Tin tức sao quốc tế 2/8: Katy Perry bị kết tội đạo nhạc - Triệu Vy phải bồi thường cho 60 bị đơn

(VOH) - Bị kiện vào năm 2014, đến nay tòa án đã có bản án chính thức về việc Katy Perry bị tố đạo nhạc. Triệu Vy phải bồi thường cho 60 nguyên đơn số tiền 525.000 USD sau khi bị kiện vì tội lừa đảo.

Sao Âu Mỹ

Katy Perry

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-1

Năm 2014, Marcus Gray kiện Katy Perry và các đồng nghiệp của cô đạo nhạc. Anh cho biết một nửa phần nhạc trong ca khúc Dark Horse giống với sáng tác Joyful Noise của mình. Hôm 29/7, theo AP, phiên xét xử diễn ra tại tòa án liên bang Los Angeles (Mỹ) thẩm phán kết tội bài Dark Horse (2013) của Katy Perry đạo bản rap Joyful Noise do Marcus Gray viết dưới nghệ danh Flame. Vụ án hiện đang chuyển sang giai đoạn xem xét hình phạt. Katy có thể phải bồi thường hàng triệu USD cho Marcus. Bên cạnh Katy, hãng đĩa Capitol Records và các đồng tác giả ca khúc cũng phải đối mặt án phạt từ tòa.

Johnny Depp

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-2

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-3

Ngày 26/7, luật sư của Johnny Depp cho biết đã gửi tòa án bằng chứng việc anh bị vợ cũ - nữ diễn viên Amber Heard bạo hành ba năm trước ở Australia. "Ngày 8/3/2015, một tháng sau đám cưới, Amber và Johnny tranh cãi về các điều khoản hậu hôn nhân. Cô ấy ném một chai rượu về phía Johnny, khiến anh bị thương ngón tay giữa. Amber lấy điếu thuốc đang cháy dí vào má phải của Johnny", người này nói.

Theo đó, phía Amber Heard phủ nhận các cáo buộc từ phía nam tài tử. Bức ảnh không chứng minh được cô đã bạo hành anh ta. "Việc đưa bức ảnh lên tòa cho thấy Johnny Depp tuyệt vọng đến mức phải bịa chuyện để vu oan cho Amber", luật sư của Amber cho biết.

Ariana Grande

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-4

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-5

Vừa qua, Ariana Grande bị công chúng chỉ trích khi trêu đùa khiếm nhã về JonBenet Ramsey - một mẫu nhí bị sát hại vào năm 1996. Cụ thể, khi bạn của Arana đăng tải một bức ảnh của JonBenet lên Instagram cá nhân cùng chú thích: "Không ai xuất hiện trên bìa tạp chí nhiều hơn cô ấy", cô đã bình luận: "Tôi không thể đợi tới Halloween để thấy bạn hoá trang thành cô ấy". Sau đó, cả hai đã nhanh chóng xóa đi bình luận.

Ngày 30/7, Ariana Grande đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì câu nói đùa của mình. Nữ ca sĩ viết: "Tôi đã lập tức xoá bình luận vì nhận ra điều đó không hề hài hước. Tôi đã không kiểm soát phát ngôn và thật lòng thấy có lỗi". Tuy nhiên điều này vẫn không thể khiến khán giả nguôi giận.

Tom Cruise

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-6

Ngày 1/8, một thành viên cũ của Scientology là Samantha Domingo tiết lộ với tờ Us Weekly rằng Tom Cruise bị cấm gặp gỡ con gái Suri vì cô bé không theo giáo hội này. Người này còn cho biết những buổi gặp gỡ trước đây của bố con tài tử chỉ để tránh sự dị nghị của dư luận. Lần cuối cùng tài tử 57 tuổi gặp Suri là năm 2013 sau khi ly hôn với nữ diễn viên Katie Holmes.

Trong khi hoàn toàn từ mặt con gái ruột thì Tom Cruise lại dành sự quan tâm bình thường cho hai cô con gái nuôi Isabella và Connor, cả hai đều gia nhập Scientology. Trước cáo buộc của thành viên cũ Samantha Domingo, đại diện Scientology lên tiếng phủ nhận không có chuyện này xảy ra. Không ai cấm cản nam tài tử gặp con gái và việc này là do sự lựa chọn của cá nhân anh.

Shawn và Camila

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-7

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-8

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-9

Liên tục công khai thể hiện tình cảm nơi công cộng nhưng Shawn và Camila chưa lần nào lên tiếng xác nhận hẹn hò. Mới đây, cặp đôi Senorita còn bị bắt gặp khóa môi nhau khi đi tắm biển. Tuy nhiên, sự thật phũ phàng là cả hai đã bị phát hiện ra chiêu trò PR của mình. Họ bị cho là đã thuê hẳn một nhiếp ảnh để chụp ảnh hẹn hò, giả như bị paparazzi bắt gặp, nhằm đánh bóng tên tuổi của họ. Diễn xuất quá chân thực của cả hai khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ bởi khán giả còn dành niềm tin rằng họ đang yêu nhau thật.

Sao châu Á

Triệu Vy

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-10

Ngày 30/7, trang Sina đưa tin Công ty Văn hóa Tường Nguyên do Triệu Vy chịu trách nhiệm bị 60 nguyên đơn kiện lên Toà án nhân dân trung cấp Hàng Châu tỉnh Chiết Giang vì tội lừa đảo. Theo đó, nàng Én Nhỏ sẽ phải bồi thường cho 60 nguyên đơn số tiền 525.000 USD và chịu hết mọi chi phí kiện tụng của vụ án.

