Tin tức sao Quốc tế 30/8: Triệu Vy bí mật có con trai? - Song Joong Ki tái xuất hậu ly hôn

(VOH) - Dường như việc điều trị tâm lý của Selena Gomez đã có tiến triển tốt khi cô thường xuyên khoe hình rạng rỡ. Hậu ly hôn, Song Joong Ki lần đầu xuất hiện với vẻ ngoài vui vẻ, thoải mái.

Sao Âu Mỹ

Selena Gomez

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-1

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-2

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-3

Sau khi tiến hành điều trị tâm lý, Selena gần như rút khỏi các hoạt động nghệ thuật. Thay vào đó, "công chúa Disney" dành thời gian để đi du lịch và tham gia các hoạt động cùng bạn bè. Selena cũng bắt đầu quay trở lại mạng xã hội và đăng tải nhiều khoảnh khắc đời thường của mình hơn. 

Ngày 26/8 (theo giờ địa phương), Selena Gomez đã chia sẻ trên trang cá nhân Instagram loạt ảnh cô cùng hội bạn thân đi xem buổi biểu diễn của nữ ca sĩ trẻ Kacey Musgraves. Trong ảnh, Selena diện trang phục đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng. Nữ ca sĩ trông có vẻ rất hào hứng và vui vẻ. Cô cười rạng rỡ và đầy quyến rũ bên những người bạn của mình.

Miley Cyrus

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-4

Sau khi chia tay với Liam Hemsworth, Miley Cyrus đã đưa bạn gái Kaitlynn Carter đến giới thiệu với mẹ mình. Ngày 27/8, Miley Cyrus xuất hiện và nắm chặt tay bạn gái Kaitlynn Carter tới dự tiệc hậu Video Music Awards 2019. Cả hai diện trang phục năng động có nhiều điểm tương đồng nhau từ quần jean đến áo thun trắng. 

David Beckham

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-5

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-6

Cách đây 1 tuần, tin đồn David Beckham và Victoria ly hôn bất ngờ râm ran trên các diễn đàn. Tuy nhiên, phía đại diện của cặp đôi đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và khẳng định cả hai vẫn đang hạnh phúc bên nhau. 

Được biết, gia đình Beckham hiện đang tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài ở châu Âu. Hôm 26/8 (theo giờ địa phương), cánh săn ảnh đã bắt được khoảnh khắc cựu danh thủ cùng vợ và các con vui chơi trên một chiếc du thuyền ở miền Nam nước Pháp. Điều đáng chú ý là Beckham đã không ngừng âu yếm vợ bằng cách dành cho Victoria những nụ hôn ngọt ngào. Khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi đã góp phần dập tan tin đồn hôn nhân rạn nứt của họ trong thời gian qua.

Sao châu Á

Ngô Diệc Phàm

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-14

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-15

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-16

Mới đây, mỹ nam hàng đầu Cbiz Ngô Diệc Phàm đã bị cánh săn ảnh bắt gặp đưa bạn gái về nhà riêng. Ban đâu, trợ lý của nam ca sĩ đưa cô gái này lên xe và sau đó nam ca sĩ mới đến ngồi chung, cả hai cùng nhau đến nhà riêng của anh. Tại bãi giữ xe, Ngô Diệc Phàm đã nắm chặt lấy tay bạn gái. Cả hai cùng diện đồ đen và cựu thành viên EXO đội nón, bịt kín mặt của mình. Hiện tại, phía Ngộ Diệc Phàm chưa có phản hồi chính thức về chuyện hẹn hò của anh. Được biết, bạn gái của Ngô Diệc Phàm tên là Tần Ngưu Chính Uy, nghệ danh là Lộc Y, nickname là Luna. Cô đang là nữ sinh năm 2 của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Lộc Y còn là bạn học của Ngô Lỗi và Tống Uy Long. 

