Tin tức sao Việt 12/8: Trương Quỳnh Anh âm thầm ủng hộ Tim, Noo Phước Thịnh thăm fan bị ung thư

(VOH) - Dù đã ly hôn nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn âm thầm ủng hộ các hoạt động của chồng cũ.

Mặc áo do Tim thiết kế, Trương Quỳnh Anh cho thấy cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp dù đã không còn bên nhau. 

Muốn ủng hộ tinh thần của một fan hâm mộ bị ung thư, Noo Phước Thịnh đã đến tận nhà để hỏi han và động viên cô gái này.

Hương Giang

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

Vừa qua, Hương Giang khiến người hâm mộ lo lắng khi bị chấn thương ở chân trong quá trình luyện tập. Sau thời gian dưỡng thương, hiện tại chân của người đẹp đã hồi phục. Trên trang cá nhân, Hương Giang khoe ảnh chân đã tháo băng và cho biết: "Chân khỏe rồi nè". Trước chia sẻ của Hoa hậu Chuyển giới, fan đã gửi lời chúc mừng và dặn dò cô sau này hãy cẩn thận hơn.

Ưng Hoàng Phúc

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

Bà xã Ưng Hoàng Phúc khoe hình siêu âm con trai thứ ba và tiết lộ: "Mặt tròn tròn giống anh ba Johnny". Bên dưới bài đăng của Kim Cương, nhiều người cũng đồng ý rằng cậu bé rất giống Ưng Hoàng Phúc và đùa rằng Kim Cương là người "đẻ mướn".

Hồ Ngọc Hà

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng Kim Lý và con trai Subeo, nữ ca sĩ còn tiết lộ sở thích chung đặc biệt của cả hai. Hai người đàn ông quan trọng của Hồ Ngọc Hà ngoài niềm đam mê với tennis, bơi lội thì thứ mà họ cùng yêu thích khác nữa là... kem. Hồ Ngọc Hà đăng ảnh cả hai đều chăm chú vào quầy kem và còn tranh nhau ăn.

Lam Trường

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

Sau câu chuyện gây sốc về cậu bé học sinh tiểu học qua đời tại trường Gateway, bà xã Lam Trường đã có những trải lòng về chuyện chăm sóc và dạy dỗ con cái. Cô chia sẻ: "Mấy hôm nay nhiều câu chuyện xảy ra xoay quanh các bạn nhỏ, đã làm mẹ rồi nên lòng ngực mình cứ nhoi nhói, xót xa và lo lắng quá lại không dám share hay phát biểu điều gì... Ở đâu cũng vậy thôi không riêng ở đất nước này, điều gì cũng có thể xảy ra và nguy hiểm luôn rình rập xung quanh".

Bên cạnh đó, Yến Phương cũng cho biết gia đình chỉ cần một người ra ngoài kiếm tiền, người còn lại sẽ là hậu phương vững chắc. Giống với gia đình của cô, cô chọn cách bán hàng online để dành nhiều thời gian ở bên con hơn. "Nhiều khi có những suy nghĩ và lựa chọn của mình ở thời điểm nào đó chỉ có bản thân mình là hiểu nhất và không thể giãi bày sao để mọi người hiểu. Như việc mình chọn thà làm mẹ 'mìn' để luôn là người trực tiếp nuôi dạy con. Mình chọn không đi làm văn phòng, kinh doanh mở rộng, chỉ bán lai rai để bản thân đỡ cảm thấy ăn không ngồi rồi.

Đôi khi không biết có phải do mình không có cầu tiến hay mình sợ mình sẽ ít có thời gian dành cho con và không thể trực tiếp đưa đón con đi học. Một người trong gia đình đi kiếm tiền là đủ và sẽ yên tâm hơn", Yến Phương tâm sự.

Bà xã Lam Trường cũng tiết lộ thêm hiện tại vợ chồng cô chưa muốn sinh thêm em bé vì muốn đợi con gái lớn thêm chút nữa và hiểu chuyện hơn. "Mình là người mẹ lo xa đến nỗi thái quá, cái gì cũng sợ và mình chỉ có một suy nghĩ là dành những điều tốt nhất cho con, đặc biệt là thời gian của ba mẹ cho con có tuổi thơ vui vẻ! Mình tin tất cả ông bố bà mẹ trên đời này đều yêu thương con mình nhưng ở nhiều cách thể hiện khác nhau, chỉ là cách này lại phù hợp hơn với người này hay người kia thôi", bà xã Lam Trường cho biết.

