Tin tức sao Việt 10/9: Hoài Lâm bất ngờ xin lỗi vợ - Minh Luân mang di ảnh Anh Vũ đến giỗ Tổ

(VOH) - Hoài Lâm gây xôn xao khi bất ngờ gửi lời xin lỗi đến vợ mình, anh cho rằng mình là người không ra gì, 'ô nhục cho cả dòng họ'. Minh Luân mang di ảnh của Anh Vũ sang Mỹ để tham dự giỗ Tổ nghề.

Akira Phan

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

Sau cuộc đại phẫu thuật, Akira Phan còn tích cực giảm cân để lấy lại vẻ ngoài "soái ca" như ngày trước. Qua thời nỗ lực, ngoại hình của nam ca sĩ đã được cải thiện rất nhiều. Những hình ảnh mới đây của Akira Phan cho thấy đường nét trên mặt đã hoàn thiện sau khi dao kéo. Anh còn thay đổi kiểu tóc để giúp mình thêm ấn tượng hơn.

Hoài Lâm

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

Trên trang cá nhân, Hoài Lâm bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gửi lời xin lỗi đến bà xã về những suy nghĩ bồng bột, sai lầm trong quá khứ. Nam ca sĩ viết: "Thời gian gần đây tôi không thể hiện được gì ngoài làm cho người yêu tôi, vợ mình cảm thấy hổ thẹn, chỉ vì chút danh lợi thêm và tiếng tăm mà tôi đã thành ra một người không ra gì gây ô nhục cho cả dòng họ cho cả những người đã từng yêu thương mình, ham chơi và đổi mới, thay vì đi làm thì tôi lại tìm kiếm những thứ khác ba hoa và bay bướm, thật sự xin lỗi em!".

Đáp lại lời chồng, Bảo Ngọc đã lên tiếng an ủi anh không nên suy nghĩ nhiều. Hãy đứng lên và bước tiếp vì còn nhiều người ở bên cạnh anh. Đồng thời, khi có bình luận không tốt về Hoài Lâm, Bảo Ngọc cũng đã bảo vệ chồng mình: "Không có ai phải là ai của lúc trước đâu chị ạ, ngay cả bản thân em hay chị, đôi khi mình cũng có những thay đổi mà mình không nhận ra, đơn giản, nếu như sai ở đâu thì đứng lên ở đó, chị thương thì ủng hộ từ chính con người thật của Lâm, chứ Lâm thì lúc nào cũng là Lâm thôi".

Minh Luân

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Ngày 9/9, các nghệ sĩ Việt tất bật tổ chức lễ giỗ tổ sân khấu. Tại Mỹ, rất nhiều nghệ sĩ định cư tại đây đã cùng nhau làm lễ long trọng để bày tỏ lòng biết ơn với Tổ nghề. Trong đó có các nghệ sĩ như: NSƯT Bảo Quốc, NSƯT Ngọc Huyền, nghệ sĩ Phượng Liên, diễn viên Minh Luân, Kha Ly, Thanh Duy... đã hội tụ đầy đủ. 

Đặc biệt, Minh Luân cũng không quên mang theo di ảnh của cố nghệ sĩ Anh Vũ sang Mỹ để cố nghệ sĩ được "tham dự" cùng với mọi người. Điều này đã khiến cho nhiều người không khỏi xúc động vì dù Anh Vũ đã mất nhưng đối với những người đồng nghiệp anh vẫn luôn ở bên cạnh họ.

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Bên cạnh đó nhân dịp sang Mỹ, Minh Luân đã ghé thăm diễn viên Hoàng Anh sau thời gian anh sang Mỹ định cư cùng vợ con. Trên trang cá nhân, Minh Luân đăng ảnh cùng Hoàng Anh và chia sẻ: "Lâu quá mới gặp lại bạn già. Mà công nhận bạn ấy đã thích nghi môi trường sống ở Mỹ nhanh thật đó. Đến bất ngờ nên phát hiện bạn ấy đang làm vườn, rồi vừa làm xong việc nhà, làm sổ sách kinh doanh và làm luôn ông bố xuất sắc của năm 2019. Mà ấn tượng nhất là bạn ấy nói tiếng Anh như gió nhe quý vị (chữ có, chữ không)". Theo lời của Minh Luân thì Hoàng Anh hiện đang có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc bên gia đình, anh vừa làm việc vừa giúp vợ chăm sóc con gái.

Lam Trường

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

Trên trang cá nhân, Lam Trường đăng ảnh thân thiết cùng con gái tại sân bay cùng dòng trạng thái: "Con có yêu Ba không Bì? Dạ có". Hình ảnh nhóc tì nhà Lam Trường - bé Phoebe gây chú ý với vẻ lớn phổng phao và gương mặt sở hữu nét đẹp từ ba mẹ.

Hải Băng

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

Vì quá trình sinh con khá khó lại bị thiếu tháng nên con trai thứ 3 của Hải Băng có nhiều vết tím trên mặt khi chào đời. Tuy nhiên, hình ảnh mới đây của bé KiO khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Trong bức ảnh chụp Hải Băng cùng con trai cho thấy KiO nay đã bụ bẫm với gò má phúng phính đáng yêu. Có thể thấy vợ chồng Hải Băng rất khéo trong việc chăm con và họ cũng cố gắng thật nhiều để cậu bé trông khỏe mạnh như thế.

Đức Phúc

VOH-tin-tuc-sao-viet-15

VOH-tin-tuc-sao-viet-16

Trên trang cá nhân, Đức Phúc đăng ảnh ngồi thẫn thờ kèm dòng trạng thái: "Ngồi buồn anh lại ngẩn ngơ. Vu vơ một lúc là anh hết buồn". Tuy nhiên, phần lớn bình luận của cư dân mạng lại nhận xét rằng nhìn anh rất giống Erik. Đáp lại lời mọi người, Đức Phúc cho biết: "Trời, thoang thoảng hoa nhài thơm lâu. Sao tôi giống Erik được vậy trời, không giống tí nào dù chỉ là 1 sợi tóc". Sau đó, nam ca sĩ còn gọi người anh em của mình vào để nói một câu công bằng: "Erik, mày vào nói một câu cho các bác nghe trắng đen đi kìa, không hề giống nha mọi người".

Tú Vi

VOH-tin-tuc-sao-viet-17

Tú Vi đăng ảnh đi chơi cùng con gái nhưng mọi người đều đổ dồn sự chú ý vào bé Cún khiến nữ diễn viên hờn dỗi: "Sau tất cả, không 1 comment nào đề cập đến người phụ nữ kế bên cô bé áo vàng luôn".

Tin tức sao Việt 9/9: Nhã Phương tiết lộ giảm 15kg sau sinh - Lê Phương khoe chồng đảm đang chăm con: (VOH) - Nhã Phương cho biết cô đã giảm 15kg và cũng có những lúc bị stress, khủng hoảng sau sinh. Lê Phương khoe ảnh ông xã chăm sóc con gái, ôm ấp công chúa cả ngày lẫn đêm.
Minh Hằng bất chấp hình tượng, liên tục 'ăn gian' ở Giọng Ải Giọng Ai: (VOH) - Lần đầu tiên tham gia 'Giọng Ải Giọng Ai', Minh Hằng không chỉ khiến khán giả 'rụng tim' vì quá đáng yêu mà cô còn mang đến tiếng cười khi bất chấp hình tượng và 'giở trò ăn gian'.