Triệu Vy

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-7

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-8

Ngày 29/8, trang Sina đưa tin Triệu Vy đưa con gái Tiểu Tứ Nguyệt đi ăn cùng một vài người bạn ở Bắc Kinh. Bên cạnh trợ lý thì sự xuất hiện của một nhân vật nhí bí ẩn đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Cậu bé này khoảng 5-6 tuổi và được ngồi cùng bàn với Triệu Vy cùng con gái Tiểu Tứ Nguyệt. Con gái nữ diễn viên tỏ ra quan tâm và thường quay sang chơi đùa với cậu bé. Sau khi dùng bữa xong, tài xế của Triệu Vy đưa Tiểu Tứ Nguyệt và cậu bé này lên xe trước.

Ngay lập tức, nhiều người đã đặt ra nghi vấn liệu có phải Triệu Vy đã bí mật sinh con từ 5-6 năm trước. Sở dĩ trước đó cô cũng giấu kín việc kết hôn và sinh con đầu lòng. Trước thông tin gây ảnh hưởng đến Triệu Vy, phía đại diện của cô đã lên tiếng đính chính: "Không phải con của chị Vy, làm sao có đủ thời gian để mang thai rồi sinh cơ chứ!".

Lý do mọi người nghi ngờ Triệu Vy đã bí mật sinh con là do 6 năm trước cô từng bị nghi ngờ mang thai và khoảng thời gian khá khớp với độ tuổi của cậu bé. Ngày 02/09/2013, Triệu Vy đăng tải lên tài khoản Weibo một bức ảnh về hai quả chanh, kèm theo trạng thái bày tỏ cô uống nước chanh nhiều đến cỡ nào vẫn không cảm thấy chua. Lúc ấy, bạn thân của Triệu Vy là nam tài tử Lưu Diệp để lại bình luận trên bài đăng này: “Nam chua, nữ cay. Là con trai à".

Lý Tiểu Lộ

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-9

Dù chưa được xác thực nhưng thông tin Lý Tiểu Lộ đổi họ con gái sang họ mình đang khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc. Trên tài khoản cá nhân, Lý Tiểu Lộ bất ngờ có dòng nhắn gây nghi ngờ: "Lý Ái Dịch Hàm". Trước dòng trạng thái này netizen cho rằng cô đã đổi họ của Điềm Hinh sang họ của mình, vốn có tên khai sinh là Giả Vân Hinh. Sau 2 năm ồn ào chuyện ngoại tình và ly hôn, cuộc hôn nhân của cô và Giả Nãi Lượng cũng đi đến hồi kết. Lý Tiểu Lộ được quyền nuôi con nhưng quyền nuôi dưỡng này sẽ thuộc về Giả Nãi Lượng khi cô có chồng mới.

Chung Hán Lương

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-10

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-11

Ngày 26/8, Chung Hán Lương, Ngô Kỳ Long và Nhiếp Viễn cùng tham gia một sự kiện thể thao. Cả ba diện trang phục đồng bộ với nhau và cùng chụp ảnh kỷ niệm vui vẻ. Trong số 3 tài tử, Chung Hán Lương nhận được nhiều sự chú ý bởi vẻ ngoài trẻ trung bất chấp thời gian. Làn da trắng sáng và căng mịn khiến nhiều người không tin được nam thần màn ảnh này đã ngoài 40 tuổi và vào nghề hơn 30 năm. 

Song Joong Ki

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-12

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-13

Hôm 24/8, Song Joong Ki có bữa ăn tối cùng bạn bè tại một nhà hàng BBQ ở Hàn Quốc. Đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên xuất hiện sau khi ly hôn với Song Hye Kyo. Anh diện trang phục đơn giản, đội mũ lưỡi trai và vui vẻ trò chuyện cùng bạn bè. Bước ra khỏi cuộc hôn nhân, Song Joong Ki vẫn tập trung đóng phim và cũng kín tiếng hơn. Với diện mạo rạng rỡ hiện tại của anh, cư dân mạng cho rằng nam diễn viên đã lấy lại được tinh thần sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Đóng phim chung với Dương Tử mà fan Ngô Diệc Phàm lại cho là thần tượng 'hạ mình': (VOH) - Chuyện gì thế này? Khi xuất hiện tin Ngô Diệc Phàm sẽ hợp tác cùng Dương Tử trong phim 'Trâm trung lục' được lan truyền, fan Ngô Diệc Phàm còn mắng chửi Hoàng Bân.