Tin tức phim bộ: 'Trần tình lệnh' vì sao gấp rút kết phim? 'Về nhà đi con' đang dẫn đầu phim Việt?

VOH - Tháng 8 này, có rất nhiều thay đổi bất ngờ đối với mặt trận phim truyền hình và web drama.

Phim Việt: "Về nhà đi con" bá chủ truyền hình, "Bệnh viện Thần Ái" độc tôn web drama

Sau khi đối thủ Nàng dâu order kết thúc, Về nhà đi con có vẻ vẫn chưa tìm được đối thủ mới. Còn trên mặt trận web drama thì hiện tại cũng chỉ có Bệnh viện thần ái là bộ phim còn đang trong quá trình phát sóng cao trào.

Về nhà đi con: Bảo Thanh nhập vai đến khó ngờ

Sau tập 78 đầy nước mắt với sự chia li của cặp đôi Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) khi cả hai đã chính thức "thanh lí hợp đồng hôn nhân" trị giá 3 tỉ. Ở tập 79, Về Nhà Đi Con sẽ còn bi đát hơn trước bi kịch hậu hôn nhân của Thư. Ngay sau khi gặp Vũ xong, Thư chạy về nhà và thấy cu Bon đang khóc nức nở, bất chấp cả bố Sơn (NSƯT Trung Anh) và Dương (Bảo Hân) đang dỗ dành, cả mẹ con Thư ôm lấy nhau cùng khóc. Phân cảnh khiến người xem vô cùng đau lòng.

VOH-Phim-truyen-hinh-2019-co-gi-dang-xem-1

Ngay sau đó, đoạn hậu trường của Về Nhà Đi Con vừa được đăng tải cách đây không lâu hé lộ trọn vẹn phân đoạn kí giấy ly hôn của Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) lên sóng trong tập 78 vào tối 1/8.

Phân đoạn dài hơn sáu phút lấy đi không ít nước mắt của Bảo Thanh. Cô nàng khóc ngay từ khi ekip đang chuẩn bị máy quay đến tận lúc đạo diễn hô cắt mà vẫn chưa chịu thoát vai.

VOH-Phim-truyen-hinh-2019-co-gi-dang-xem-2
Đến tận nghe đạo diễn rút kinh nghiệm cho mọi người, Bảo Thanh vẫn khóc.

Có thể thấy Bảo Thanh chuẩn bị tâm lý quá tốt trong phân đoạn đặc biệt này. Ấy thế mà đạo diễn vẫn chưa thực sự hài lòng với màn diễn xuất của nàng Xính Lao. Vậy mới biết để có được những thước phim đắt giá cho khán giả, cả ekip đã phải vất vả nhiều thế nào.

Bệnh viện Thần Ái: Nguyễn Minh Trang gây chú ý vì nhan sắc hoàn hảo

Hiện tại, Bệnh viện Thần Ái đã phát sóng đến tập 12, câu chuyện về hai mảnh đời còn lại của Xuân và Đông cũng đã được tiết lộ. Tập phim này cũng là tập phim đầu tiên mà khán giả được trọn vẹn nhìn thấy Xuân (Minh Trang) dưới thân phận là một "ma nữ". Đây cũng là tập phim mà nữ diễn viên Minh Trang có nhiều đất diễn nhất từ đầu đến giờ. 

VOH-Phim-truyen-hinh-2019-co-gi-dang-xem-3

Không ngoài dự đoán, tập phim này sau khi vừa phát sóng đã leo lên TOP 30 Trending. Hầu hết tất cả các bình luận đều tập trung vào nữ diễn viên Nguyễn Minh Trang.

VOH-Phim-truyen-hinh-2019-co-gi-dang-xem-3
Nhiều khán giả còn cho rằng Minh Trang xinh đẹp sắc sảo không kém gì nữ chính của bộ phim Thái Lan "Chiếc lá cuốn bay".

VOH-Phim-truyen-hinh-2019-co-gi-dang-xem-4
Ảnh hậu trường 'không góc chết' của Nguyễn Minh Trang.

VOH-Phim-truyen-hinh-2019-co-gi-dang-xem-5
Không chỉ xinh đẹp trên màn ảnh, ảnh đời thường của Nguyễn Minh Trang cũng lung linh không kém.

Trước đó, trong bộ ảnh hậu trường cảnh xảy ra tai nạn của Xuân, Nguyễn Minh Trang cũng từng một lần làm trái tim fan Bệnh viện thần ái loạn nhịp vì quá xinh đẹp. 

