Tin tức sao Quốc tế 27/9: Miley Cyrus lộ thân hình gầy gò - Huỳnh Tông Trạch nhắc đến Hồ Hạnh Nhi

(VOH) - Sau khi chia tay bạn gái, Miley Cyrus lộ thân hình gầy trơ xương khiến fan lo lắng. Đã qua nhiều năm chia tay, Huỳnh Tông Trạch lần đầu nhắc đến tình cũ Hồ Hạnh Nhi trên sóng truyền hình.

Sao Âu Mỹ

Brad Pitt

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-1

Ngày 25/9, Daily Mail cho biết Brad Pitt hiện đang hẹn hò bí mật cùng nhà thiết kế trang sức Sat Hari Khalsa trong 3 tháng qua. Nguồn tin cho biết chính cá tính mạnh mẽ và sự tốt bụng của cô đã khiến cho nam tài tử Hollywood say đắm.

Theo Us Weekly thì cặp đôi đã bắt đầu gặp gỡ từ đầu năm ngoái khi cùng dự sự kiện từ thiện do Red Hot Chili Peppers tổ chức. Họ đã có cuộc nói chuyện vui vẻ với nhau. Trong buổi công chiếu phim Ad Astra, cánh săn ảnh bắt gặp Hari Khalsa đến ủng hộ Brad Pitt. Tuy nhiên, theo tờ tạp chí Mỹ thì cả hai vẫn chưa tiến tới mối quan hệ chính thức.

Selena Gomez

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-2

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-3

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-4

Ngày 26/9, hình ảnh Selena Gomez làm người mẫu ảnh cho nhãn hàng thời trang nổi tiếng đã thu hút sự chú ý của mọi người. Dù ngoại hình có chút tăng cân, nhưng nhan sắc xinh đẹp và thần thái sang chảnh của "nàng công chúa Disney" đã nhanh chóng chinh phục được trái tim mọi người.

Selena Gomez gây 'choáng ngợp' với nhan sắc và khí chất đỉnh cao trong loạt ảnh mới: (VOH) - Chẳng cần ăn diện lồng lộn hay khoe body quyến rũ, loạt ảnh mới của Selena Gomez cho thấy dù có tăng cân nhưng cô vẫn xinh đẹp và thần thái như ngày nào.

Hailey Bieber

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-5

Vừa qua, bà xã Justin Bieber được cho là có động thái ngầm ủng hộ Selena Gomez - bạn gái cũ của chồng mình. Cụ thể, một người bạn chung của Hailey Bieber và Selena là Raquelle Stevens vừa ra mắt chương trình Giving Back Generation. Trong số đầu tiên, Stevens mời tới các cô bạn thân thiết đến trò chuyện là Selena Gomez, Courtney Lopez và Ashley Cook.

Bài viết của Stevens nhận được hơn 10.000 lượt thích, trong đó có cả Hailey Bieber. Điều này cho thấy vợ Justin Bieber không hề ghét Selena Gomez như mọi người vẫn nghĩ.

Miley Cyrus

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-6

Ngày 22/9, Trang Us Weekly xác nhận Miley Cyrus đã chia tay bạn gái Kaitlynn Carter sau hơn một tháng hẹn hò. Sau đó, Miley đến Las Vegas (Mỹ) cùng mẹ và chị gái để diễn trong chương trình iHeartRadio Music Festival, còn Kaitlynn vẫn ở lại Los Angeles (Mỹ).

Ngày 26/9, Miley Cyrus gây hoang mang với hình ảnh gầy trơ xương khi đi du lịch cùng gia đình. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện quần short jeans cùng áo thể thao để lộ phần bụng gầy nhom. Đính kèm bức ảnh, cô viết: "Nếu bạn nhìn sâu vào đôi mắt của tôi, bạn sẽ thấy gì? Cô gái này sẽ luôn tìm ra con đường cho chính mình".