Noo Phước Thịnh

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Không chỉ được mọi người hâm mộ về tài năng mà Noo Phước Thịnh còn được yêu mến bởi nhân cách và lối sống tình cảm. Mới đây, nam ca sĩ đã thể hiện sự quan tâm, ân cần đến một fan hâm mộ của mình. Noo Phước Thịnh đã đến tận nhà của một bệnh nhân mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối. Anh muốn sự xuất hiện của mình như một món quà nhỏ để động viên tinh thần giúp bạn nữ này có thêm nghị lực để chống chọi với bệnh tật. Hành động đẹp của Noo Phước Thịnh đã nhận được nhiều sự khen ngợi của mọi người.

Trương Quỳnh Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh khoe ảnh xinh đẹp cùng trạng thái: "Trời xanh như thế, sao có thể vắng anh?". Tuy nhiên, điều mà mọi người chú ý đó chính là chiếc áo mà Trương Quỳnh Anh đang diện. Trên áo có dòng chữ "Đường vào trái tim em hai lớp áo" và đây là áo cho chính Tim thiết kế. Có thể thấy, dù đã đường ai nấy đi nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ và còn ủng hộ anh trong nhiều hoạt động.

Gia Bảo

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Cách đây vài ngày, diễn viên Gia Bảo bất ngờ tuyên bố mình sẽ giành quyền nuôi con gái và cho biết hiện tại bé Grammy đang sống trong môi trường nguy hiểm. Trước lời tuyên bố của Gia Bảo, vợ cũ anh - diễn viên Thanh Hiền vẫn giữ thái độ im lặng và không có bất kì chia sẻ nào về việc này.

Tuy nhiên mới đây, Thanh Hiền đã chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc bên con gái và thoải mái kể về quá trình làm mẹ đơn thân suốt 2 năm qua của mình. Trong những bức ảnh cho thấy, Thanh Hiền chăm sóc con giá rất tốt, dạy bé học chữ số và cả học võ, piano. Cô luôn mong muốn con mình phát triển một cách hoàn thiện nhất, để làm được điều này Thanh Hiền đã học trên Internet hay thu thập kiến thức từ người xung quanh. 

"Nice day Grammy, Nice day Mami, Má yêu con nhất trên đời, Con yêu Má nhất trên đời. Má lần đầu có con, nên cũng không biết thế nào là cách dạy con tốt nhất. Vậy là má tìm tòi mọi thứ về nuôi dạy con trẻ trên mạng, má thu thập từng kinh nghiệm của những người xung quanh, và cuối cùng má đặt mình vào đó. Má chẳng soạn một giáo trình nào để dạy con cả, má chỉ muốn mọi thứ đến với con thật tự nhiên nhất. Má hướng con của má biết yêu thương, nhẹ nhàng, biết sẻ chia, biết quan tâm, và đặc biệt là biết hồn nhiên, yêu đời... cứ vậy mỗi ngày con học điều mới. Má cũng được học thêm điều mới. Cảm ơn em đã luôn cố gắng làm bạn học của má thật tốt", Thanh Hiền chia sẻ.

Lan Khuê

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

Lan Khuê khoe ảnh xinh đẹp trong chyến đi trao quà và học bổng cho các em học sinh. Trong một bức ảnh chụp cùng các bạn của mình, Lan Khuê đã dí dỏm nói: "Dàn này cast Tháng Năm Rực Rỡ được không nà?".

Tiểu Vy

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

Hoa hậu Tiểu Vy chụp ảnh theo concept huyền bí ma mị. Cô viết: "Em không mơ những thứ cao xa rực hồng sắc màu. Sau lưng ai em thấy trong em bình yên đây?".

Diệu Nhi

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

Diệu Nhi than thở chuyện cân nặng: "Bữa giờ mình giảm cân cũng lâu rồi mà sao mặt vẫn còn tròn và có nguy cơ hôm nay tròn hơn hôm qua, ngày mai sẽ lại tròn hơn hôm nay vậy nè? Lổ hỗng nằm ờ đâu ta?".

Tin tức sao Việt 9/8: Thu Ngọc (Mây Trắng) ly hôn sau 20 năm - Thu Thủy xuất hiện vui vẻ hậu scandal: (VOH) - Đã âm thầm ly hôn được 4 năm nhưng mới đây cựu thành viên nhóm Mây Trắng mới tiết lộ với mọi người.
Nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, Quế Vân vừa mới hoàn thành ca thứ 14 để khâu hở lợi: (VOH) - Trải qua nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ trước đó nhưng Quế Vân có vẻ vẫn chưa hài lòng với ngoại hình hiện tại của mình.