VOH-Phim-truyen-hinh-2019-co-gi-dang-xem-6

VOH-Phim-truyen-hinh-2019-co-gi-dang-xem-7
Ngũ quan sắc sảo, thần thái miễn chê, phong cách trẻ trung. Ngoại hình của Nguyễn Minh Trang được ví von là phép cộng giữa 3 nét đẹp Thái - Trung - Hàn.

Ghe bẹo ghẹo ai: Danh hiệu "thánh chửi" của Minh Dự bị chị Mến cướp gọn

Theo những diễn biến của Ghe Bẹo Ghẹo Ai, hai vợ chồng chị Mến (Võ Đăng Khoa) sau khi được ba mẹ chấp nhận đã chính thức về chung một nhà. Để cuộc sống thêm phần khá giả, hai vợ chồng chị Mến quyết định lên Sài Gòn lập nghiệp. 

VOH-Phim-truyen-hinh-2019-co-gi-dang-xem-8

Tuy nhiên, việc lập nghiệp thì chưa bao giờ là dễ dàng.... shop online của chị thường xuyên bị bùng hàng. Quá đau đầu trước tình trạng này, chị Mến quyết định tìm đến một thầy cúng để hy vọng xua được "lũ âm binh" đang ám quẻ cửa hàng mình. Ai ngờ khi gặp vị thầy cúng danh bất hư truyền kia, chị Mến lại biết đây là một chuyên gia bùng hàng. Quá bực bội, chị Mến đã có màn chửi "tốc váy" dài hai phút khiến chủ shop online tứ phương vô cùng hả hê.

Chỉ với bài "tế" dài hai phút, chị Mến của Ghe Bẹo Ghẹo Ai đã chính thức lên chức "thánh chửi" thay cho gương mặt thân quen là diễn viên Minh Dự.

VOH-Phim-truyen-hinh-2019-co-gi-dang-xem-9

VOH-Phim-truyen-hinh-2019-co-gi-dang-xem-10

Phim Hoa Ngữ: Tháng 7 quá sôi nổi, tháng 8 liền bị "bác cục" tạt nước lạnh

Tháng 7 vừa qua, các mọt phim ngập trong bể đường mật từ hàng loạt các bộ phim ngọt ngào, cổ trang có, hiện đại có, đến mức ai nấy đều cho rằng, tháng 7 chính là cuộc "đại chiến phim hè" không hồi kết. Hầu hết các bộ phim này đều trong tình trạng "đánh úp" khán giả bằng những màn mở đầu đẹp mắt, hứa hẹn một cuộc chiến cam go khốc liệt.

VOH-Phim-truyen-hinh-2019-co-gi-dang-xem-11

Hàng loạt các bộ phim kéo theo hàng loạt các diễn viên nổi lên như diều gặp gió: Lý Hiện - Dương Tử trong Cá Mực Hầm Mật, Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác trong Trần Tình Lệnh, Dịch Dương Thiên Tỉ trong Trường An 12 Canh Giờ, Lưu Hạo Nhiên - Tống Tổ Nhi trong Cửu Châu Phiếu Miểu Lục, Nghê Ni - Trương Chấn trong Thần Tịch Duyên, Đường Yên - Đậu Kiêu trong Thời Gian Đều Biết,...đến gần cuối tháng Dương Dương cũng bất ngờ "đánh úp" tham gia "đại chiến" cùng Toàn Chức Cao Thủ.

VOH-Phim-truyen-hinh-2019-co-gi-dang-xem-12
Trong suốt từ đầu năm đến giờ, có thể nói tháng 7 chính là tháng hoạt động mạnh mẽ và là tháng sắc hồng lan tỏa nhất của màn ảnh Hoa ngữ. 

Cứ ngỡ rằng, trận chiến mùa hè sẽ còn tiếp diễn dài dài với hàng loạt các bộ phim hấp dẫn chuẩn bị lên sóng. Ai dè, người tính không bằng trời tính. Cục Phát thanh và Truyền hình xứ Trung đã đưa ra thông báo mới về các bộ phim cổ trang và phim thần tượng. Theo như những gì được đăng tải trên mạng, Tổng cục sẽ thực hiện kế hoạch phát sóng trong 100 ngày của các phim truyền hình quan trọng vào tháng 8 nhằm kỷ niệm ngày trọng đại sắp diễn ra.

