Tin tức sao Việt 1/10: Đàm Vĩnh Hưng kể về các con - sao Việt tiếc thương NS saxophone Xuân Hiếu

(VOH) - Chia sẻ về hai con nuôi của mình Đàm Vĩnh Hưng cho biết chúng rất ngoan và có cùng máu mủ với mình. Nhiều sao Việt đã bày tỏ sự tiếc thương đến nghệ sĩ saxophone khi anh qua đời.

Nhật Kim Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh chia sẻ loạt khoảnh khắc tại phim trường phải ăn "cơm hàng cháo chợ", "ngủ bờ ngủ bụi", người thì trầy trật, đầy vết thâm tím khiến khán giả phải xót xa. 

"Đời nghệ sỹ cơm hàng cháo chợ, ngủ bờ ngủ bụi! Thức khuya dậy sớm, làm ngày làm đêm để được những hình ảnh thật tuyệt cống hiến cho khán giả! Dẹp hết những nỗi niềm riêng tư để vui buồn trên màn ảnh! Nhiều khi chấn thương nhập viện mấy ai biết. Bên ngoài phải luôn lộng lẫy bóng bẩy giàu sang cho dù trong túi không 1 đồng bạc! Mấy ai hiểu?

P/s: Một số hình ảnh hậu trường sung sướng khi đi phim, cũng được ăn và được ngủ chớ bộ!", diễn viên Tiếng Sét Trong Mưa bộc bạch.

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Để kỷ niệm 10 năm gắn bó, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã thực hiện bộ ảnh gia đình ấm áp, hạnh phúc. Trong ảnh, Lưu Hương Giang khoe nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung. Ngoại hình của cô nhận được nhiều sự chú ý sau khi công khai trùng tu nhan sắc. Vì muốn bản thân thêm hoàn thiện, Lưu Hương Giang đã làm mũi, răng và tiêm mỡ từ thân vào mặt. 

Hứa Vĩ Văn

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Ngày 18/9, em trai Hứa Vĩ Văn - Hứa Vĩ Toàn đột ngột qua đời ở tuổi 34 khiến cho gia đình, bạn bè không ngỡ ngàng và đau xót. Ngày 22/9, gia đình Hứa Vĩ Văn cũng đã đưa em trai về nơi an nghỉ cuối cùng.

Mới đây, Hứa Vĩ Văn chia sẻ bức ảnh đem tro cốt của trai rải ở biển và đính kèm lời từ biệt: "Farewell, My brother". Hình ảnh của Hứa Vĩ Văn đã làm cho mọi người không khỏi xúc động.

Tiểu Vy

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Khoe ảnh đu trend "nắm tay đi khắp thế gian", Hoa hậu Tiểu Vy được cho là đang bí mật hẹn hò với một chàng trai nào đó. Cô còn đánh dấu cả tên người mà mình nắm tay vào khiến mọi người cảm thấy tò mò. Tuy nhiên, khi tìm hiểu thì tài khoản này của một chuyên gia trang điểm cho người nổi tiếng.

Đen Vâu

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

Nếu như trong bài hát của Đen Vâu có câu: "Cùng lắm thì mình về quê, mình nuôi cá và trồng thêm rau" thì giờ đây anh đã thị phạm cho mọi người thấy bằng việc chăm cho đàn lợn nhà mình. Trên trang cá nhân, Đen Vâu đăng tải những bức ảnh đang tắm cho heo. Đính kèm loạt ảnh nam ca sĩ hài hước cho biết: "Heo nhà em nè các bác, đi hơn tháng về thấy lớn phổng lớn phao. Ai chưa tắm vào đây mình tắm cho luôn thể". 

Những hình ảnh một Đen Vâu giản dị, chất phác khiến cho người hâm mộ cảm thấy thích thú và ngày còn yêu mến thần tượng của mình nhiều hơn.

Nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

VOH-tin-tuc-sao-viet-15

Theo lời chia sẻ của nhạc sĩ Phương Uyên, nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu qua đời vào 14h30 ngày 30/9 tại nhà riêng, hưởng dương 47 tuổi sau thời gian chống chọi với bệnh ung thư. Trước sự ra đi của một tài năng, nhiều nghệ sĩ Việt đã bày tỏ niềm tiếc thương cho một người đồng nghiệp, một người thân thiết của mình.

Phương Thanh

VOH-tin-tuc-sao-viet-16

Trước sự ra đi của nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu, Phương Thanh đã có những trải lòng về nổi khổ khi làm người nổi tiếng. Cô cho biết nguyên nhân mà các nghệ sĩ hay bệnh là do "chứng lao lực vì công việc ăn không đúng giờ ngủ không yên giấc vì thân tâm luôn bất an vì công việc. Danh tiếng nó khủng khiếp lắm cướp hết thời gian và riêng tư của người nghệ sĩ".

