Tin tức phim chiếu rạp 4-11/11: Ký Ức Kinh Hoàng mở màn ê chề; Pháp Sư Mù gây ấn tượng tốt

(VOH) - Là tác phẩm từ ông hoàng kinh dị Stephen King nhưng Ký Ức Kinh Hoàng lại lép vế tại phòng vé tuần qua. Tại Việt Nam, Pháp Sư Mù của Huỳnh Lập đã nhận được nhiều phản hồi tích cực khi ra rạp.

Ký Ức Kinh Hoàng (Doctor Sleep)

Được đánh giá là siêu phẩm kinh dị được mong chờ nhất màn ảnh rộng tháng 11, nhưng Ký Ức Kinh Hoàng lại có mở màn không như mong đợi. Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết của Stephen King xếp ở vị trí thứ 2 với mức doanh thu 14,1 triệu USD thay vì 25 triệu USD như mong đợi. Tại thị trường quốc tế, Ký Ức Kinh Hoàng thu về 13 triệu USD trong tuần này và doanh thu ngoại địa đạt 20 triệu USD.

VOH-tin-tuc-phim-chieu-rap-1

Tại thị trường Việt Nam, Ký Ức Kinh Hoàng cũng không gặt được thành công vang dội khi chỉ đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng doanh thu cuối tuần với doanh thu 3.172.015.000 đồng.

Phim hiện đang chiếu rộng rãi trên toàn quốc.

Midway

Midway chính là kẻ đã đánh bại Ký Ức Kinh Hoàng tại phòng vé cuối tuần ở Bắc Mỹ. Vượt ngoài dự đoán, phim đứng đầu bảng doanh thu khi thu về 17,5 triệu USD. Tại thị trường ngoại địa, phim thu về hơn 17 triệu USD.

VOH-tin-tuc-phim-chieu-rap-2

Phim lấy bối cảnh kể từ khi phải gánh chịu những tổn thất nặng nề sau cuộc tấn công của Nhật Bản trong trận Trân Châu Cảng diễn ra chỉ cách đó 6 tháng. Hải quân Hoa Kỳ đã chuẩn bị cho màn đối đầu không cân sức tiếp theo trong một tình cảnh cực kỳ yếu thế về cả lực lượng lẫn vũ khí chiến đấu. Quân đội Hoa Kỳ đang nắm giữ một lợi thế lớn: các hoạt động tình báo và tinh thần quả cảm của cả một tập thể - những điều đang bị đánh giá cực kỳ thấp. 

Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 15/11/2019.

Pháp Sư Mù

Không ngoài mong đợi, Pháp Sư Mù hiện đang thống trị phòng vé tại Việt Nam sau 3 ngày ra rạp. Lần này Huỳnh Lập sẽ xây dựng một thế giới tâm linh, huyền ảo chưa từng có trên màn ảnh rộng Việt. Linh Tâm - người bị hỏng hai mắt từ sự đau đớn, tuyệt vọng đã cố gắng lấy lại tinh thần, anh vừa làm nhiệm vụ trừ ma giúp đời vừa tìm cách để cứu đôi mắt của mình. 

VOH-tin-tuc-phim-chieu-rap-3

Sau khi ra mắt, đứa con tinh thần của Huỳnh Lập đã nhận được những phản hồi tích cực của khán giả. Tại phòng vé Việt dịp cuối tuần, phim đạt 13.478.725.000 đồng với 155.621 vé bán ra và đứng đầu bảng doanh thu phòng vé tuần này. 

Pháp Sư Mù hiện đang được công chiếu rộng rãi trên toàn quốc.

Hoa Hậu Giang Hồ

Ngày 8/11, ê-kíp phim Hoa Hậu Giang Hồ đã tung clip hậu trường cùng bộ poster cho từng nhân vật, hé lộ những nhân vật chủ chốt trong phim. Mỗi bức ảnh của nhân vật được thiết kế như ảnh bìa tạp chí độc đáo cùng những phát ngôn gây sốc, gắn liền với scandal của họ.

VOH-tin-tuc-phim-chieu-rap-4

Trong đó, gây ấn tượng nhất là poster của nhân vật hai chị em Mây và Lá. Một bên là nửa gương mặt của Mây và bên còn lại của Lá, hai hình tượng tương phản khi chị là một đàn chị giang hồ còn em lại thùy mị, dịu dàng. 

VOH-tin-tuc-phim-chieu-rap-5

VOH-tin-tuc-phim-chieu-rap-6

Bộ hình còn có nhân vật Yến Nhi (Cao Thiên Trang), kẻ thù không đội trời chung với Mây/Lá. Cô là ứng cử viên sáng giá của cuộc thi nhưng lại có tính cách thâm độc, nham hiểm, thủ đoạn. Bà Hoài Thu (Hồng Đào) thuộc tuyến nhân vật "tà đạo" điển hình. Bà đảm nhận hai vai trò trưởng ban tổ chức và trưởng ban giám khảo nhưng luôn dùng chiêu trò để cuộc thi của mình nổi tiếng.


Clip hậu trường của Hoa Hậu Giang Hồ.

Hoa Hậu Giang Hồ dự kiến khởi chiếu vào ngày 15/11/2019.

'Frozen 2' sắp ra rạp, dàn diễn viên lồng tiếng phim tại Việt Nam được hé lộ: (VOH) - Frozen 2 (Nữ Hoàng Băng Giá 2) sẽ công chiếu trên toàn quốc ngày 22/11/2019.
Tin tức phim chiếu rạp 28/10-3/11: Kẻ Hủy Diệt: Vận Mệnh Đen Tối đạt doanh thu không như kì vọng: (VOH) - Dù đứng đầu phòng vé cuối tuần nhưng Kẻ Hủy Diệt: Vận Mệnh Đen Tối đạt doanh thu khá hẩm hiu.