Trong đó, Cục sẽ chọn ra 86 tác phẩm cho tất cả các đài truyền hình của từng cấp bậc trong cả nước, đặc biệt là các kênh truyền hình vệ tinh của tỉnh. Thông báo cũng chỉ rõ là không được phát sóng những bộ phim cổ trang, phim thần tượng mang tính giải trí cao để đảm bảo rằng các tác phẩm công chiếu sẽ hòa chung vào không khí của cả nước.

VOH-Phim-truyen-hinh-2019-co-gi-dang-xem-13
Như vậy, bắt đầu từ tháng 8, các phim truyền hình cổ trang và phim thần tượng sẽ ngừng phát sóng mà chưa có dấu hiệu của sự trở lại.

VOH-Phim-truyen-hinh-2019-co-gi-dang-xem-14
Nghe tin "sét đánh ngang tai" mọt phim chắc cũng đau lòng đến mức "nước mắt tuôn rơi".

Tuy nhiên, trong thông báo chỉ nói đến các đài vệ tinh mà không nhắc đến các trang mạng trực tuyến. Vì vậy, hy vọng rằng những bộ phim cổ trang và thần tượng vẫn được trình chiếu trên mạng, để phục vụ cho nhu cầu của phần lớn khán giả hiện đại.

Trần tình lệnh: Gấp rút chiếu tập cuối???

Ngày 29/7, trong buổi họp báo Trần Tình lệnh, bên phía sản xuất kiêm phát sóng Tencent đã đưa ra thông báo tiến hành chiếu đoạn kết của Trần tình lệnh cho các thành viên VIP sớm hơn 1 tuần so với dự kiến. Vì thế, tập cuối sẽ phát vào ngày 7/8 thay vì phải đợi đến 14/8 mới kết thúc. Việc thông báo chiếu sớm đoạn kết của Tencent không hề nói rõ có cắt giảm số tập của Trần tình lệnh để khớp với nhịp độ đúng vào ngày 07.08 hay không.

VOH-Phim-truyen-hinh-2019-co-gi-dang-xem-15
Điều này gây nên sự phẫn nộ lớn trong cộng đồng fan Trần tình lệnh.

Với kiểu “quà ưu ái” này của Tencent lại vấp phải sự chỉ trích lớn đến từ fan hâm mộ. Khán giả cho rằng việc chiếu sớm như thế là không tôn trọng ekip đoàn phim cũng như người xem. Đến giờ lượt bình luận phản đối quyết định này lên đến hơn 500 ngàn lượt, kèm theo đó là vô vàn lời chỉ trích. Hiện tại, bên phía Tencent vẫn chưa hồi đáp khi thấy làn sóng phản đối ngày một lớn như vậy!

VOH-Phim-truyen-hinh-2019-co-gi-dang-xem-16
Trần tình lệnh bắt đầu phát sóng vào ngày 27 tháng 6. Đến ngày 1 tháng 7 phía nhà sản xuất thông báo tăng thêm số tập, bộ phim sẽ kết thúc theo lịch trình là ngày 14 tháng 8.

Đến khi cục Phát thanh & Truyền hình thông báo lệnh cấm phim "hợp gu" khán giả hiện đại vào sáng nay thì nhiều người đã suy luận rằng có lẽ Tencent đã sớm dự đoán được việc "cấm phim" sẽ diễn ra vào tháng 8 nên mới gấp rút kết phim sớm như vậy. 

Cá mực hầm mật: Thật may vì kịp hạ màn trước khi tháng 8 đến

Trong khi các fan của Trần tình lệnh đang vô cùng buồn lòng vì bộ phim yêu thích của mình rơi vào cảnh tương lai mù mịt vào tháng 8 này thì fan của Cá Mực Hầm Mật lại thở phào nhẹ nhõm khi bộ phim đã kịp kết thúc trước khi tháng 8 "ập đến". 

VOH-Phim-truyen-hinh-2019-co-gi-dang-xem-17

Cá Mực Hầm Mật đã chính thức nói lời chia tay với khán giả khi tập cuối cùng được phát sóng vào ngày cuối cùng của tháng 7. Đoàn làm phim cũng đã tổ chức một sự kiện riêng với sự tham dự của dàn sao như "Gun Thần" Lý Hiện, "Tiểu Mễ" Lý Hồng Kỳ, "Demo" Dư Thừa Ân, "97" Lý Minh Đức, “AppleDog" Vương Chân Nhi, "Á Á" Khương Bội Dao,... Đặc biệt, Lý Hiện còn khiến các fan bất ngờ khi xúc động đến mức rơi nước mắt khi nhận được quá nhiều sự yêu mến, ái mộ của người hâm mộ trong suốt thời gian ngắn diễn ra phim.

