Tin tức sao Quốc tế 9/8: Selena Gomez tái xuất trên tạp chí - Huỳnh Hiểu Minh khen ngợi Lưu Diệc Phi

(VOH) - Lâu lắm rồi người hâm mộ mới thấy một Selena tràn đầy sức sống trên tạp chí như thế này. Hội ngộ trong một sự kiện, Huỳnh Hiểu Minh đã dành cho Lưu Diệc Phi những lời khen ngợi có cánh.

Sao Âu Mỹ

Selena Gomez

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-1

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-2

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-3

Hôm 5/8, một hãng giày tung bộ ảnh quảng cáo mới và gương mặt đại diện là Selena Gomez. Với concept phóng khoáng, người đẹp diện trang phục thể thao trẻ trung màu kem và thả dáng bên chiếc xe hơi cổ điển. Đã lâu lắm rồi người hâm mộ mới có dịp nhìn thấy Selena Gomez xuất hiện trên bìa tạp chí với thần thái tươi tắn như thế này. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn khoe vóc dáng thon gọn, vòng eo săn chắc sau thời gian tăng cân mất kiểm soát.

Angelina Jolie

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-4

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-5

Angelina Jolie là gương mặt trang bìa của tạp chí Elle Mỹ số tháng 9. Vẫn giữ vững vẫn phong độ, nữ minh tinh khoe thần thái quyền lực và quyến rũ. Nhiều ý kiến cho rằng Angelina Jolie ngày càng mặn mà sau khi ly hôn và cuộc sống độc lập bên các con khiến cho cô càng thêm trẻ trung.

Bella Hadid

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-6

Ngày 7/8, tờ E! News dẫn lời một nguồn tin khẳng định siêu mẫu Bella Hadid đã chia tay ca sĩ The Weeknd sau một năm tái hợp: "Khoảng cách là vấn đề quan trọng với họ. Họ đang ở những nơi khác nhau, tình cảm cũng dần nguội lạnh". Nguồn tin còn cho biết thêm, cả hai đã cãi nhau nhiều lần dù đã cố gắng dung hòa trong nhiều tháng qua.

Victoria

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-7

Ngày 6/8 (theo giờ đại phương), Victoria đăng ảnh các con cùng ông xã lên trang cá nhân của mình. Điều đặc biệt là sau thời gian dài mất tích bên gia đình, cậu cả Brooklyn đã trở lại bên một bức hình cùng bố và là thành viên duy nhất được Victoria đăng trên Instagram. Trong khi các thành viên còn lại được cô chia sẻ trên Instagram story.

Sao châu Á

Lâm Tâm Như

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-8

Ngày Thất Tịch (7/7 âm) vốn được coi là ngày lễ tình yêu của giới trẻ Trung Quốc, Lâm Tâm Như đã khéo léo truyền tải tình cảm ông xã Hoắc Kiến Hoa. Nữ diễn viên đăng một bức ảnh cười rạng rỡ và làm kiểu trái tim. Cô nhắn nhủ: "Chỉ cần trong tim có tình yêu thì ngày nào cũng là ngày tình nhân. Chúc mọi người Thất Tịch vui vẻ" kèm trái tim ngọt ngào. Dù không có sự xuất hiện của Hoắc Kiến Hoa nhưng mọi người cũng chắc rằng cô đang "tỏ tình" với ông xã.

Triệu Lệ Dĩnh

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-9

Ngày 5/8, trang Sohu đưa tin, 1 phóng viên nổi tiếng Hong Kong đã tiết lộ một sự thật rằng có 1 lần, Triệu Lệ Dĩnh nhận lời tham gia cuộc phỏng vấn với Trác Vỹ - paparazzi đình đám xứ Trung và sau đó cô bật khóc. Triệu Lệ Dĩnh tỏ vẻ khó chịu: "Suốt mấy ngày qua tôi không ngủ, đặc biệt từ Hoành Điếm bay tới Bắc Kinh để nhận lời phỏng vấn của ông, sau này ông có thể buông tha cho tôi, đừng chĩa mũi dùi vào tôi có được không". Vì phóng viên này có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao lớn lại nắm nhiều thông tin nên nhiều người nhận định tin tức về Triệu Lệ Dĩnh có độ chính xác khá cao.

