Tin tức sao Việt 11/10: Nhã Phương xinh đẹp khi đi từ thiện; Lâm Khánh Chi mừng thôi nôi con trai

(VOH) - Nhã Phương được khen ngợi vì quá xinh đẹp khi ăn mặc đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng đi từ thiện. Mừng con trai tròn 1 tuổi, Lâm Khánh Chi đã tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho bé.

Noo Phước Thịnh

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-anh1

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-anh2

Mới đây, một người hâm mộ của Noo Phước Thịnh đã qua đời do mắc bệnh bệnh ung thư. Vì anh bận việc nên đã gửi vòng hoa viếng đến lễ tang. Vòng hoa của nam ca sĩ được một fan chụp lại. Trước đó, Noo từng đến bệnh viện để thăm hỏi người hâm mộ của mình.

Sau khi biết tin bạn này không qua khỏi, quản lý nam ca sĩ đã chia sẻ đoạn video mà Noo tới thăm bạn fan này trước đó cùng trạng thái: "Mới tháng trước còn hứa với anh là năm sau sẽ khoẻ để vào Sài Gòn xem live show. Mới hôm qua, một chương trình từ thiện về bệnh ung thư còn có ý định mời Hiền xuất hiện cùng Noo vào ngày 16/10".

Nhã Phương

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-3

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-anh4

Tranh thủ thời gian rảnh Nhã Phương đã đến thăm và trao quà cho hai gia đình dân tộc Xơ Đăng có hoàn cảnh khó khăn ở Kon Tum. Xuất hiện với trang phục giản dị và trang điểm nhẹ nhàng, Nhã Phương nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sắc vóc xinh đẹp chuẩn gái một con.

H'Hen Niê

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-anh5

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-anh6

Mới đây, H'Hen Niê đã có những chia sẻ khiến người hâm mộ lo lắng sau khi thông báo về quê nghỉ ngơi. Trên Instagram, người đẹp đăng tải hình ảnh và trạng thái buồn bã. Sở dĩ trước đó H'Hen Niê vẫn luôn đăng ảnh vui vẻ và tràn đầy năng lượng, nên khi thấy status tâm trạng buồn của cô fan đã thắc mắc điều gì khiến cô suy tư đến thế.

Ngọc Lan 

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-anh7

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-anh8

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-anh9

Trên trang cá nhân, Ngọc Lan chia sẻ hình ảnh con trai phải nhập viện. Chỉ có một mình Ngọc Lan chăm sóc con trong bệnh viện và không thấy sự xuất hiện của Thanh Bình. Có lẽ vì nam diễn viên bận rộn quay phim không quay về kịp và trong status của Ngọc Lan cũng không nhắn đến chồng mình. Nữ diễn viên cho biết đó là một buổi sáng kinh hoàng đối với hai mẹ con cô. Sau đó, Ngọc Lan cũng tiết lộ bé Louis bị sốt và hiện tại sức khỏe của bé đã ổn định trở lại.

Lâm Khánh Chi 

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-anh10

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-anh11

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-anh12
(Nguồn ảnh: YAN)

Ngày 10/10, Lâm Khánh Chi đã tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cho con trai. Bữa tiệc còn có sự tham dự của các nghệ sĩ như Long Nhật, MC Cát Tường, Minh Nhí, Lê Giang... Tiệc sinh nhật do cô và ông xã làm cho con trai hoành tráng không kém đám cưới hay lễ hấp hôn của vợ chồng cô.

Hồ Quang Hiếu

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-anh13

Chia sẻ một câu chuyện thú vị trên trang cá nhân, Hồ Quang Hiếu vô tình tiết lộ mình vẫn còn độc thân: "Hôm nay vô tình ngồi cafe gặp lại 1 cô bạn cũ. Lúc mình đứng lên chuẩn bị ra về em ý còn cố hét theo: "Chúc anh lấy được vợ tốt và đẹp nha”. Thế là cả quán đang ngồi nó quay lại nhìn mình như kiểu mình vừa đá em ấy đi theo người khác vậy. Trong khi người yêu còn không có. Ngại thật sự". 

Tuấn Hưng

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-anh14

Xuất viện vì hở van tim chưa được bao lâu, mới đây Tuấn Hưng lại phải nhập viện vì mũi anh bị viêm xoang. Bên cạnh việc phải rửa mũi, nam ca sĩ cùng cần có chế độ ăn uống phù hợp. Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng chia sẻ khi phải điều tiết lại chế độ ăn uống và cảm thấy bản thân phải chú ý đến sức khỏe hơn.

"Cơ thể đã đến lúc không cho phép. Thoải mái tự do cho vào mồm, những đồ ăn thức uống mà mình yêu thích nữa. Cứ ỷ lại là mình khỏe nên ỷ y. Giờ thì sợ thật sự", Tuấn Hưng chia sẻ.

Ngọc Trinh

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-anh15

Ngọc Trinh nhắn nhủ đến hội chị em: "Là con gái phải biết yêu lấy bản thân, kiếm nhiều tiền, đi đến những nơi mình yêu, làm những điều mình thích".

Tin tức sao Việt 10/10: Hoài Linh - Đàm Vĩnh Hưng làm hòa sau 10 năm; bà xã Quang Tuấn mang thai: (VOH) - Sau 10 năm tình cảm rạn nứt, mới đây Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức làm hòa với nhau. Quang Tuấn vô cùng hạnh phúc khi bà xã mang thai con đầu lòng sau 3 năm kết hôn.
Nghệ sĩ Thanh Hằng: 14 tuổi phải ra đời bươn chải, không biết thanh xuân là gì: (VOH) - Trong tập 2 của chương trình 'Tinh Hoa Hội Tụ', nghệ sĩ Thanh Hằng đã xúc động khi nhớ lại thời thanh xuân khó khăn và gắn liền với nỗi buồn của mình.