VOH-Phim-truyen-hinh-2019-co-gi-dang-xem-18
Đến tập cuối, không nỡ rời xa khán giả, anh chàng bày tỏ sự cảm ơn tới mọi người.

Cùng với Trần tình lệnh, Cá mực hầm mật vinh dự trở thành một trong 2 bộ phim được đón nhận nhiệt tình nhất năm nay, kèm theo đó là loạt thành tích vô cùng tốt qua những con số hẳn hòi và thực tế. Bộ phim chiếm 2 vị trí cao trong TOP 10 rating, đứng đầu BXH về độ rating tăng trưởng, nằm trong TOP 3 nhiệt sưu truyền thông.

Phim Thái: Vẫn không thể thoát khỏi sức hút của "Chiếc lá cuốn bay"

Qua 15 tập phim Chiếc Lá Cuốn Bay đã lên sóng, khán giả được dịp đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi các chiêu trò và bản chất của nhân vật ngày càng được bộc lộ rõ. Tuy nhiên, đối với nhân vật dượng Chat (Push Puttichai), người xem càng chờ đợi ở nam chính bao nhiêu thì lại thất vọng bấy nhiêu chỉ vì những lí do này:

1. Chưa bao giờ ra mặt vì người mình yêu

Khi Manow tung ảnh dượng Chat nắm tay Nira (Baifern Pimchanok), Chatchavee đã để Nira và ekip một mình đối diện và giải quyết với giới truyền thông. Cũng trong trường hợp tương tự, nụ hôn giữa Nira và người anh vợ giả Ben cũng bị cánh săn ảnh của Manow cho lên sóng, bác sĩ Ben từ một người một xa lánh xã hội không nhận bệnh nhân lạ đã có màn xuất hiện trước báo giới để giải nguy cho Nira.

VOH-Phim-truyen-hinh-2019-co-gi-dang-xem-19
Nhìn cách cư xử trái ngược của hai người đàn ông, dân mạng liên tục "chửi mắng" nam chính.

2. Tình yêu ích kỉ chỉ nghĩ đến cảm xúc cá nhân

Bác sĩ Ben thương cho tình cảnh của Nira nên đã đến tìm dượng Chat nói chuyện. Trước sự chất vấn của bác sĩ về việc anh đang làm khiến cả nước chửi rủa Nira và bà cả Rungrong đau lòng, Chatchavee đáp trả kiểu không thể hiểu được: "Tôi chỉ muốn mang lại hạnh phúc cho Nira, cô ấy hạnh phúc khi ở cạnh tôi". Chính tình yêu ích kỉ của Chatchavee đang đầu độc tương lai của Nira, lại khiến khán giả "lên tăng xông" lần nữa.

VOH-Phim-truyen-hinh-2019-co-gi-dang-xem-20
Dượng Chat có thể nói như vậy vì chuyện ngoại tình đàn ông chưa bao giờ phải chịu thiệt cả, chỉ có phụ nữ mới là người bị xã hội lên án.

3. Nhập nhằng giữa hai người phụ nữ

Khỏi phải nói, hội những người anti Nira ngày càng nhiều chỉ vì mối quan hệ ngoài luồng giữa cô và dượng Chat. Nhìn cả hai nắm tay, đút cho nhau ăn, ẵm bồng các thứ khán giả dù yêu lắm, thương lắm nhưng không thể nuốt nổi hành động của chàng trai vàng trong làng ăn vụng Chatchavee và cô tiểu tam ngây thơ Nira. Vì thế, người xem đã đứng về phía Rungrong trong lần đánh ghen này, thậm chí còn quay lại bực bội cặp đôi chính.

4. Thiếu nghị lực khi đối đầu với kẻ thù

Thuyền tình yêu giữa dượng Chat và Nira luôn bị bộ ba gian xảo Chom – Rungrong – Manow chực chờ đánh úp. Thế nhưng mỹ nhân chuyển giới kiên cường bao nhiêu thì dượng Chat lại thiếu nghị lực bấy nhiêu. Dượng nói với Nira về việc muốn dừng lại một thời gian vì gã Chom già dê và Hoạn Thư Rungrong sẽ không để yên.

