Tin tức sao Quốc tế: Lộ thiệp cưới của Justin Bieber - Triệu Lệ Dĩnh chính thức tái xuất

(VOH) - Mới đây, hình ảnh thiệp cưới cùng ngày và địa điểm tổ chức hôn lễ của Justin Bieber đã lộ diện. Cuối cùng Triệu Lệ Dĩnh cũng đã tái xuất sau thời gian dài ở ẩn lấy chồng và sinh con.

Sao Âu Mỹ

Miley Cyrus - Liam Hemsworth

VOH-tin-sao-quoc-te-1

Sau 10 ngày thông báo chia tay, theo TMZ cho biết Liam Hemsworth đã chính thức nộp đơn ly hôn Miley Cyrus lên tòa án ở Los Angeles với nguyên nhân "sự khách biệt không thể hòa giải". Theo một nguồn tin cho biết, trước đó cả hai đã ký hợp đồng tiền hôn nhân về thu nhập, tài sản, vì vậy họ sẽ không tranh chấp tiền bạc sau khi đường ai nấy đi. Song, họ cũng không có con nên việc ly hôn cũng sẽ dễ dàng hơn.

Angelina Jolie

VOH-tin-sao-quoc-te-2

Sau khi có kết quả đậu trường Đại học danh tiếng ở Hàn Quốc - Yonsei, ngày 21/8, Angelina Jolie đã đưa con trai Maddox đến trường để làm thủ tục nhập học. Sự xuất hiện của hai mẹ con nữ minh tinh đã thu hút sự chú ý của nhiều sinh viên. Jolie và cậu cả diện trang phục đơn giản và vẫy tay thân thiện với mọi người. Cô còn vui vẻ trò chuyện và chụp ảnh cùng các sinh viên tại đây.

Justin Bieber

VOH-tin-sao-quoc-te-3

VOH-tin-sao-quoc-te-4

Ngày 20/8, paparazi đã bắt được khoảnh khắc "Hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber trong trang phục xuề xoà xuống đường phát tờ rơi. Thay vì thuê người làm việc này thì anh lại đích thân xuống đường phố của Beverly Hills dán tờ rơi quảng cáo cho nhãn hàng thời trang của mình lên khắp tường và cột điện. Trước hình ảnh này của Justin nhiều người để lại nhận xét cho rằng nam ca sĩ đã hết thời phải đi phát tờ rơi. Tuy nhiên, vài ý kiến khác cho rằng Justin rất có tâm trong việc kinh doanh của mình, tự tay làm mọi thứ dù đang rất bận rộn.

VOH-tin-sao-quoc-te-5

Đồng thời, mới đây đã có một nguồn tin cho biết Justin Bieber và bà xã Hailey Baldwin sẽ chính thức tổ chức đám cưới vào tháng 9 sắp tới. Thiệp cưới đặc biệt của cả hai cũng được tiết lộ với thời gian và địa điểm cụ thể. Theo đó, cặp đôi sẽ tiến hành tổ chức hôn lễ vào ngày 30/9 tại Nam Carolina. Thiệp cưới của họ là hình ảnh hoạt hình của Justin và Hailey kèm dòng chữ: "Chúng tôi rất vinh dự khi có bạn trong ngày trọng đại của mình".

Dwayne “The Rock” Johnson

VOH-tin-sao-quoc-te-6

VOH-tin-sao-quoc-te-7

Trên trang Instagram cá nhân, Dwayne “The Rock” Johnson đăng tải ảnh cưới với Lauren Hashian và thông báo hai người đã chính thức kết hôn. The Rock tiết lộ anh cùng Hashian chính thức kết hôn vào hôm 18/8. Anh và nữ ca sĩ Lauren đã chung sống cùng nhau nhiều năm và có được 2 cô con gái.

David Beckham - Victoria

VOH-tin-sao-quoc-te-8

Ngày 21/8, tờ NW có đăng tải một tin tức với tiêu đề "Posh & Becks: Cuộc chiến giành quyền nuôi con bùng nổ" đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Bài viết chỉ ra rằng, “Victoria đang bí mật thiết lập một cuộc sống mới, rời xa David Beckham. Cô ấy đã bắt đầu soạn sẵn đơn và chuẩn bị thủ tục ly hôn đầy đủ và kỹ lưỡng”.