Camila Cabello - Shawn Mendes

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-7

Vừa qua, khi được hỏi chuyện tình cảm giữa anh và Camila là dàn dựng để PR, Shawn đã lên tiếng đính chính rằng họ không dàn dựng. Nam ca sĩ cũng tiết anh đã gặp ba mẹ của Camila, "Bố mẹ Camila và tôi đã quen biết được một thời gian rồi", anh cho biết. Nam ca sĩ còn tiết lộ anh và Camila đã nói yêu với nhau, chính thức mối quan hệ tình cảm. Camila cũng được trông thấy đến thăm quê nhà Toronto của bạn trai.

Sao châu Á

Black Pink

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-8

Ngày 25/9, Shawn Mendes đã có một đêm diễn thành công tại Seoul. Trong ngày hôm đó, các thành viên Black Pink cũng mặt để thưởng thức buổi hòa nhạc của giọng ca Senorita. Jennie, Jisoo và Lisa đã hào hứng khoe hình ảnh trong buổi concert lên instagram story. 

Mới đây, bạn trai Camila đã ưu ái đăng ảnh chụp cùng các cô nàng Black Pink lên instagram của mình. Bức ảnh thiếu vắng thành viên Rosé vì cô nàng đang bận lịch trình riêng ở Paris Fashion Week. Khoảnh khắc nam thần Hollywood và các mỹ nhân Kpop trong một khung hình đã thu hút sự chú ý của mọi người. Jennie, Jisoo và Lisa đều vui vẻ khi được chụp ảnh cùng "thần tượng" còn Shawn thì lại rất thân thiện bên các người đẹp. 

Won Bin

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-9

Vừa qua, thông tin Won Bin giải nghệ sau 9 năm không đóng phim đã khiến người hâm mộ hoang mang. Mọi chuyện bắt đầu khi ngày 24/9, một thương hiệu thời trang thể thao công bố loạt ảnh quảng cáo của Won Bin. Theo Osen, nhân viên quảng cáo của nhãn hàng đề nghị báo giới Hàn không gọi anh là diễn viên, theo nguyện vọng của chính Won Bin. 

Ngay sau khi thông tin được lan truyền, phía đại diện của nam diễn viên cho biết đây chỉ là hiểu lầm. "Sau khi tìm hiểu, chúng tôi phát hiện sơ suất từ phía đơn vị quảng cáo. Chúng tôi chưa từng yêu cầu đối tác bỏ danh xưng diễn viên trước tên Won Bin", đại diện Woo Bin cho biết. Đồng thời, họ giải thích rằng nam diễn viên muốn được gọi là người mẫu để phù hợp với vai trò của anh trong lần hợp tác này.

Triệu Vy

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-10

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-11

Ngày 25/9, trang Sina đưa tin Triệu Vy tham gia một sự kiện thương mại và gặp gỡ vợ chồng nữ diễn viên Singapore Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận. Cuộc hội ngộ của hai mỹ nhân đình đám một thời khiến người hâm mộ bồi hồi nhớ lại quá thời hoàng kim của hai người. Trong khi Triệu Vy diện trang phục kín đáo, thanh lịch thì Phạm Văn Phương lại ăn mặc quyến rũ, gợi cảm. Trên trang cá nhân, Phạm Văn Phương khen Triệu Vy xinh đẹp và trẻ trung. Dù hơn kém nhau 5 tuổi nhưng cả hai vẫn không hề có khoảng cách tuổi tác nào và đều xinh đẹp rạng rỡ.

Huỳnh Tông Trạch

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-12

Vừa qua, Huỳnh Tông Trạch đã có những chia sẻ về người yêu cũ một thời Hồ Hạnh Nhi. Cụ thể, trong lúc tham gia vào chương trình có một thử thách là nói thật, Huỳnh Tông Trạch nhận được câu hỏi về bạn gái cũ là Hồ Hạnh Nhi. Dù khi ấy bầu không khí khá gượng gạo nhưng nam diễn viên vẫn cố gắng trả lời câu hỏi: "Tôi chúc phúc cho cô ấy! Thật đấy! Tôi rất lấy làm hạnh phúc cho cô ấy, đấy là sự thật". Một số ý kiến cho rằng chương trình thiếu tế nhị vì cặp đôi đã chia tay từ lâu và Hồ Hạnh Nhi giờ đã có cuộc sống gia đình viên mãn.