Tin tức sao Quốc tế 4/10: Lưu Khải Uy có tình mới - Ahn Jae Hyun xuất hiện vô hồn hậu scandal

(VOH) - Ly hôn chưa đầy 1 năm, Lưu Khải Uy được cho là đang hẹn hò với nữ diễn viên kém 8 tuổi. Xuất hiện với biểu cảm vô hồn, Ahn Jae Hyun nhận được nhiều sự chú ý của mọi người.

Sao Âu Mỹ

Justin Bieber

VOH-tin-sao-quoc-te-1

VOH-tin-sao-quoc-te-2

VOH-tin-sao-quoc-te-3

VOH-tin-sao-quoc-te-4

Tối ngày 30/9 (theo giờ địa phương), Justin Bieber và vị hôn thê Hailey Baldwin đã tổ chức hôn lễ với sự tham dự của 154 khách VIP. Khác với hình ảnh xuề xòa thường ngày, trong ngày trọng đại của mình Justin đã có màn lột xác ngoạn mục với hình tượng nam thần lịch lãm. Trong khi đó, Hailey diện chiếc đầm đơn giản được thiết kế riêng cho cô nàng.

Bộ ảnh cưới màu trắng đen của cặp đôi cũng thu hút sự chú ý của mọi người. Được biết, cả Justin và vợ nam ca sĩ đều đặt tiêu chí thực hiện hôn lễ không xa hoa và rầm rộ.

Những hình ảnh trước giờ G trong đám cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin: (VOH) - Sau nhiều lần hoãn liên tiếp, cuối cùng lễ cưới được mong chờ nhất của Justin Bieber và Hailey Baldwin cũng sắp chính thức diễn ra trong vài giờ nữa.

Selena Gomez

VOH-tin-sao-quoc-te-5

VOH-tin-sao-quoc-te-6

VOH-tin-sao-quoc-te-7

Trong khi Justin và Hailey đám cưới thì tâm trạng hiện tại của Selena là điều mà mọi người quan tâm nhất. Tuy nhiên, những bức ảnh mới đây cho thấy tinh thần của nữ ca sĩ hoàn toàn tốt. Xuất hiện trên phố, Selena cho thấy vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ chứ không hề ủ rũ hay buồn bã như mọi người nghĩ. Trước đó, giọng ca 27 tuổi cho biết cô cảm thấy vui vẻ và sẵn sàng hẹn hò với người mới trong ngày cưới của Justin.

Angelina Jolie

VOH-tin-sao-quoc-te-8

Mới ngày nào còn bịn rịn khi chia tay con trai ở lại Hàn Quốc học, giờ đây mẹ con nữ minh tinh Angelina đã có dịp gặp lại nhau. Được biết, con trai cả Maddox sẽ cùng Angelina Jolie dự công chiếu phim Maleficent 2 tại Nhật Bản.

Theo Disney, Angelina có mặt tại Nhật Bản hôm 3/10 (giờ Tokyo) cùng đoàn phim Maleficent 2. Trước đó, nữ diễn viên cho biết con trai cả Maddox sẽ cùng cô tới dự buổi công chiếu phim và ngóng chờ được ôm con trai vào lòng. "Maddox vẫn ổn. Con rất mạnh mẽ khi sống một mình tại Hàn Quốc nhưng tôi cần gặp Maddox", nữ diễn viên nói với kênh Extra.

Sao châu Á

Lưu Khải Uy

VOH-tin-sao-quoc-te-9

Ngày 30/9, truyền thông Hoa Ngữ xôn xao trước tin Lưu Khải Uy có tình mới khi chưa đầy 1 năm ly hôn với Dương Mịch. Người phụ nữ được cho là đang hẹn hò với Lưu Khải Uy là Thang Lạc Văn - nữ diễn viên 32 tuổi từng lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong trước đây. Báo chí cho biết cặp đôi quen biết nhau thông qua sự mai mối của Lâm Hạ Vy - em họ của Lâm Phong.

Vì yêu mến cặp đôi nên Lâm Hạ Vy đã cho họ mượn chiếc xe hơi cô yêu thích cùng căn biệt thự riêng để 2 người hẹn hò. Ngoài ra, truyền thông còn cho biết Lưu Khải Uy và người tình tin đồn từng đi du lịch nước ngoài với nhau nhưng không ai biết.

Xem thêm: Danh sách phim hay nhất của Lưu Khải Uy

Lưu Thi Thi

VOH-tin-sao-quoc-te-10

VOH-tin-sao-quoc-te-11

VOH-tin-sao-quoc-te-12

Ngày 2/10, cánh phóng viên Trung Quốc bắt gặp Lưu Thi Thi xuất hiện tại sân bay. Tái xuất với vẻ ngoài xinh đẹp cùng thần thái nổi bật, bà xã Ngô Kỳ Long nhận được vô số lời khen của mọi người.

Nữ diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm diện trang phục với phong cách thanh lịch và để lộ thân hình thon gọn chỉ sau 6 tháng sinh con. Nhiều người còn bình luận rằng Ngô Kỳ Long chăm vợ thật chu đáo nên người đẹp mới tăng hạng nhan sắc như thế này.