Nguồn tin này cho biết, Victoria kịch liệt phản đối ý định rời khỏi Luân Đôn của Beckham khi anh định chuyển hẳn đến Florida để tiện bề trực tiếp quản lý đội bóng mà mình đang đồng sở hữu. Đồng thời, Victoria còn sẵn sàng giành quyền nuôi con với chồng. 

Bài báo này còn viết về chuyện Victoria Beckham đã kiên quyết từ chối ký vào hợp đồng đồng sở hữu căn biệt thự trị giá 67 triệu đô ở Miami cùng David Beckham (tương đương 1600 tỷ đồng).

Ngay lập tức, phía đại diện của cặp đôi đã lên tiếng cho biết thông tin trên là hoàn toàn sai lệch sự thật. Họ vẫn đang chung sống rất hạnh phúc tại căn nhà của họ ở London. Hơn nữa, cựu danh thủ người Anh không hề có ý định đưa vợ con tới Miami định cư như bài báo đưa tin.

Sao châu Á

Triệu Lệ Dĩnh

VOH-tin-sao-quoc-te-9

VOH-tin-sao-quoc-te-10

VOH-tin-sao-quoc-te-12

VOH-tin-sao-quoc-te-13

Sau hơn 1 năm ở ẩn lấy chồng và sinh con, cuối cùng Triệu Lệ Dĩnh cũng đã tái xuất showbiz. Ngày 22/8, trang Sina đưa tin Triệu Lệ Dĩnh tham gia một sự kiện của một nhãn hàng do cô làm người đại diện. Đây cũng là lần đầu tiên cô xuất hiện trước truyền thông và công chúng kể từ khi sinh con đầu lòng. Mất một thời gian dài để quay trở lại làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi về nhan sắc và thần thái. Vóc dáng thon gọn của mỹ nhân họ Triệu cho thấy cô đã cố gắng giảm cân sau màn phát tướng trông thấy vào vài tháng trước. Người hâm mộ vui mừng trước sự tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh vì họ đã chờ đợi phim của cô quá lâu rồi.

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun

VOH-tin-sao-quoc-te-13

Ngày 18/8, công chúng bàng hoàng trước thông tin một cặp đôi cổ tích tiếp theo của showbiz Hàn tiếp tục ly hôn - Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun. Không giống như Song - Song chia tay trong êm đẹp, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun lại tiếp tục tố nhau trên khắp các mặt báo. Hiện tại, "cuộc chiến" của cặp đôi vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt.

Song Hye Kyo

VOH-tin-sao-quoc-te-14

VOH-tin-sao-quoc-te-15

Hậu chia tay Song Joong Ki, Song Hye Kyo dành nhiều thời gian để đi du lịch. Theo SBS đưa tin vào hôm nay (21/8), loạt ảnh của Song Hye Kyo tại một chợ đêm ở thành phố Cannes, Pháp bất ngờ được đăng tải trên mạng xã hội. Được biết, sau khi tham dự sự kiện cho một nhãn hàng tại Pháp, nữ diễn viên đã ở lại đây để tận hưởng một kì nghỉ ngắn.

Những bức ảnh được chụp lại cho thấy, Song Hye Kyo để mặt mộc và diện trang phục khá thoải mái. Dù vẻ ngoài đơn giản nhưng cô vẫn toát lên nét xinh đẹp và cuốn hút.

Tin tức sao Quốc tế 16/8: Miley Cyrus ly hôn - Triệu Lệ Dĩnh vướng tin đồn bị chồng 'cắm sừng': (VOH) - Sau 1 năm kết hôn, Miley Cyrus và Liam đã chính thức ly hôn. Hôn nhân với Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bị nghi rạn nứt sau tin đồn nam diễn viên ngoại tình.
Tin đồn Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong ly hôn tan biến, dàn phù dâu, phù rể lập tức được hé lộ: (VOH) - Sina đưa tin, Phùng Thiệu Phong bỏ dở công việc tới tận sân bay đón vợ, khi Triệu Lệ Dĩnh vừa trở về từ Nhật. Còn có tin Dương Tử, Lý Dịch Phong, Lâm Canh Tân sẽ là phụ dâu, phụ rể của cả hai.