Tin sao Việt 23/8: Bảo Thy nói về việc 'hết thời' - Hồng Đào giúp người vô gia cư

(VOH) - Để người hâm mộ không phải lo lắng cho sự nghiệp của mình, Bảo Thy đã có những chia sẻ về việc bị cho là 'hết thời'.

Bảo Thy cho biết hiện tại cô không còn tham vọng hay tranh giành với ai trong sự nghiệp ca hát, nên bản thân cũng không phải loay hoay để tìm lại hào quang cho mình.

Hồng Đào và một số người bạn đã cùng nhau đi xe máy để phát quà cho những người vô gia cư. Cô đã rất hào hứng khi được chung tay giúp đỡ mọi người.

Bảo Thy

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

Vừa qua, khi bị so sánh với các ngôi sao cùng thời và được cho là phải loay hoay tìm lại ánh hào quang, Bảo Thy đã lên tiếng trấn an người hâm mộ. Nữ ca sĩ cho biết hiện tại cô không còn tham vọng và ganh đua cũng như không quan tâm sự đánh giá từ dư luận như trước nữa.

Bảo Thy chia sẻ: "Chỉ muốn nhắn với Bubs là đã từ rất lâu rồi Thy không còn một chút suy nghĩ ganh đua hay phải chứng tỏ bất cứ điều gì về cái tên hay vị trí của Bảo Thy trong showbiz nữa. Đơn giản là vì Thy hài lòng với tất cả những gì mình đã trải qua - những gì mình đang có. Mỗi người sinh ra sẽ có một cuộc sống - mục tiêu - kỳ vọng khác nhau. Và với Thy âm nhạc là đam mê, mà đã là đam mê thì sẽ không bao giờ tắt. Thy vẫn sẽ ra sản phẩm, hát tặng những ai yêu mến mình những bài hát mình cảm thấy hay và tâm huyết cũng như làm những điều cảm thấy phù hợp với mình nhất. Khi ra mắt “I can't breathe” tháng 10 năm ngoái 2018, Thy có nói mình sẽ hạn chế đi diễn lại. Dù điều này Bubs sẽ buồn đó nhưng nếu Bubs thương Thy thì sẽ hiểu Thy là người cực kì kĩ tính khi nói ra bất cứ điều gì. Chúng ta đồng hành với nhau bấy lâu đủ để Bubs hiểu cá tính và suy nghĩ về cuộc sống của Thy.

Đã đến lúc Thy chọn sự bình yên, nhẹ nhàng cho bản thân vì mình đã bước qua tuổi 30. Thy sẽ chỉ làm những gì Thy cảm thấy hạnh phúc. Thế nên dù có 100 - 1000 hay 10.000 bài báo nữa nói: Bảo Thy hết thời - Bảo Thy chậm chân - Bảo Thy hụt hơi - Bảo Thy loay hoay tìm hướng đi... thì Bubs cũng hãy an tâm là Thy không buồn một tí xíu nào cả. Vì như Thy nói ở trên. Thy không cần khẳng định điều gì nên chẳng loay hoay chút nào đâu!".

Bảo Thy còn cho biết cô muốn dành nhiều thời gian cho bản thân và gia đình. Thời điểm này, cô cũng đang nghĩ về dự định kết hôn và sinh con: "Tinh thần mình tốt, tâm trạng mình vui vẻ thì lại tìm trong "tủ" có bài nào hay lại lấy ra làm nhạc, quay MV chỉn chu tặng khán giả. Sau đó lại sống cuộc sống mình đang chọn là đi du lịch khắp nơi, dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, ôm cháu, đầu tư để mang lại bí quyết làm đẹp mà Thy có được cho mọi người và yêu bản thân mình hơn. Sở dĩ phải yêu bản thân mình hơn vì cũng đã đến lúc Thy cần nghĩ đến một tương lai (hơi xa hoặc gần gần 1 tí tẹo nữa) là Thy sẽ trở thành 1 người vợ - 1 người mẹ...lúc đó sợ là chẳng còn thời gian yêu chính mình…".

Đàm Thu Trang

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

Tham dự sinh nhật của Diệp Lâm Anh, thấy bạn thân bụng bầu vượt mặt Đàm Thu Trang vội nhắn nhủ "chờ mình với". Trên trang cá nhân, bà xã Cường Đô la đăng ảnh chụp cùng mẹ bầu Đàm Thu Trang và chia sẻ: "Happy birthday bạn Cún béo của tớ, nhoắng 1 cái đã là mẹ của 2 em bé rùi... chậm chậm thui đợi tớ với".

Noo Phước Thịnh

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

Noo Phước Thịnh luôn được biết là người chăm chỉ làm từ thiện và giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Mới đây, nam ca sĩ tiếp tục ghi điểm trong mắt mọi người khi quyên tặng tiền cho quỹ học bổng Chắp cánh ước mơ và Quỹ người nghèo. Anh đã làm việc này trong âm thầm và thông tin này do một cư dân mạng phát hiện khi thư cảm ơn của ban tổ chức gửi nam ca sĩ được một tài khoản cá nhân đăng tải. Dù không biết số tiền quyên góp là bao nhiêu nhưng trước nghĩa cử cao đẹp của Noo Phước Thịnh nhiều người đã dành cho anh lời khen ngợi về nhân cách.

