Tin tức sao Quốc tế 11/10: Miley Cyrus có tình mới; Địch Lệ Nhiệt Ba bật khóc trên truyền hình

(VOH) - Sau Liam và bạn gái, Miley Cyrus tiếp tục gây xôn xao khi lộ ảnh thân mật với bạn trai cũ của Gigi Hadid. Khi nhắc đến bà nội của mình, Địch Lệ Nhiệt Ba đã bật khóc vì cảm thấy nuối tiếc.

Sao Âu Mỹ

Miley Cyrus

VOH.com.vn-tin-sao-quoc-te-1

VOH.com.vn-tin-sao-quoc-te-2

VOH.com.vn-tin-sao-quoc-te-3

Hậu ly hôn Liam Hemsworth và chia tay bạn gái Kaitlynn Carter, Miley Cyrus gây bất ngờ khi tiết lộ hình ảnh thân mật với trai trẻ kém 5 tuổi. Được biết, tình mới của nữ ca sĩ là Cody Simpson - bạn trai cũ của mỹ nhân nóng bỏng Gigi Hadid.

Ngày 9/10, Miley đăng ảnh mình đang điều trị ở bệnh viện vì bị viêm amidan. Người tình Cody Simpson của cô cũng xuất hiện tại bệnh viện. Anh đã đến thăm và tặng hoa cho bạn gái mới cũng như chăm sóc chu đáo cho cô. Cody còn vừa đàn vừa hát cho Miley nghe và điều này đã khiến cho nhiều người không khỏi ganh tị.

Angelina Jolie

VOH.com.vn-tin-sao-quoc-te-4

VOH.com.vn-tin-sao-quoc-te-5

Thời gian gần đây, Angelina Jolie liên tục được khen ngợi là nhan sắc lên hương đến ngỡ ngàng. Xuất hiện tại thảm đỏ ra mắt Maleficent: Mistress of Evil tại London, nữ diễn viên trở thành tâm điểm với diện mạo lộng lẫy như bà hoàng. Cô diện chiếc đầm trắng lấp lánh cùng cách trang điểm thanh thoát làm toát lên nét sang trọng và quyến rũ.

Rihanna

VOH.com.vn-tin-sao-quoc-te-6

Vừa qua, Rihanna chia sẻ cô sẽ phát hành tự truyện gồm 1.050 bức hình của cô từ thơ ấu đến nay. Gồm 504 trang, quyển tự truyện tập hợp những khoảnh khắc thời thơ ấu của Rihanna ở Barbados, giây phút bên gia đình và những tour lưu diễn thế giới. Cuốn sách giới thiệu Rihanna với nhiều vai trò nghệ sĩ, diễn viên, nhà thiết kế và doanh nhân. Nhiều hình ảnh chưa từng công bố trước đây cũng sẽ xuất hiện trong đứa con tinh thần này của cô.

"Tôi rất vui mừng khi chia sẻ bộ sưu tập hình ảnh đáng kinh ngạc này. Tôi rất biết ơn những nghệ sĩ và nhiếp ảnh gia đã làm việc cùng mình trong suốt hơn 5 năm. Thực sự hạnh phúc vì cuối cùng cũng có thể chia sẻ cuốn sách với mọi người", Rihanna hạnh phúc chia sẻ.

Sao châu Á

Địch Lệ Nhiệt Ba

VOH.com.vn-tin-sao-quoc-te-7

Mới đây, khi tham gia vào show thực tế Feel The World, Địch Lệ Nhiệt Ba đã có những giây phút cảm động khi nhắc về bà nội của mình. Người đẹp cho biết vì công việc quá bận rộn đã làm cô đánh mất cơ hội cuối cùng gặp người mình yêu thương. Khi gặp được một người bản địa ân cần và đầy tình cảm, Nhiệt Ba đã không giấu được cảm xúc khi nhớ về bà và giãi bày những tâm tư chất chứa từ trước đến nay. 

Cô chia sẻ: "Bà nội tôi là một người rất an tĩnh. Bố tôi thường nói bà là người cao tuổi đáng yêu nhất thế giới này bởi vì bà rất tốt bụng. Ngày mà bà tôi ốm nặng, có tới hàng trăm người đến từ các vùng lân cận đến thăm bà nội tôi... chỉ trừ có tôi". Đây cũng là điều mà Địch Lệ Nhiệt Ba luôn cảm thấy tiếc nuối nên khi nhắc đến cô đã không kìm được nước mắt.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong

VOH.com.vn-tin-sao-quoc-te-8

VOH.com.vn-tin-sao-quoc-te-9

Ngày 8/10, trang Sina đưa tin cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong được bắt gặp tại một nhà hàng lẩu gần phim trường Hoành Điếm. Lúc này, Triệu Lệ Dĩnh đang tiến hành quay bộ phim Hữu Phỉ và Phùng Thiệu Phong đã đến phim trường thăm vợ. Đoạn clip ghi lại cho thấy Phùng Thiệu Phong ân cần chăm sóc vợ khi Triệu Lệ Dĩnh bước xe.

