Tin tức sao Việt 11/9: Lê Phương khoe ảnh con gái - Ốc Thanh Vân cầu cho Mai Phương khỏi bệnh

(VOH) - Mới đây, Lê Phương đã công khai diện mạo đáng yêu của con gái lên trang cá nhân. Ốc Thanh Vân khấn Tổ nghiệp phù hộ cho Mai Phương qua khỏi bệnh tật lần này.

Lê Phương

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

Sau 2 tuần sinh con thứ 2, Lê Phương đã công khai hình ảnh của công chúa nhỏ trên trang cá nhân. Những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc tiểu thiên thần vừa mới chào đời vô cùng dễ thương. Con gái của Lê Phương có tên thân mật là Bông, bé nặng 3,4kg và sở hữu nhiều đường nét từ ba mẹ. Công chúa nhà Lê Phương được sinh ra vào đúng ngày sinh nhật của nữ diễn viên. Sự xuất hiện của thành viên mới đã khiến hai vợ chồng cô vô cùng hạnh phúc.

Mạc Can

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

Ngày 6/9 vừa qua, diễn viên Mạc Can khiến mọi người lo lắng trước tin chú phải nhập viện vì bị xuất huyết dạ dày. Ngày 9/9, Mạc Can đã xuất viện sau vài ngày điều trị. Đến ngày 10/9, Mạc Can được bắt gặp đến sân khấu kịch 5B để nhận tiền trợ cấp như mọi tháng. Nam diễn viên nhờ người chở đi vì bị đau khớp. Sau khi lãnh tiền, chú dừng chân tại một quán để ăn sáng và uống trà đá. Chú cũng vui vẻ ngồi tiếp chuyện và trả lời điện thoại với mọi người dù sức khỏe mới hồi phục.

Tóc Tiên - Hoàng Touliver

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

Sau thời gian giữ bí mật, mới đây Tóc Tiên đã công khai thừa nhận mối quan hệ giữa mình và Hoàng Touliver. Cô cho biết cả hai đã quen nhau được 4 năm kể từ khi tham gia chung The Remix. Vì là người kín tiếng nên nhiều người không khỏi bất ngờ khi Tóc Tiên công khai chuyện tình cảm trước công chúng. Chính vì thế nhiều tin đồn cho rằng cô sắp kết hôn với Hoàng Touliver trong thời gian tới. Trước những câu hỏi về việc kết hôn của chủ nhân vũ điệu cồng chiêng, quản lý của cô đã cho biết: "Đây cũng là quan điểm chung của quản lý về chuyện ồn ào trưa giờ. Hỏi anh khi nào cưới thì anh sẽ trả lời, còn talent thì anh không nhiều chuyện trả lời được nhé".

Ốc Thanh Vân

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Vào ngày giỗ Tổ nghề, Ốc Thanh Vân vì đang ở Nhật nên không thể đến cúng Tổ nhưng cô vẫn gửi lời cầu nguyện từ phương xa. Ốc Thanh Vân thành tâm xin Tổ nghiệp hãy phù hộ cho Mai Phương vượt qua căn bệnh hiểm nghèo. Đồng thời, nữ diễn viên cũng tiết lộ tình hình hiện tại của Mai Phương.

Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân viết: "Đúng 10 năm trước này em yêu Phan Thi Mai Phuong, trước lúc này và nhiều năm sau đó cuộc sống của chị em mình chỉ loanh quanh sân khấu. Thoại tuồng, tập, chạy vở, phúc khảo, diễn... cứ như vậy mỗi đêm. Rồi KaLaKao, Lavie ra đời, chị em mình phải làm thêm nhiều việc. Nhưng đi đâu làm gì thì Sân khấu vẫn là là nơi ấp ôm nhiều nhất đúng không em. Sân Khấu Kịch Hồng Vân - hai chi nhánh Phú Nhuận và Superbowl. Ốc đã có 15 năm tại đây, em nhớ nhiều, chị yêu Hồng Vân.