Huỳnh Hiểu Minh

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-10

Ngày 7/8, Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi cùng nhau tham dự một sự kiện tại Thụy Sĩ. Đã lâu lắm rồi cặp đôi Dương Quá và Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp 2006 mới có dịp hội ngộ. Huỳnh Hiểu Minh cho biết sau khi hợp tác với nhau, anh và Lưu Diệc Phi trở nên thân thiết, làm bạn và thường hỏi han, động viên trong cuộc sống, công việc. Ngoài ra, anh còn dành lời khen ngợi có cánh cho "thần tiên tỷ tỷ": "Khi đóng phim, tôi gọi cô ấy là cô cô. Ngoài đời, nếu có dịp gặp nhau, tôi cũng gọi Diệc Phi một cách thân thiết như vậy. Trong mắt tôi, Lưu Diệc Phi như một đóa hoa hồng 7 sắc cầu vồng. Với tôi, cô ấy ngày càng đẹp. Hơn nữa, Diệc Phi lại còn rất hiểu biết và có tinh thần cầu tiến trong công việc".

Dương Mịch

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-11

Ngày 7/8, truyền thông Hong Kong đưa tin Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã hoàn thành thủ tục phân chia tài sản sau khi ly hôn. Theo đó, Lưu Khải Uy được chia 500 triệu NDT (khoảng 71 triệu USD). Trong khi đó, Dương Mịch sở hữu tới 4,5 tỷ NDT (xấp xỉ 640 triệu USD). Căn biệt thự Bảo Thành trong khu Tây Bán Sơn trị giá 80 triệu NDT (hơn 11 triệu USD) Dương Mịch cũng sang tên cho Lưu Khải Uy. Chính vì thế, nam diễn viên bị chỉ trích là ăn bám vợ. Truyền thông Hong Kong đưa tin, điều này khiến cho mối quan hệ giữa Dương Mịch và chồng cũ trở nên tồi tệ. Đồng thời, khi Dương Mịch trở về nhà con gái còn không nhận ra cô vì lâu ngày không được gặp mẹ.

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-12

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-13

Bên cạnh đó, Dương Mịch còn bị bắt gặp hẹn hò đàn em kém tuổi Ngụy Đại Huân sau 8 tháng ly hôn. Cặp đôi được nhìn thấy xuất hiện cùng nhau trên đường phố và đi mua sắm. Họ đi giày đôi và còn có những cử chỉ thân thiết. Điều khiến mọi người chắc chắn người con gái đi cùng Ngụy Đại Huân là Dương Mịch bởi vết bớt trên chân của cô. Tuy nhiên hiện tại, phía Ngụy Đại Huân cho biết họ chỉ là hai người bạn thân dạo phố cùng nhau và ngầm phủ nhận chuyện hẹn hò.

Kang Daniel

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-14

Ngày 5/8,  Dispatch đã tung loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi đình đám "center quốc dân" Kang Daniel và thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng Twice - Jihyo. Những hình ảnh cho thấy Kang Daniel và Jihyo đã bí mật gặp nhau tại một căn hộ ở khu phố Hannam - UN Village, nơi mà nhiều ngôi sao hàng đầu xứ Hàn sinh sống. Sau khi tin tức được đăng tải, công ty quản lý của Twice là JYP Entertainment và công ty KONNECT Entertainment của Kang Daniel đã lên tiếng xác nhận cặp đôi đang hẹn hò.

Kang Daniel và Jihyo (TWICE) xác nhận hẹn hò, fan liền soi ra khoảnh khắc ‘liếc mắt’ cực đáng yêu: (VOH) - Sau khi đại diện hai công ty của Kang Daniel và Jihyo (TWICE) chính thức xác nhận chuyện hẹn hò, loạt khoảnh khắc “liếc mắt đưa tình” cực đáng yêu của cặp đôi cũng nhanh chóng bị ‘đào’ lại.
Song Hye Kyo bất ngờ bị 'réo gọi' khi Bi Rain và Kim Tae Hee sắp chào đón con thứ 2: (VOH) - Từng là 'người tình màn ảnh' một thời của Bi Rain, trước tin bạn diễn sắp đón con thứ 2 chào đời Song Hye Kyo bất ngờ bị mang ra so sánh.