Vào ngày sinh nhật của Phùng Thiệu Phong (7/10), vì bận rộn quay phim nên Triệu Lệ Dĩnh không đón sinh nhật cùng chồng và chỉ kịp để lại lời nhắn trên mạng xã hội. Nữ diễn viên viết: "Nhị thúc, sinh nhật vui vẻ" còn thả tim đính kèm với icon hình bánh kem và nhắc tên ông xã. Được biết Nhị thúc là tên nhân vật mà Phùng Thiệu Phong đảm nhận trong Minh Lan Truyện, phim mà vợ chồng cô hợp tác.

Đáp lại lời Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong nhắn nhủ: "Cảm ơn bà xã". Hành động ngọt ngào này của vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh đã dập tan tin đồn tình cảm rạn nứt bám theo họ trong suốt thời gian qua.

Trương Bá Chi

VOH.com.vn-tin-sao-quoc-te-10

VOH.com.vn-tin-sao-quoc-te-11

Vừa qua, Trương Bá Chi để lộ hình ảnh con trai thứ 3 trong đoạn clip quay cảnh các con đang chơi đùa. Sau đó, cánh săn ảnh đã bắt trọn được khoảnh khắc lộ rõ diện mạo của bé Marcus.

Cụ thể, khi Trương Bá Chi cùng ba con trai xuất hiện tại sân bay trở về từ Nhật Bản, ngoại hình của Marcus đã được chụp lại và gây sốt cộng đồng mạng. Con trai thứ ba nhà Trường Bá Chi có vẻ ngoài bụ bẫm vô cùng đáng yêu. Nhiều ý kiến cho rằng Marcus thừa hưởng nét đẹp của mẹ và có vẻ ngoài khá giống hai anh trai Lucas và Quintus.

Kwon Sang  Woo

VOH.com.vn-tin-sao-quoc-te-11

Trong khi các cặp đôi sao Hàn rần rần chia tay thì vẫn còn tồn tại một tình yêu cổ tích của tài tử Kwon Sang Woo và bà xã. Khi làm khách mời trong chương trình SBS Power FM's Kim Young Chul, Kwon Sang Woo khiến nhiều người ghen tị khi tiết lộ tình cảm sâu đậm dành cho vợ dù đã kết hôn 11 năm và có 2 con. Nam diễn viên cho biết anh luôn cảm thấy nhớ vợ da diết mỗi khi cô đi công tác. 

"Son Tae Young đang có lịch trình ở nước ngoài và sẽ trở về sớm thôi. Nhưng tôi đã ở một mình suốt một tuần rồi, vô cùng chán và buồn vì không có vợ kề bên".

Kang Daniel

VOH.com.vn-tin-sao-quoc-te-12

Tưởng chừng lễ trao giải cuối năm AAA (Asia Artist Awards) đã chính thức đóng danh sách dàn lineup, nhưng ngày 10/10 BTC bất ngờ công bố thêm một cái tên khủng. Nam thần tượng vừa mới xác nhận tham gia AAA chính là "Center quốc dân" - cựu thành viên Wanna One - Kang Daniel. Trước thông tin này người hâm mộ của anh chàng nói riêng và của Wanna One nói chung đang vô cùng sung sướng khi idol của mình sắp trở lại Việt Nam.

Ảnh ngày bé của Justin Bieber được tiết lộ: cậu nhóc ngố tàu ngày xưa giờ đã là ngôi sao Hollywood: (VOH) - Theo dõi Justin Bieber đã lâu nhưng chắc hẳn người hâm mộ cũng chưa từng thấy những bức ảnh 'khi xưa ta bé' này của anh chàng.
Hot: ‘Center quốc dân’ Kang Daniel xác nhận về Việt Nam, sánh đôi cùng bạn gái tham dự AAA 2019: (VOH) - 'Trùm cuối’ của Lễ Trao Giải AAA 2019 đã chính thức lộ diện. Với dàn line up cực khủng như thế này, bạn đã có lý do để hòa cùng không khí sôi động tại sân vận động Mỹ Đình ngày 26/11 chưa?