Hôm nay Giỗ tổ Sân khấu, hai chị em con, đứa đi làm bên Nhật, đứa nằm trong bệnh viện. Không thể được quỳ xuống thắp nhang khấn Tổ. Con xin kính lạy Tổ từ xa, xin Tổ luôn soi chiếu cho chúng con. Cho em con qua cơn hoạn nạn này. Hôm nay chị có đi đến Đền Asakusa, chị cầu nguyện cho em. Em ơi, về chị vào với em liền, nha em. Phương vẫn tỉnh táo, xin trấn an tinh thần của những người quan tâm. Mọi việc trông chờ vào mọi người ở nhà, cả nhà cố gắng nhé! Tổ che chở cho em. Trời Phật che chở cho em. Mọi người cầu nguyện cho em".

Hồng Vân

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Năm nay, Hồng Vân cũng không thể tham gia cúng Tổ nghiệp tại quê nhà, cô xin phép Tổ được cúng tại Mỹ với bạn của mình vì Hồng Đào bị bệnh phải nhập viện. Hồng Vân cũng cho biết Hồng Đào vừa mới ra viện, về nhà và sớm trở lại với công việc. Cô gửi lời cám ơn đến những người đã thay mình lo cho việc cúng Tổ nghiệp ở sân khấu được chu toàn.

"Năm nay khấn tổ xin phép ngài cho con được cúng tổ chung với bạn con bên Mỹ và người đã đồng ý... do vậy bạn con thật hồng hào khoẻ mạnh dù đang trong bệnh viện, hôm nay cô ấy đã về nhà và sẽ sớm quay trở lại với công việc thôi...hi hi Hồng Đào nhờ Vân chuyển lời cảm ơn tất cả bạn bè đồng nghiệp đã quan tâm và lo lắng cho Đào, mọi chuyện đang rất tốt và sớm gặp lại mọi người sớm nhất... Còn Vân xin cảm ơn ông xã và tập thể anh chị em nhân viên, giáo viên, học viên, diễn viên của sân khấu kịch Hồng Vân cũng như bạn bè đồng nghiệp đã thay Vân lo cho ngày giỗ tổ ở Phú Nhuận thật hoành tráng và ấm cúng... tri ân mọi người... Chúng con tạ ơn Tổ nghiệp", Hồng Vân chia sẻ.

Quyền Linh

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

Quyền Linh chia sẻ lại loạt khoảnh khắc kỷ niệm cùng với bà xã kèm dòng trạng thái: "Xe gì cũng không quan trọng... miễn sao mình cùng đi chung là được rồi Em Yêu nhé he he. Chúc mừng ngày 2 đứa cùng đi 1 xe. I Love you".

Cường Đô la

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

Cường Đô la đăng ảnh cùng Subeo trong ngày họp phụ huynh đầu năm. Ông xã Đàm Thu Trang còn hài hước viết: "Càng ngày càng giống 2 anh em rồi".

Tin tức sao Việt 10/9: Hoài Lâm bất ngờ xin lỗi vợ - Minh Luân mang di ảnh Anh Vũ đến giỗ Tổ: (VOH) - Hoài Lâm gây xôn xao khi bất ngờ gửi lời xin lỗi đến vợ mình, anh cho rằng mình là người không ra gì, 'ô nhục cho cả dòng họ'. Minh Luân mang di ảnh của Anh Vũ sang Mỹ để tham dự giỗ Tổ nghề.
Thu Minh tiết lộ từng là 'bình phong' của Lam Trường tại Giọng Ải Giọng Ai: (VOH) - Trong vai trò khách mời, Thu Minh bất ngờ đi chân không tại 'Giọng Ải Giọng Ai'. Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ từng là 'người tình bình phong' giải vây cho Lam Trường trước fangirl cuồng nhiệt.