Hồng Đào 

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Vừa qua, nghệ sĩ Hồng Đào cùng với ca sĩ Hà Thanh Xuân và một người người bạn đã cùng nhau phát quà cho những người vô gia cư. Họ đi bằng xe máy và trao cho những người cơ nhỡ bánh trung thu và áo mưa. Hồng Đào và Thanh Hà đã rất hào hứng khi được làm việc này. Hồng Đào cho biết đã 30 năm rồi cô mới đi xe máy lại. Khi nghe nói đi làm từ thiện cô đã không suy nghĩ nhiều mà bỏ qua hết công việc để tham gia cùng mọi người thực hiện việc ý nghĩa này.

Quỳnh Nga

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Sau khi kết thúc mối tình 6 năm với Doãn Tuấn cùng với việc chứng kiến hàng loạt cặp ngôi sao đình đám chia tay, Quỳnh Nga đã rút ra được triết lí trong hôn nhân. Cô cho biết: "Bạn à, hãy thức tỉnh đi, những bộ phim bạn đang xem, những cuốn tiểu thuyết bạn đang cầm trên tay ấy chỉ là hư cấu để khiến thế giới tưởng tượng thêm sắc màu mà thôi! Cuộc sống thực tại chẳng giống chút nào đâu". Kèm theo dòng trạng thái là chú thích: "Ngôn tình luôn có hạn sử dụng".

Trizzie Phương Trinh

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Trizzie Phương Trinh chia sẻ: "Nếu ai đó kêu bạn “Hey đồ ngu!” thì bạn có quay lại không? Tất nhiên là không nếu như bạn không nghĩ mình là như vậy. Vậy thì khi người khác có một suy nghĩ hay ý kiến không đúng về bạn thì bạn cũng không nên bận tâm. Không ai có thể làm cho mình buồn nếu như mình không cho phép họ và cũng không ai có thể làm cho mình tức giận, thất vọng, tổn thương v.v nếu như chúng ta không cho họ cái quyền để làm những điều đó với chúng ta. Có nhiều thứ trong cuộc sống chúng ta không thể nào kiểm soát được nhưng có một thứ chắc chắn chúng ta có thể kiểm soát, đó là cảm xúc của chính mình.

Chúng ta sống trong một thế giới nơi có rất nhiều người trao chìa khoá cho người khác để họ kiểm soát cảm xúc và hành động của chúng ta. Nếu như bạn lỡ trao cái chìa khoá cho một ai đó thì đã đến lúc bạn nói với người ấy “Hey! trả lại cho tôi cái chìa khoá ngay và mau!”".

Hồ Ngọc Hà

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Thời gian gần đây, người hâm mộ hiếm khi bắt gặp khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chụp ảnh cùng nhau hay sánh đôi tại các sự kiện. Mới đây, "nữ hoàng giải trí" đã giải đáp thắc mắc của mọi người về chuyện người yêu "mất tích" trong thời gian qua. Cô cho biết hiện tại Kim Lý đang ở Thụy Điển và chờ mình bên ấy. "Còn ảnh đang chờ mình bên Thuỵ Điển. Ok, chờ tí", Hồ Ngọc Hà viết.

Diệp Tiên

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Cách đây ít ngày, một cặp đôi đẹp của Vbiz - Puka và đạo diễn Diệp Tiên cũng đã chính thức tuyên bố chia tay. Tuy nhiên, Puka cho biết cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau và cô xem khoảng thời gian bên cạnh người yêu cũ là một kỷ niệm đẹp.

Mới đây, Diệp Tiên cũng đã có những chia sẻ xúc động về Puka: "Thật sự chúng tôi đã chia tay lâu rồi vì có nhiều chuyện không cùng một hướng. Nhưng tôi luôn mong Út Thơ (Puka) sẽ gặp một ai đó xứng đáng với Puka hơn tôi.

Tôi và Puka lâu lâu nhắn tin hỏi thăm động viên nhau ở mức tình bạn. Và chúng tôi vui vì điều đó. Sự nghiệp và cuộc sống, gia đình của Puka là ở đây, còn tôi phải chuẩn bị sang US (Mỹ) với gia đình và đó mới chính là cuộc sống của tôi.

Bắt đầu cuộc sống mới thực sự nó không hề đơn giản. Tôi phải mất rất nhiều năm để vừa học vừa làm. Và tôi chỉ mong ước một ngày nào đó trở về Việt Nam để làm phim khi học xong đạo diễn hình ảnh. Nói nghe thì dễ lắm nhưng làm được hay không là cả một vấn đề. Vì không ai biết trước được ngày mai bạn sẽ như thế nào. Nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức trong những gì mà tôi đã làm trong nghề đạo diễn.

Puka sẽ tiếp tục thành công và hạnh phúc. Vì cô ấy xứng đáng được điều đó, còn tôi sẽ cố gắng làm tốt những dự án còn lại mà tôi đã ký hợp đồng trước khi sang US. Tôi xa gia đình quá lâu rồi, và lúc này tôi chỉ mong sớm trở về với gia đình.

Hạnh phúc Puka nhé. Cảm ơn em vì đã yêu một chàng mập như anh!".

Tin tức sao Việt 22/8: Minh Hằng tiết lộ lý do chưa muốn có chồng - Giang Hồng Ngọc tậu xế hộp: (VOH) - Dù đã 32 tuổi nhưng Minh Hằng cho biết cô vẫn chưa muốn lấy chồng và sinh con vì lý do này.
'Công chúa' Lâm Khánh Chi khoe bộ ảnh gia đình đầu tiên chụp cùng con trai: (VOH) - Bộ ảnh gia đình đầu tiên được Lâm Khánh Chi chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của mọi người.