Tin sao Quốc tế 15/11: Selena Gomez hẹn hò đồng giới?; Angela Baby chúc sinh nhật Huỳnh Hiểu Minh

(VOH) - Khoe ảnh khóa môi và hình xăm đôi cùng một nữ ca sĩ, Selena Gomez bị nghi đang hẹn hò đồng giới. Sau 2 năm yên ắng, Angela Baby gây chú ý khi chúc mừng sinh nhật Huỳnh Hiểu Minh lúc nửa đêm.

Sao Âu Mỹ

Angelina Jolie

VO-tin-tuc-sao-quoc-te-1

Dù đã ly hôn được 3 năm nhưng Angelina vẫn chưa nguôi ngoai nỗi hận với chồng cũ Brad Pitt. Trong bài phỏng vấn với Daily Mail mới đây, nữ diễn viên cho biết cô vẫn chưa thể dứt bỏ nỗi oán hận Pitt. "Jolie cho rằng chồng cũ đã làm xáo trộn cuộc sống của 6 người con và anh ta phải trả giá cho điều đó", nguồn tin cho biết.

Bên cạnh đó, tờ Us Weekly tiết lộ Angelina không có ý định kết hôn với Brad Pitt và đó chỉ là sự ràng buộc. "Cô ấy chỉ muốn sống cùng người mình yêu như 10 năm trước nhưng Brad Pitt lại hối thúc việc kết hôn. Điều này khiến Angelina không hài lòng".

Theo Harper's Bazaar cho biết, nguyên nhân khiến cả hai trở nên mâu thuẫn là do trong khi Pitt để các con sống ổn định ở Los Angeles (Mỹ), thì Angelina lại muốn đưa bọn trẻ ra nước ngoài sống, hòa nhập môi trường mới.

Demi Lovato

VO-tin-tuc-sao-quoc-te-2

Ngày 13/11, Demi Lovato khoe hình ảnh thân mật cùng bạn trai mới trên Instagram. Được biết, người yêu mới của nữ ca sĩ là Austin Wilson, người mẫu nổi tiếng với phong cách nổi loạn và thích thể thao mạo hiểm. Trong ảnh, Austin hôn lên má của Demi và bức ảnh được chụp trong phòng ngủ của anh.

Selena Gomez

VO-tin-tuc-sao-quoc-te-3

VO-tin-tuc-sao-quoc-te-4

VO-tin-tuc-sao-quoc-te-5

Những ngày gần đây, Selena Gomez bất ngờ vướng nghi án hẹn hò đồng giới với nữ ca sĩ Julia Michaels. Mọi chuyện bắt đầu khi cặp đôi khóa nhau thắm thiết khi diễn chung trên sân khấu. Không những vậy, trên trang cá nhân cả hai còn khoe hình xăm đôi có mũi tên chỉ về phía đối phương kèm chú thích: "Mũi tên của tôi sẽ mãi mãi chỉ về bạn".

Trước những nghi ngờ của mọi người, phía Selena vẫn chưa có phản hồi chính thức cho việc này.

Sao châu Á

Lâm Chí Dĩnh

VO-tin-tuc-sao-quoc-te-6

Ngày 14/11, Lâm Chí Dĩnh bất ngờ nhắc đến tình cũ Lâm Tâm Như trong một bài phỏng vấn. Chia sẻ về bạn gái cũ, Lâm Chí Dĩnh cho biết ban đầu tình cảm của cả hai rất tốt đẹp nhưng sau đó do anh phải nhập ngũ nên mỗi người mỗi phương. Anh là người đề nghị chia tay và nguyên nhân này từ trước đến nay ít được ai biết đến.

Nhận xét về Lâm Tâm Như, Lâm Chí Dĩnh thành thật: "Lâm Tâm Như tốt ở mọi mặt. Vì thế duyên của cô ấy với người khác giới cũng tốt hơn bình thường". Sau chia sẻ của nam diễn viên, nhiều người cho rằng nguyên nhân chính khiến tình cảm của cặp đôi Song Lâm rạn nứt có lẽ do ảnh hưởng bởi những tin đồn tình cảm của Lâm Tâm Như.

