Tin tức sao Việt 11/11: Góc nghiêng vạn người mê của Sơn Tùng M-TP; Lộ full clip Diệu Nhi bắn rap

(VOH) - Sơn Tùng lại có cả 'hàng tá' ảnh siêu soái sau mỗi lần nhận show, mặc cho showbiz vẫn còn đắm chìm dư âm của đám cưới thế kỷ. Bằng chứng là Diệu Nhi vừa lộ hẳn clip full bắn rap cực đỉnh.

Sơn Tùng M-TP

voh-tin-tuc-sao-viet-01

voh-tin-tuc-sao-viet-02

voh-tin-tuc-sao-viet-03

voh-tin-tuc-sao-viet-04

Vừa lọt top 46 gương mặt điển trai nhất châu Á Thái Bình Dương 2019, Sơn Tùng một lần nữa chứng minh sức hút và visual của mình qua loạt ảnh mới nhất trong show diễn vừa qua. Đáng chú ý là góc nghiêng thần thánh của nam ca sĩ, dù anh sở hữu gương mặt vô cùng hoàn hảo, nhưng với các fan đó là góc gây thương nhớ nhất.

Soobin Hoàng Sơn

voh-tin-tuc-sao-viet-05

Đêm qua hẳn sẽ là một kỷ niệm đáng quý của Soobin, anh đã chia sẻ lên Instagram rằng: "Mấy năm đi làm xa nhà. Năm nay con mới tổ chức được sinh nhật cho mẹ. Con chúc mẹ luôn mạnh khoẻ, luôn tươi vui và hạnh phúc. Sẽ luôn có con và chị làm chỗ dựa cho mẹ. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu".

Diệu Nhi

Vâng, dư âm của siêu đám cưới thế kỷ mà ai cũng biết là của ai đấy, có lẽ sẽ mất khá lâu để "hạ màn", khi mỗi ngày mới lại biết bao điều thú vị được hé mở. Điển hình nhất chính là màn bắn rap cực "bắt tai" của Diệu Nhi, rất hết mình cống hiến cho ngày vui của "anh chị hai".

Phạm Quỳnh Anh

Một clip khác cũng gây bất ngờ không kém: Noo Phước Thịnh công bố gu người con gái anh thích là Phạm Quỳnh Anh, sau màn òa khóc trước mặt cô dâu đầy xúc động không lâu trước đó.

Toki Thành Thỏ (cựu thành viên UNI5)

voh-tin-tuc-sao-viet-06

Cũng trong lễ cưới quốc dân, anh chàng đã khiến dân tình được phen "hú hồn" với hình ảnh tròn trịa lên trông thấy. Khuôn mặt đẹp trai như tài tử cùng thân hình 6 múi ngày nào đã thay bằng gương mặt tròn trịa và thân hình hơi bụ bẫm. Cơ mà vì Thành Thỏ vốn đã điển trai nên khi tăng cân, anh chàng trông vẫn đáng yêu và có sức hút kì lạ. Vì vậy, trên trang cá nhân anh lấy luôn thân hình mũm mĩm của mình ra làm trò đùa với bức ảnh chú chim cánh cụt và caption ngắn gọn nhưng đầy cảm xúc: Toang.

Minh Hằng

voh-tin-tuc-sao-viet-07

Trái lại với trường hợp trên, nữ diễn viên mới đây khiến người theo dõi trầm trồ trước vẻ đẹp cùng body quyến rũ của mình với bức ảnh đi tắm nắng ở biển Phú Quốc.

Ái Phương

voh-tin-tuc-sao-viet-08

voh-tin-tuc-sao-viet-09

Nữ ca sĩ là người hé lộ thông tin, tuy nhiên nhân vật được quan tâm và nhắc tới nhiều hơn cả lại là MC Hoàng Oanh - nhân vật chính của bức ảnh. Theo đó, Hoàng Oanh sẽ chính thức đám cưới vào ngày 01/12 cùng với bạn trai ngoại quốc. Dù vậy, Ái Phương rất "bức xúc" khi mới dự đám cưới ở Phú Quốc về, thì lại ập tiếp một đám khác. Bên dưới bạn bè đều chia sẻ cho hoàn cảnh rất đỗi bi ai này của cô.

Lan Khuê

voh-tin-tuc-sao-viet-10

Ngoài kia người ta mới thành vợ chồng, chị Khuê nay đã bầu bì sắp sinh. Tình hình mới cập nhật cho thấy Lan Khuê đã hoàn toàn sẵn sàng cho việc hạ sinh con đầu lòng sau 39 tuần chờ đợi. Chị cho biết mấy nay không dám đi xa nhà và bệnh viện, tránh các nơi kẹt xe, đều đặn mỗi sáng ngủ dậy là tắm gội sẵn, dưỡng da xinh xắn để lỡ có gì là cứ tự tin lâm bồn mà không ai bị hết hồn.

Hà Kiều Anh

voh-tin-tuc-sao-viet-11

voh-tin-tuc-sao-viet-12

Hoa hậu Hà Kiều Anh xúc động lẫn vui mừng chia sẻ lên trang cá nhân Facebook: "Thế là hết hai ngày thi đấu vất vả. Cứ đến mùa thu cả nhà lại ra Hà Nội ủng hộ hai anh trai đi thi bơi với các trường quốc tế. Nhìn hai con ngày càng trưởng thành, chững chạc hơn mẹ vui biết mấy. Các con lớn, mẹ có già đi không nhỉ?". Hạnh phúc ngập tràn, nhưng đâu đó cũng cảm nhận được nỗi lo lắng, quan tâm của người mẹ dành cho con.

Hoàng Yến Chibi

voh-tin-tuc-sao-viet-14

Hoàng Yến hẳn là đang rất hạnh phúc khi được gặp gỡ và chụp hình với thần tượng của mình, nữ ca sĩ Hồng Nhung. Dù chưa biết cuộc gặp gỡ này là do quay hay diễn chung, nhưng cho thấy rất rõ ý nghĩa của sự giao thoa giữa các thế hệ với nhau.

Tin tức sao Việt 10/11: Showbiz Việt 'rợp trời' khoảnh khắc đám cưới của Nhi - Thắng: Đám cưới thế kỷ đã 'phủ sóng' khắp mọi con đường, ngõ ngách trên mạng xã hội của hầu hết sao Việt, từ những người tham dự hay không đến được đều hòa vào niềm vui ấy.
Bạn đã xem hết loạt ảnh đẹp của sao Việt trong siêu đám cưới Đông Nhi - Cao Thắng?: Hiếm khi nào mà hội tụ nhiều ngôi sao của showbiz Việt từ âm nhạc, điện ảnh, sân khấu, thời trang, ... đến như vậy. Chỉ có thể là 'đám cưới vàng' của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.