Tin tức sao Việt 10/10: Hoài Linh - Đàm Vĩnh Hưng làm hòa sau 10 năm; bà xã Quang Tuấn mang thai

(VOH) - Sau 10 năm tình cảm rạn nứt, mới đây Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức làm hòa với nhau. Quang Tuấn vô cùng hạnh phúc khi bà xã mang thai con đầu lòng sau 3 năm kết hôn.

Sơn Tùng

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

Cán mốc hơn 3,4 triệu người theo dõi trên Instagram, Sơn Tùng chính thức trở thành nghệ sĩ Việt sở hữu lượt follow dẫn đầu Việt Nam. Vào khoảng 5 tháng trước, Sơn Tùng đứng thứ 2 sau Chi Pu với mức 2,6 triệu người theo dõi. Chỉ sau 5 tháng, tài khoản cá nhân của nam ca sĩ đã tăng một cách chóng mặt. Điều này không chỉ chứng minh độ hot của giọng ca Hãy Trao Cho Anh mà còn là niềm tự hào của người hâm mộ.

Ninh Dương Lan Ngọc

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

Xuất hiện cùng một khung hình, bộ ba Chi Dân - Ninh Dương Lan Ngọc - S.T Sơn Thạch khiến người hâm mộ hoang mang vì không biết nên ship ai với ai. Chi Dân và Lan Ngọc được fan nhiệt tình ủng hộ khi liên tục bị phát hiện diện đồ đôi và đi du lịch cùng nhau. Còn Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch cũng được ship khi cả hai là đôi bạn thân thiết và có những hành động thân mật mỗi khi xuất hiện cạnh nhau.

Đăng Khôi - Thủy Tiên

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

Vừa chuyển sang nhà mới có giá trị đắt đỏ, Đăng Khôi và bà xã đã tổ chức sinh nhật cho con trai út Đăng Anh. Thủy Anh cho biết cô chọn cách tổ chức sinh nhật ở nhà con vì muốn gia đình quây quần bên nhau ấm cúng và ý nghĩa. Ngoài gia đình, bữa tiệc còn có sự tham gia của các bạn cùng lớp của Đăng Anh.

"Mình luôn muốn sinh nhật con sẽ là thời điểm cả nhà bên nhau và tự mình sẽ chuẩn bị mọi thứ, từ việc trang trí tiệc sinh nhật cho tới nấu nướng. Việc ra ngoài ăn uống hay tổ chức tiệc không phải điều khó nhưng quan trọng là sẽ để lại kỷ niệm gì trong suy nghĩ các con", bà xã Đăng Khôi chia sẻ.

MC Hoàng Oanh

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Khoe ảnh xinh đẹp rạng ngời, Hoàng Oanh chia sẻ: "Hôm nay học được kiên nhẫn và khiêm tốn để cố gắng thật nhiều cho tương lai! Mấy ai trả lời được câu hỏi tôi sẽ là ai trong 5 năm nữa?".

Hương Giang

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Chia sẻ loạt ảnh vừa quyến rũ vừa ngọt ngào, Hương Giang lại tiếp tục "đốn tim" người hâm mộ. Với nhan sắc hoàn hảo, Hương Giang luôn khiến cho phái nữ mê mẩn và thầm ghen tị.

Hoài Linh - Đàm Vĩnh Hưng

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Trong buổi họp báo ra mắt liveshow của Lệ Quyên vào ngày 9/10, Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng đã có dịp hội ngộ sau thời gian dài. Tại đây, cả hai đã có màn song ca và vui vẻ trò chuyện với nhau. Như vậy sau 10 năm giận nhau, Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức làm lành.

Sau khi hát xong, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự ghen tị với Lệ Quyên vì được Hoài Linh đích thân đến tham gia liveshow, còn sinh nhật của Mr Đàm thì nam danh hài lại không đến được. "Tôi cảm thấy ghen tị với Lệ Quyên vì anh Bốn lặn lội từ đền lên dự họp báo liveshow, còn hứa dự ba đêm liveshow của Lệ Quyên ở Sài Gòn và Hà Nội. Sinh nhật tôi thì anh không lên được. Tôi hơi ghen tị và sẽ tìm hiểu Lệ Quyên có cái gì mà anh Hoài Linh phải đến đây", Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Đáp lại lời Mr Đàm, Hoài Linh tiết lộ: "Bây giờ anh nói em nghe, đừng vạch áo cho người xem lưng, về nhà nói. Đầu tháng 10, anh bận lắm, xuống giống vào mùa đông xuân, mắc làm ruộng". Đàm Vĩnh Hưng xác nhận lại: "Tháng 10 anh bận nguyên một tháng hả anh?". "Sinh nhật em có một ngày chứ mấy?", Hoài Linh trả lời. Đàm Vĩnh Hưng kiên quyết: "Không, nguyên tháng 10, ngày nào cũng sinh nhật em. Anh bận quá em làm qua âm lịch luôn". Hoài Linh cũng không chịu thua: "Âm lịch thì không được, phải thầy bà dữ lắm em ơi".

Quang Tuấn

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

Sau 3 năm kết hôn, Quang Tuấn đón tin vui khi bà xã mang thai con đầu lòng được 3 tháng. Vợ chồng Quang Tuấn đã vô cùng hạnh phúc vì cả hai đã chờ đợi điều này suốt 3 năm qua. Linh Phi chia sẻ: "Chúng tôi đến bác sĩ kiểm tra hai lần mới chắc chắn đã có con. Khi đó, Quang Tuấn chỉ mỉm cười, ôm chặt tôi vào lòng rồi nói cảm ơn vợ. Hai bên nội ngoại ai cũng sung sướng vì đang mong có cháu". 

Dù bận rộn với công việc nhưng mỗi khi rảnh rỗi, Quang Tuấn đều dành thời gian cho vợ. Linh Phi cho biết kể từ khi cô mang thai, nam diễn viên trở nên chăm chỉ và có ý thức của một trụ cột gia đình hơn. "Rảnh rang đôi chút, anh chở tôi đi ăn uống. Anh cũng thích ngồi thủ thỉ cùng con", bà xã Quang Tuấn chia sẻ.

Hồng Đào

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

Dù sinh nhật vào tháng 9 nhưng đến tháng 10 Hồng Đào vẫn được mừng tuổi mới cùng những người thân yêu. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ: "Bầy em gái cho dù bận rộn đến đâu vẫn làm cho bà chị cái sinh nhật, chỉ có điều mình sinh tháng 9, mấy bả cho thổi đèn cầy tháng 10. Thôi kệ, chúng nó đẹp chúng nó tính sao cũng thấy OK. Thật hạnh phúc khi được cụng ly, ăn bánh sinh nhật với các em. Life is truly beautiful".

Tin tức sao Việt 9/10: Thủy Tiên 'làm giá' khi Công Vinh cho tiền; Lan Khuê vác bụng bầu đi sự kiện: (VOH) - Dù được chồng cho tiền nhưng Thủy Tiên cũng phải 'làm giá' và còn trêu chọc ông xã. Mang thai ở tháng thứ 8, Lan Khuê mang giày cao gót đi sự kiện khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Nguyễn Trần Trung Quân ghé thăm nhà Sơn Tùng M-TP, nhăm nhe cướp ghế chủ tịch của bạn thân: (VOH) - Nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng bất ngờ trước mối quan hệ thân thiết giữa Sơn Tùng M-TP và nam ca/nhạc sĩ Nguyễn Trần Trung Quân.