VOH-Phim-truyen-hinh-2019-co-gi-dang-xem-21
Nira không ngờ người mình yêu lại có thể hèn nhát đến thế

Khán giả chỉ mong dượng bỗng dưng lật kèo vào phút cuối, mạnh mẽ ly dị bà cả để đến với Nira, thay vì cứ yếu hèn thế này và làm cho họ "nổi điên".

Phim Hàn: Tháng 8 đáng mong đợi vì sự trở lại của nhiều sao lớn

Kết thúc tháng 07, màn ảnh nhỏ Hàn Quốc tháng 08 tiếp tục chào đón những bộ phim được mong đợi và đặt nhiều kỳ vọng khi có sự trở lại của nhiều cái tên được yêu thích như: Kim So Hyun, Bi Rain, Lee Dong Wook, Moon Geun Young hay Ji Yeon (T-ara).

Welcome 2 Life (웰컴2라이프) 

Welcome 2 Life là một bộ phim giả tưởng kể câu chuyện về một luật sư ích kỷ, giúp đỡ những người muốn lợi dụng kẽ hở của luật pháp. Một ngày nọ, anh bị rơi vào một thế giới song song do một tai nạn đáng tiếc và bắt đầu sống một cuộc sống hoàn toàn mới là một công tố viên chính trực. Trong phim, Rain sẽ đảm nhận vai luật sư ích kỷ Lee Jae Sang. Lim Ji Yeon sẽ vào vai Ra Si On, bạn gái cũ của Lee Jae Sang

VOH-Phim-truyen-hinh-2019-co-gi-dang-xem-22
Bộ phim sẽ được lên sóng trên MBC vào lúc 21:00, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 05/08/19.

Seventeen-Year-Old's Condition (17세의 조건) -  I Wanna Hear Your Song (너의 노래를 들려줘)

Bộ phim kể về nỗi đau và sự trưởng thành của Min Jae (Yoon Chan Young) 17 tuổi và Seo Yeon (Park Si Eun). Min Jae là một học sinh trung học bình thường. Cậu ấy không nói nhiều và có một chút tính cách nhạy cảm. Min Jae cũng đạt điểm cao và không gây rắc rối. Seo Yeon học cùng trường trung học với Min Jae.

VOH-Phim-truyen-hinh-2019-co-gi-dang-xem-23
Họ cũng tốt nghiệp cùng trường trung học. Cô là một nữ sinh bình thường. Hai năm trước, bố mẹ cô ly hôn. Kể từ đó, Min Jae sống với mẹ.

Seventeen-Year-Old's Condition sẽ được lên sóng trên SBS vào lúc 22:00, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 05/08/19. Bên cạnh đó, bộ phim I Wanna Hear Your Song (너의 노래를 들려줘) của Kim Se Jeong cũng sẽ sẽ được lên sóng trên KBS vào lúc 22:00, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 05/08/19.

VOH-Phim-truyen-hinh-2019-co-gi-dang-xem-24

Be Melodramatic (멜로가 체질)

Phim Be Melodramatic xoay quanh Im Jin Joo (Chun Woo Hee), Lee Eun Jung (Jeon Yeo Bin) và Hwang Han Joo (Han Ji Eun), họ là những người bạn thân nhất và đều 30 tuổi. Trong đó, Im Jin Joo là một biên kịch phim truyền hình. Lee Eun Jung là một đạo diễn phim tài liệu.  Hwang Han Joo là trưởng nhóm tiếp thị cho một công ty sản xuất phim truyền hình dài tập. 

Bộ phim sẽ được lên sóng trên jTBC vào lúc 23:00, thứ 6 và thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 09/08/19.

VOH-Phim-truyen-hinh-2019-co-gi-dang-xem-25
Đây sẽ là dự án phim truyền hình đầu tiên của Lee Byeong Hun, đạo diễn nổi tiếng với bộ phim điện ảnh đình đám Extreme Job hồi đầu năm nay.

 Graceful Family (우아한 가) 

Graceful Family (우아한 가) có nội dung  xoay quanh Mo Seok Hee (Lim Soo Hyang), con một của một gia đình giàu có và có bố điều hành công ty lớn MC Group. Mo Seok Hee xinh đẹp, thông minh, có phần kiêu ngạo, nhưng luôn cố gắng tìm ra sự thật vì cái chết của mẹ mình. Mẹ cô đã bị giết 15 năm trước.

VOH-Phim-truyen-hinh-2019-co-gi-dang-xem-26
Bộ phim sẽ được lên sóng trên Dramax & MBN vào lúc 23:00, thứ 4 và thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 21/08/19.