Đặc biệt, Lâm Tâm Như từng dính tin đồn tình cảm với Tô Hữu Bằng khi hai người tham gia chung dự án Hoàn Châu Cách Cách. Chính vì thế, Lâm Chí Dĩnh đã ghen tuông. Tuy nhiên, trong một sự kiện trước đó, cả hai đã ngồi cạnh nhau và tỏ thái độ vui vẻ, thoải mái với nhau.

Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh

VO-tin-tuc-sao-quoc-te-7

VO-tin-tuc-sao-quoc-te-8

Đứng giữa tin đồn ly hôn, Angela Baby đã có động thái khiến cục diện thay đổi. Vào lúc 10h ngày 13/11, nữ diễn viên đã đăng tải lên Weibo lời chúc sinh nhật Huỳnh Hiểu Minh tròn 42 tuổi. Sau hai năm không còn chờ đến nửa đêm chúc mừng sinh nhật chồng, việc làm của Angela Baby đã nhận được nhiều sự chú ý của mọi người.

Đáp lại lời chúc của Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh trả lời: "Cám ơn vợ" kèm sticker nụ hôn. Điều này đã góp phần dập tan tin đồn hôn nhân rạn nứt của cặp đôi trong thời gian dài vừa qua.

Lộc Hàm

VO-tin-tuc-sao-quoc-te-9

Ngày 11/11, người hâm mộ đã bắt gặp nam ca sĩ Lộc Hàm (Luhan) và nữ diễn viên Quan Hiểu Đồng tại một nhà hàng tại Nhật Bản. Được biết cả hai đang có chuyến du lịch ngắn hạn tại xứ sở mặt trời mọc. Trước đó, Quan Hiểu Đồng có đăng tải bức ảnh với bộ trang phục tương tự với ảnh cho fan chụp. Người hâm mộ cho rằng Lộc Hàm chính là "phó nháy" để người yêu có bức ảnh xinh đẹp như thế.

Thời gian gần đây, cặp đôi bị nghi ngờ là đã đường ai nấy đi, nhưng hình ảnh đi du lịch hạnh phúc hai người cho thấy mối quan hệ của họ vẫn mặn nồng.

Kim Tae Hee

VO-tin-tuc-sao-quoc-te-10

VO-tin-tuc-sao-quoc-te-11

Sau 40 ngày sinh công chúa thứ 2, Kim Tae Hee bất ngờ tái xuất showbiz. Cụ thể, vào hôm 12/11, chuyên gia trang điểm Leoj đăng trên trang cá nhân những hình ảnh anh và nữ diễn viên Kim Tae Hee đang ghi hình cho một thương hiệu mỹ phẩm. Trong ảnh, Kim Tae Hee nở nụ cười rạng rỡ và tươi tắn. Dù đã sinh hai con nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được ngoại hình xinh đẹp, sang trọng.

Jung Joon Young - Choi Jong Hyun

VO-tin-tuc-sao-quoc-te-12

Ngày 13/11 (theo giờ địa phương), 2 bị cáo Jung Joon Young và Choi Jong Hoon và 3 đối tượng khác đã đến dự phiên tòa thứ 9 vì tội danh tấn công tình dục, quay lén video nhạy cảm. Được biết, để đảm bảo an toàn, phiên tòa đã được tổ chức kín.

Tại đây, tòa án đã đề nghị mức án tù cho 2 Jung Joon Young và Choi Jung Hoon trước scandal chấn động này. Theo đó, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon bị đề nghị nhận mức án lần lượt là 7 năm và 5 năm tù giam. 

'Em gái quốc dân' Park Bo Young bất ngờ tạm dừng hoạt động khiến fan nuối tiếc: (VOH) - Vì lý do sức khỏe nên cô nàng 'nấm lùn" Park Bo Young đã phải tạm dừng tất cả các hoạt động và cho biết sẽ sớm trở lại trong dự án mới.
Wendy (Red Velvet) gây thương nhớ với vẻ ngoài xinh xắn 'như búp bê' tại sự kiện: (VOH) - Hiếm khi xuất một mình tại sự kiện, thành viên Red Velvet - Wendy nhận được sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ.