Tin tức phim tuần qua 2-8/9: IT: Chapter Two thống trị phòng vé, Bắc Kim Thang tung trailer ám ảnh

(VOH) - Không nằm ngoài dự đoán, IT: Chapter Two đang càn quét trên khắp các phòng vé. Bắc Kim Thang tiếp tục mang đến những giây phút rùng rợn qua trailer mới nhất.

IT: Chapter Two - Gã Hề Ma Quái 2

Chỉ sau 3 ngày ra mắt IT: Chapter Two đã thu về doanh thu khủng và đang chiếm ngôi vương phòng vé Bắc Mỹ cùng các khu vực khác. Chỉ tính tại phòng vé Bắc Mỹ, phim đã đạt 91 triệu USD, con số bao gồm suất chiếu sớm vào ngày 5/9. IT: Chapter Two còn thu khoảng 94 triệu USD bên ngoài Bắc Mỹ. Theo đó, "con cưng" của Warner Bros. cùng New Line đã thu về 185 triệu USD. Hiện tại, ở bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Việt Nam, Gã Hề Ma Quái 2 cũng chễm chệ ở vị trí đầu tiên với doanh thu cuối tuần chạm mốc hơn 300 tỷ với số vé bán ra là 6.346 vé.

VOH-tin-tuc-phim-trong-tuan-1
Tên hề Pennywise lại tiếp tục gieo rắc nỗi ám ảnh kinh hoàng khắp các phòng vé.
(Nguồn: Internet)

Dù doanh thu có thụt lùi so với phần tiền nhiệm nhưng IT: Chapter Two vẫn nhận được phản hồi tích cực và thu hút được đông đảo khán giả. IT: Chapter Two - Gã Hề Ma Quái 2 hiện đang được công chiếu trên các cụm rạp.

Trailer IT: Chapter Two giới thiệu về sự trở lại mạnh mẽ của gã hề ma quái.

Joker

Dù đến tháng 10 mới chính thức được ra mắt nhưng Joker đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và khán giả. Phim nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình và Joker đã lập được thành tích ấn tượng trên các trang đánh giá phim danh tiếng. 

VOH-tin-tuc-phim-trong-tuan-2

Trong dịp cuối tuần vừa qua, Joker xuất sắc chiến thắng giải Sư Tử Vàng - giải thưởng cao quý nhất tại LHP Venice (Ý) lần thứ 76 cùng với tràn vỗ tay kéo dài 8 phút. Đạo diễn của bom tấn Joker cũng không quên dành lời khen ngợi cho tài tử Joaquin Phoenix (44 tuổi) - người đã góp phần làm nên thành công cho bộ phim: “Sẽ không có bộ phim này nếu không có Joaquin Phoenix. Anh ấy là "sư tử" dữ dội, tài năng và sáng tạo nhất mà tôi biết. Cảm ơn anh vì đã đặt lòng tin vào tôi và chia sẻ với tôi tài năng khó tin của anh”.

Joker với sự tham gia của  Joaquin Phoenix sẽ được công chiếu rộng rãi vào 10/2019.

Sứ Mệnh Nội Gián 2

Được mệnh danh là Mission Impossible của Hong Kong, Sứ Mệnh Nội Gián 2 đã khiến khán giả mãn nhãn với những pha hành động đậm chất Hollywood. Bên cạnh đó, điểm sáng trong phần 2 của phim là sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi Cổ Thiên Lạc và Trương Gia Huy. Dù đã thuộc U40 nhưng dàn diễn viên của phim vẫn có những diễn xuất táo bạo trong cảnh hành động. Phim sẽ đưa người xem vào cuộc đấu súng khốc liệt, những vụ nổ xe hơi giật thót tim hay những giây phút lắng đọng trước cảnh tình cảm huynh đệ.

VOH-tin-tuc-phim-trong-tuan-3

Tại bản doanh thu cuối tuần ở Việt Nam, Sứ Mệnh Nội Gián 2 đã thu về hơn 15 tỷ đồng. Sứ Mệnh Nội Gián 2 công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 06/09/2019.

Đứa Con Của Thời Tiết

Được nhào nặn dưới tay Shinkai Makoto, người được mệnh danh là "phù thủy nỗi buồn", Đứa Con Của Thời Tiết là tác phẩm hoạt hình Nhật Bản đang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Sắp tới đây, tại lễ trao giải Oscar lần thứ 92 tổ chức vào tháng 2 năm 2020, Đứa Con Của Thời Tiết của Makoto Shinkai hy vọng sẽ được đề cử trong hạng mục "Phim nước ngoài xuất sắc nhất". 

VOH-tin-tuc-phim-trong-tuan-4

Doanh thu cuối tuần tại Việt Nam của Đứa Con Của Thời Tiết tuần này có phần tăng hơn so với cuối tuần trước. Trong tuần này, phim đã thu về hơn 14 tỷ đồng. Nếu ai là fan của những câu chuyện "buồn nát cõi lòng" như 5cm/s, Your Name từ tác giả Shinkai Makoto thì nhất định không thể bỏ qua Đứa Con Của Thời Tiết. Phim hiện đang được công chiếu trên các cụm rạp trên toàn quốc.

Ngôi Nhà Bươm Bướm

Hơn một tuần công chiếu, Ngôi Nhà Bươm Bướm vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi doanh thu cuối tuần đạt hơn 22 tỷ đồng. Với nội dung xoanh quanh tình yêu đôi lứa cùng những mẩu chuyện gia đình đã giúp phim nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Phim còn được đánh giá cao khi khai thác khía cạnh tâm lý và tình cảm của hai người đàn ông ở tuổi xế chiều. 

VOH-tin-tuc-phim-trong-tuan-5

Bắc Kim Thang

Chưa kịp hoàn hồn trước poster kinh dị đầy bí ẩn, nhà sản xuất Bắc Kim Thang đã tiếp tục tung trailer phim khiến khán giả Việt đứng ngồi không yên. Chỉ kéo dài 1 phút 41 giây nhưng trailer Bắc Kim Thang cũng đủ hù dọa người xem với bầu không khí tối mịt, lạnh lẽo đến rợn người, hình ảnh máu me cùng âm thanh của tiếng chim lợn gây ám ảnh. 

VOH-tin-tuc-phim-trong-tuan-6

Mở đầu trailer là khi chiếc đồng hồ điểm 1 giờ 37 phút sáng, khi mọi người đang yên giấc thì có tiếng mở cửa. Bí ẩn nhất là nhân vật Hai Lầm, cô gọi anh mình đi ra đồng vắng rồi biến mất với giọng hát văng vẳng: "Bắc kim thang, cà lang bí rợ, cột qua kèo là kèo qua cột" và sau đó là tiếng hét kinh hoàng.

Sau Thiên Linh Cái bị cấm công chiếu tại Việt Nam thì Bắc Kim Thang là bộ phim kinh dị tiếp theo được khán giả háo hức mong chờ. Bắc Kim Thang dự kiến sẽ được khởi chiếu vào ngày 25/10/2019.

Trailer đầy ám cảnh của Bắc Kim Thang.

Mắt Biếc

Vào ngày 5/9, ê-kíp phim Mắt Biếc tung bộ ảnh nên thơ, đầy hoài niệm về thời áo trắng ngây thơ, mộng mơ. Với gam màu xám lạnh, bộ ảnh về thời học sinh khiến người xem nhớ lại khoảng thời gian tươi đẹp bên trường lớp, bạn bè. Cùng với những kỷ niệm đó là chút hoài niệm về mối tình đầu ngây ngô nhưng cũng không ít sóng gió.

VOH-tin-tuc-phim-trong-tuan-7

VOH-tin-tuc-phim-trong-tuan-8

VOH-tin-tuc-phim-trong-tuan-9

Hình ảnh Trà Long và Ngạn đẹp long lanh trong bộ ảnh mới cùng với tình yêu thầm lặng mà anh dành cho cô. Bên cạnh đó, trong bộ ảnh còn có sự xuất hiện của Dũng phong trần, nhân vật sẽ khiến cuộc đời của nàng Mắt Biếc rẽ sang hướng khác.

Mắt Biếc dự kiến ra rạp vào dịp Noel năm 2019.

Doanh số phim thị trường Bắc Mỹ cuối tuần qua

1. IT: Chapter Two -  91,000,000 $
2 Angel has Fallen - 6,000,000 $
3. Good Boys - 5,390,000 $
4. The Lion King (2019) - 4,193,000 $
5. Overcomer - 3,750,000 $
6. Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw - 3,720,000 $
7. The Peanut Butter Falcon - 2,276,430 $
8. Scary Stories to Tell in the Dark - 2,275,000 $
9. Ready or Not - 2,229,000' $
10. Dora and the Lost City of Gold - 2,170,000 $    

Doanh số phim thị trường Việt Nam cuối tuần qua

1. Gã Hề Ma Quái 2 - 1.031.465.000
2. Anh Thầy Ngôi Sao - 63.645.000
3. Ngôi Nhà Bươm Bướm - 55.930.000
4. Đứa Con Của Thời Tiết - 42.015.000
5. Sứ Mệnh Nội Gián 2 - 37.145.000
6. Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội - 26.185.000
7. Angry Birds 2 - 14.815.000
8. Shin-Cậu Bé Bút Chì: Chuyến Trăng Mật Bão Táp - Giải Cứu Bố Hiroshi - 8.135.000
9. Fast & Furious: Hobbs & Shaw - 8.036.000
10. Lối Thoát Trên Không - 6.901.000    

Tin tức phim tuần qua 26/8-1/9: 'IT' chuẩn bị ra mắt phần 3?, 'Anh Thầy Ngôi Sao' đại náo phòng vé: (VOH) - Dù IT: Chapter Two vẫn chưa được công chiếu nhưng đạo diễn cho biết có thể có phần 3 cho chú hề Pennywise. Anh Thầy Ngôi Sao hiện đang là phim điện ảnh Việt ăn khách nhất tại các cụm rạp.
Độ kinh dị được tăng lên, phim bom tấn 'IT Chapter Two' có kinh phí sản xuất là bao nhiêu?: (VOH) - Được nhận xét là bom tấn kinh dị hot nhất hiện nay, vậy 'Gã Hề Ma Quái' đã 'đốt' hết bao nhiêu tiền vào khâu sản xuất?