"Nghệ sĩ hay ra đi trong sự tiếc nuối của mọi người. Bệnh, ung thư, lao phổi và nhiều thứ bệnh khác... tất cả do chứng lao lực vì công việc ăn không đúng giờ ngủ không yên giấc vì thân tâm luôn bất an vì công việc. Danh tiếng nó khủng khiếp lắm cướp hết thời gian và riêng tư của người nghệ sĩ. Sống trong chốn đông người nhưng họ lạc lõng trong mọi thứ.

Cô đơn chính là nguồn tái tạo cảm xúc mạnh mẽ nhất. Họ chỉ vui 1 tí rồi lại vùi đầu vào cô đơn truy tìm cảm xúc đau thương. 1 vở kịch, 1 bài ca buồn mới thấm và lấy được tinh yêu và sự mến mộ của mọi người. Năng lượng họ mất dần từ đây. Nếu họ có chậm trễ công việc hay lời hứa công danh. Hãy thông cảm và chia sẻ cùng nghệ sĩ. Tới 1 lúc nào đó vì lý do sức khỏe mọi thứ đều bị cho chậm lại. Vậy mà lại chắc cho sức khoẻ đó.

Hôm qua bác Thế Anh. Hôm nay là anh Xuân Hiếu và sẽ còn nhiều tài danh nữa sẽ từ từ ra đi... Ngày mai cũng có thể là chính ta - đó là lẽ thường tình. Hết duyên thì hết nợ Trần. Sanh tử luân hồi lòng vòng. Sức khỏe là quan trọng nhất... có sức khỏe có tất cả nhé mọi người. Ra đi cũng phải nhẹ nhàng. Đã từng trải qua nên thấu và hiểu", Phương Thanh chia sẻ.

Ốc Thanh Vân

VOH-tin-tuc-sao-viet-17

Ốc Thanh Vân đăng ảnh bị ba nhóc tì đu bám nhưng cô khẳng định mình rất nặng đô khi có thể đỡ được cả ba. "Tui đã nói là đô tui nặng lắm mà! Hôm nay mẹ quay về sớm, sung sướng, đợi cả tuần rồi", cô hạnh phúc chia sẻ.

Hải Băng

VOH-tin-tuc-sao-viet-18

Hải Băng chia sẻ hình ảnh khi hai vợ chồng "còn trẻ". Cô dí dỏm nói: "Lúc 2 ta còn trẻ chỉ mới 2 mặt con... Giờ dân số đã tăng gấp đôi".

Đàm Vĩnh Hưng

VOH-tin-tuc-sao-viet-19

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ về "hai đứa con ngoan và có cùng máu mủ" với mình. "Tôi cũng có con chứ, hai đứa lận, hai bé mang họ của tôi rồi. Em gái tôi sinh ra là đã sang tên cho tôi luôn rồi, giấy khai sinh tôi làm cha hai bé. Tôi có cách dạy con riêng của mình, tôi chưa bao giờ chửi con, mạt sát con. Tôi thích làm bạn với con, nói chuyện với con theo cách văn minh nhất.

Các con thương ba lắm. Bố mẹ nó chia tay nhau nên nó cũng buồn. Tôi làm mọi thứ cho con, dạy con học. Một đứa 18 tuổi, 1 đứa 13 tuổi, tôi cho các con học trường quốc tế. Từ nhỏ đến lớn là tôi nuôi, thấy ba về là cả 2 nhào ra đón ba.

Tôi là một ông bố cũng rất yêu con, đi lưu diễn nước ngoài, thấy có gì hay cũng mua về cho con. Tôi đi siêu thị mua cả “đồ phụ nữ” cho con gái, tự tay lựa chọn luôn.

Hồi nhỏ, con trai hay dậy muộn, và thức dậy thì hay khóc nhè, nên tôi sẽ là người xuất hiện trước mặt con đầu tiên. Vì khi nó chơi vơi nhất mà tôi xuất hiện thì khi đó trong tiềm thức của nó tôi sẽ là người hùng liền. Nếu tôi đi diễn thì mẹ nó hay người khác mới dỗ con. Những đứa con ngoan và có máu mủ với mình", nam ca sĩ cho biết (Theo Nguoiduatin.vn)

Tin tức sao Việt 30/9: Hồng Vân đóng cửa sân khấu sau 14 năm - Á hậu Tú Anh công khai mặt con: (VOH) - Sau 14 năm hoạt động, sân khấu kịch Superbowl của Hồng Vân sẽ chính thức đóng cửa vì lý do làm ăn thua lỗ. Không còn úp mở, Á Hậu Tú Anh cuối cùng đã công khai diện mạo con trai.
Nhật Kim Anh lần đầu hé lộ những hình ảnh bị bầm dập, ngủ vạ vật ở hậu trường khiến khán giả xót xa: (VOH) - Nhật Kim Anh đã phải bị đánh bầm dập đến mức nhập viện để có được những cảnh quay chân thật nhất cho khán giả.