Love Alarm (좋아하면 울리는) 

Có sự tham gia của 3 diễn viên chính Kim So Hyun, Song Kang và Jung Ga Ram, Love Alarm là bộ phim được chuyển thể từ một trong những webtoon nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc của họa sĩ Chun Kye Young.

VOH-Phim-truyen-hinh-2019-co-gi-dang-xem-27
Bộ phim sẽ có trên Netflix vào ngày 22/08/2019.

Catch the Ghost! (유령을 잡아라!) 

Catch The Ghost là một phim thuộc thể loại hình sự lãng mạn, nội dung kể về một người phụ nữ tên Yoo Ryung do Moon Geun Young thủ vai. Yoo Ryung là một thám tử tân binh. Em gái sinh đôi của cô bị tự kỷ đã mất tích. Để tìm em gái, Yoo Ryung nộp đơn vào đội cảnh sát tàu điện ngầm. Yoo Ryung có nhận thức không gian đặc biệt và cô đã sử dụng khả năng này của mình để giải quyết các vụ án khó khăn cùng với ý chí mạnh mẽ bảo vệ công lý. Đồng hành cùng Yoo Ryung là Go Ji Suk, anh thường bận rộn xử lý các sự cố do cô gây ra.

VOH-Phim-truyen-hinh-2019-co-gi-dang-xem-28
Moon Geun Young sẽ trở lại qua bộ phim này. Phim sẽ được lên sóng trên tvN vào lúc 21:30, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 28/08/19.

Hell Is Other People (타인은 지옥이다)

Dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên, Hell Is Other People là một bộ phim kinh dị kể về những sự cố kỳ lạ mà một chàng trai trẻ đã gặp phải sau khi anh chuyển từ một vùng quê nông thôn đến Seoul sinh sống. Vì kinh tế eo hẹp nên anh buộc phải thuê một phòng trọ tồi tàn giá rẻ. Cũng tại đây chàng thanh niên đã gặp phải rất nhiều điều kì quái xoay quanh những người hàng xóm quái dị của mình.

VOH-Phim-truyen-hinh-2019-co-gi-dang-xem-29
Trong phim, Im Siwan sẽ đảm nhận vai Yoon Jong Woo, một chàng trai trẻ chuyển đến Seoul từ vùng quê để làm công việc mới.

Dự án này sẽ được chỉ đạo bởi Lee Chang Hee, đạo diễn của The Vanished và The Hideout, đồng thời được chắp bút bởi Jung Yi Do, biên kịch được biết đến qua bộ phim Save Me. Bộ phim sẽ được lên sóng trên OCN vào lúc 22:30, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 31/08/19.

VOH-Phim-truyen-hinh-2019-co-gi-dang-xem-30
Lee Dong Wook sẽ đảm nhận vai Seo Moon Jo, một nha sĩ sở hữu một phòng khám gần nơi Jong Woo sinh sống. Seo Moon Jo giúp Jong Woo ổn định cuộc sống ở Seoul.

Tháng 8 đến rồi, nhiều bộ phim được lòng khán giả cũng lần lượt thay phiên nhau kết thúc khiến cho không ít fan hâm mộ phải luyến tiếc. Đặc biệt là fan Hoa ngữ, chắc có lẽ đang rất buồn lòng vì lệnh cấm phim của "bác cục". Tuy nhiên, tháng 8 đến cũng mang theo rất nhiều tác phẩm phim Hàn mới và đặc sắc không kém. Nếu không ngại ngùng thì chúng ta có thể thay đổi một chút khẩu vị trong vòng 100 ngày này vậy.

Tin tức phim bộ cuối tháng 7: Dương Dương công phá mạnh khi trở lại, Về Nhà Đi Con lại gây chạnh lòng:  Tháng 7 này, màn ảnh nhỏ có rất nhiều bộ phim hay. Đặc biệt, tuần này còn có rất nhiều phim mới lên sóng như Bán chồng, Toàn chức cao thủ, Trả lại thế giới cho em,....
Fan Tiêu Chiến cay cú Dương Tử chuyện thẩm mỹ, chê cô không xứng với thần tượng: Trong khi các 'mọt phim' đang vô cùng trông ngóng vào lần tác hợp sắp hợp tác giữa Tiêu Chiến và Dương Tử thì một số bộ phận fan only của Tiêu Chiến lại không cảm thấy vui vì điều này.