Lâm Chí Linh

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-11

Ngày 31/7, một thông tin cho biết Lâm Chí Linh thụ tinh ống nghiệm ở tuổi 45. Trước đó, trong sự kiện hôm 27/7 ở Đài Loan, người đẹp nói mong mỏi có hai con, một trai và một gái. Cô cũng tiết lộ rằng khi nào có tin vui sẽ thông báo với mọi người.

Lâm Y Thần

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-12

Ngày 31/7, Lâm Y Thần xuất hiện tại một sự kiện và chia sẻ về mong muốn có con sau 5 năm kết hôn. Nữ diễn viên Ngây Thơ cũng cho biết sắp tới cô sẽ tạm ngưng một số công việc để chăm sóc gia đình. Trước đó, nữ diễn viên từng tiết lộ cô đang kế có hoạch sinh con và đang trong quá trình tẩm bổ để tăng cân. "Trong năm nay hoặc năm sau, tôi mong sẽ có con đầu lòng. Vì vậy, ngay từ bây giờ, tôi đang cố tẩm bổ. Vợ chồng tôi đã nghĩ về việc có thêm thành viên mới trong gia đình", Lâm Y Thần chia sẻ.

Trương Hàn

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-13

Ngày 29/7, loạt hình ảnh riêng tư của Trương Hàn và bạn diễn Tiêu Tuấn Diễm bị công khai. Hình ảnh cặp đôi đi gắp thú bông tại một trung tâm thương mại bị phát tán. Điều này làm nảy sinh nghi vấn họ đang hẹn hò bí mật.

Ngày 31/7, Trương Hàn và văn phòng đại diện của mình đãlên tiếng và bày tỏ sự phẫn nộ trước những việc làm xâm phạm quyền riêng tư. Phía Trương Hàn yêu cầu người của trung tâm thương mại phải giải thích rõ ràng về việc hình ảnh anh và Tiêu Tuấn Diễm đi chơi bị tiết lộ. Đồng thời, anh cũng muốn người này hãy xóa những hình ảnh của mình bị phát tán trên truyền thông tránh để ảnh hưởng đến danh tiếng của mình và bạn diễn .

Lee Jong Suk

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-14

Ngày 1/8, người hâm mộ Kpop xôn xao trước thông tin nam tài tử Lee Jong Suk hẹn hò cùng mỹ nhân kém 2 tuổi Kwon Nara (cựu thành viên nhóm Hello Venus). Được biết, anh chàng đã tìm mọi cách để chiếm được tình cảm của nữ thần tượng từ việc chiêu dụ cô ký hợp đồng với công ty của mình cho đến gửi hoa, quà đến tận nhà cô. 

Jay Park

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-15

Vừa qua, trong một cuộc phỏng vấn với Billboard Việt Nam, nam rapper người Hàn - Jay Park đã chia sẻ anh rất thân thiết với Sơn Tùng M-TP. Điều này được thể hiện khi anh để lại bình luận dưới bài đăng của Sơn Tùng. Đồng thời, anh cho biết mình còn quan tâm đến Suboi khi thấy cô xuất hiện trên Yo Rap Asia. Ngoài ra, Jay Park còn tiết lộ một điều gây sốc đó chính là anh từng hẹn hò với một cô gái người Việt tên Phương. Cả hai hẹn hò khi anh học phổ thông.

Baifern Pimchanok

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-16

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-17

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-18

Ngày 30/7, mỹ nhân Chiếc Lá Bay - Baifern Pimchanok đã đáp chuyến bay đến Việt Nam để tham gia một sự kiện đặc biệt. Xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái xuất thần, nữ diễn viên xứ chùa Vàng nhận được nhiều lời khen ngợi của truyền thông và netizen Việt. Tại đây, Baifern đã có dịp đọ sắc cùng loạt mỹ nhân Việt như Lan Khuê, Jolie Nguyễn, Nam Thư...

Marian Rivera

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-19

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-20

Theo K-push, ngày 28/7, vợ chồng Marian Rivera và Dingdong Dantes đưa con trai tới nhà thờ tại Makati, Philippines làm lễ rửa tội. Cô mời người thân và một số bạn bè tham dự. Mỗi lần xuất hiện gia đình mỹ nhân đẹp nhất Philippines lại gây sốt bởi nhan sắc đỉnh cao đẹp đều từ lớn đến bé. Đặc biệt, cậu con trai 3 tháng tuổi của Marian gây chú ý với vẻ ngoài điển trai hứa hẹn trở thành mỹ nam tương lai.

Tin tức sao Quốc tế 26/7: Chương Tử Di lộ vòng 2 lùm lùm - Song Hye Kyo kiện những kẻ tung tin đồn: (VOH) - Phủ nhận chuyện mang bầu nhưng hình ảnh mới nhất của Chương Tử Di cho thấy vòng 2 của cô đã to lồ lộ. Hậu ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo quyết định kiện những kẻ tung tin đồn thất thiệt.
Tin tức sao quốc tế 19/7: Châu Tinh Trì kết hôn ở tuổi 57? Song Hye Kyo ở nhà thuê hậu ly hôn: (VOH) - Lẻ bóng đi về trong nhiều năm nay, tin tức Châu Tinh Trì kết hôn khiến người hâm mộ vừa mừng vừa lo.