Đặng Siêu - Tôn Lệ

VOH-tin-sao-quoc-te-13

Cách đây vài ngày, tin đồn Đặng Siêu và Tôn Lệ ly hôn đã khiến nhiều người hâm mộ vô cùng lo lắng. Lý do khiến hôn nhân của cặp đôi rạn nứt là do Đặng Siêu ngoại tình. Cách cư xử quá quắt của tiểu tam khiến Tôn Lệ không chịu được mà phải đâm đơn ly hôn sau 8 năm chung sống. Là một cặp có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất Cbiz, nếu tin đồn này là thật thì nhiều người sẽ rất tiếc nuối cho họ.

Tuy nhiên, mới đây cặp đôi đã có động thái ngầm chứng minh mối quan hệ tình cảm của mình vẫn còn tốt đẹp khiến người hâm mộ an tâm hơn. Cụ thể, netizen xứ Trung phát hiện ra trong đám tang của nhà sản xuất nổi tiếng của phim Kungfu là Thôi Bảo Châu có bó hoa tưởng niệm ghi tên của 2 vợ chồng. 

Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận

VOH-tin-sao-quoc-te-14

Tối 29/9, Phạm Văn Phương đã chia sẻ những hình ảnh ấm cúng và hạnh phúc trong bữa tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Trên trang cá nhân, cô viết: "10 năm, 929 ngày. Nắm tay em. Nguyện cả đời này không thay đổi. Yêu anh Lý Minh Thuận".

Trong ngày vui này, vợ chồng Phạm Văn Phương chỉ mời đúng 18 người và đều là người thân trong gia đình từng tham dự hôn lễ của cô cách đây 10 năm.

SuperM

VOH-tin-sao-quoc-te-15

Ngày 4/10 (theo giờ Việt Nam), siêu nhóm nhạc nhà SM - SuperM đã có buổi họp báo chính thức ra mắt tại Mỹ. MV Jopping của nhóm được phát hành vào 11 giờ cùng ngày (theo giờ Việt Nam). Trong buổi nhóm báo của nhóm nhạc nam "tân binh" trong công ty, nhà sáng lập SM Entertainment - ngài Lee Soo Man cũng đã xuất hiện với tư cách là một khán giả.


MV Jopping của nhóm nhạc SuperM.

Ahn Jae Hyun

VOH-tin-sao-quoc-te-16

Tối ngày 3/10, chương trình Section TV đã bất ngờ tung ra hình ảnh đầu tiên của Ahn Jae Hyun sau scandal ly hôn ồn ào với Goo Hye Sun. Biểu cảm thờ thẫn, vô hồn của nam diễn viên nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Theo chương trình, Ahn Jae Hyun tự cô lập bản thân, thường xuyên ở một mình trên phim trường khi quay tác phẩm mới.

Black Pink

VOH-tin-sao-quoc-te-17

Trong tuần lễ thời trang vừa qua, từng thành viên Black Pink lần lượt chiếm spotlight khi xuất hiện với phong cách thời trang ấn tượng cùng khí chất "đỉnh cao". Không chỉ nổi tiếng ở quê nhà, các cô nàng Black Pink còn được các thương hiệu thời trang và truyền thông quốc tế săn đón nhiệt tình cũng như dành cho họ những lời khen ngợi có cánh.

Khi Black Pink ‘đánh lẻ’ dự Fashion Week: Lisa tựa nữ thần, Jennie gây thất vọng vì sến sẩm: (VOH) - Xuất hiện tại Tuần Lễ Thời Trang năm nay, 4 mẫu Black Pink đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng quốc tế.

Song Joong Ki

VOH-tin-sao-quoc-te-18

VOH-tin-sao-quoc-te-19

Lần đầu tiên tái xuất trước công chúng sau khi ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki khiến mọi người phải trầm trồ trước nhan sắc của mình. Không còn hốc hác như trước, Song Joong Ki được nhận xét là đã trở về thời kì đỉnh cao nhan sắc. Có thể thấy kiểu tóc mới đã giúp nam diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời càng thêm nâng tầm nhan sắc.

Song Hye Kyo

VOH-tin-sao-quoc-te-20

VOH-tin-sao-quoc-te-21

VOH-tin-sao-quoc-te-22

Không kém Song Joong Ki, Song Hye Kyo cũng tái xuất với bộ ảnh làm đại diện cho thương hiệu giày. Với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, nữ diễn viên vẫn toát lên vẻ đẹp kiêu sa cùng khí chất quyến rũ. Dường như Song Hye Kyo không có dấu hiệu về tuổi tác. Thậm chí cô còn ngày càng trẻ trung và đẹp mặn mà sau khi ly hôn Song Joong Ki.

Song Hye Kyo lại khoe nhan sắc 'lão hóa ngược' thu hút mọi ánh nhìn: (VOH) - Nếu như trước đó Song Joong Ki được khen ngợi đã trở lại thời kì đỉnh cao nhan sắc, thì loạt ảnh mới của Song Hye Kyo cho thấy cô ngày càng trẻ trung khiến ai nhìn cũng say đắm.
Tin tức sao Quốc tế 27/9: Miley Cyrus lộ thân hình gầy gò - Huỳnh Tông Trạch nhắc đến Hồ Hạnh Nhi: (VOH) - Sau khi chia tay bạn gái, Miley Cyrus lộ thân hình gầy trơ xương khiến fan lo lắng. Đã qua nhiều năm chia tay, Huỳnh Tông Trạch lần đầu nhắc đến tình cũ Hồ Hạnh Nhi trên sóng truyền hình.