

Theo thông tin các blogger đồng loạt chia sẻ, đội hình dàn phù rể sẽ bao gồm những cái tên cực kỳ đình đám, đều là những nghệ sĩ từng hợp tác chung với Triệu Lệ Dĩnh là Trần Vỹ Đình, Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong và Lâm Canh Tân. Trong khi đó, dàn phù dâu sẽ là những người bạn thân thiết của cô nàng trong giới giải trí như Trương Bích Thần, Trương Hàm Vận, Âu Dương Na Na, đặc biệt là sự xuất hiện của Dương Tử.

VOH-Phung-Thieu-Phong-Trieu-Le-Dinh-8
Dàn phụ rể trong mơ này đã có quá nửa là "người tình màn ảnh" của Triệu Lệ Dĩnh.

VOH-Phung-Thieu-Phong-Trieu-Le-Dinh-9
Dương Tử sắp trở thành Lưu Diệc Phi thứ hai rồi, cô gái dành cả thanh xuân để "phụ dâu" cho đồng nghiệp.

Đây vẫn là những tin tức được đồn thổi trong giới, chưa có sự xác nhận của Triệu Lệ Dĩnh hoặc Phùng Thiệu Phong, tuy nhiên, nhiều người đã đặt niềm tin vào "đội hình trong mơ" toàn các nghệ sĩ đình đám của làng giải trí Hoa ngữ.

Trịnh Sảng sắp đám cưới tại Bali vào tháng 10, Dương Tử sẽ là phụ dâu?  Điều mà nhiều người bất ngờ chính là việc, Dương Tử lại là phù dâu của hôn lễ này. Các blogger còn khẳng định, chỉ ít ngày nữa thôi, cặp đôi sẽ thông báo tin vui.
Cúc Tịnh Y, Trương Triết Hạn tiếp tục 'thành đôi' trong phim mới, fan lại đẩy thuyền sôi nổi: Năm ngoái, Trương Triết Hạn và Cúc Tịnh Y đã có màn kết hợp vô cùng ăn ý trong Vân Tịch truyện, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, ekip đó tiếp tục mời hai người gia nhập vào dự án mới.