Tin tức sao Việt 12/9: Đặng Thu Thảo tình tứ bên chồng đại gia - Huỳnh Đông kỷ niệm ngày đi hỏi vợ

(VOH) - Đặng Thu Thảo rạng rỡ đến ủng hộ dự án mới của ông xã Trung Tín. Huỳnh Đông ôn lại kỷ niệm 5 năm trước đến nhà hỏi cưới Ái Châu.

Hòa Minzy

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

Mới đây, Hòa Minzy chia sẻ trên instagram story nhắn nhủ với người hâm mộ đừng tặng son cho mình nữa vì tốn kém mà cô lại không dùng hết. "Fan lần sau không tặng Hòa son nữa nghe không. Vừa tốn kém mà Hòa cứ để đó không dùng tới. Cả son của Hòa cộng lại là mấy trăm cây son rồi ấy. Bình thường Hòa ít khi trang điểm còn nếu khi đi diễn thì make up đánh son của họ rồi. Son dùng không hết nó lại bị hỏng", nữ ca sĩ cho biết.

Midu

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

Midu đăng ảnh cùng Harry Lu và đính kèm dòng trạng thái: "Cám ơn hộp bánh trung thu 7 viên ngọc rồng của bạn Lu Chin Yu nha. Mọi người thấy 2 đứa mình thấy cưng không nè?". Cả hai làm những biểu cảm nhí nhố và đáng yêu khiến mọi người thích thú. Cặp đôi liên tục đi chung và chụp ảnh thân thiết nên fan đã để lại bình luận "ship" họ với nhau. 

Đặng Thu Thảo

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đến ủng hộ buổi giới thiệu dự án của ông xã Trung Tín và chia sẻ khoảnh khắc tình tứ cùng chồng lên mạng xã hội. "Đi xem buổi giới thiệu dự án tâm huyết của anh nhà, ai cần mua villa thì inbox mình đặt chỗ nhé", Đặng Thu Thảo viết. Trước bức ảnh của Thu Thảo, nhiều người đã bất ngờ khi nhận ra cô và chồng đại gia ngày càng có nét phu thê vì gương mặt càng lúc càng giống nhau.

Sam

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Sam đăng ảnh đi du lịch Hàn Quốc tại địa điểm tháp Namsan, nơi các cặp đôi thường treo móc khóa tình yêu với nhau. Người đẹp chia sẻ: "Nghe đồn là dụ được ai treo móc khoá ở đây là sẽ yêu nhau suốt đời! Khổ là tui không có ai để dụ hết nè!".

Tiểu Vy

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Hoa hậu Tiểu Vy gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp lung linh trong trang phục kimono. Một số ý kiến cho rằng trông cô rất giống với cô gái Nhật Bản.

Đàm Vĩnh Hưng

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

Đàm Vĩnh Hưng đăng tải loạt ảnh "cháy hết mình" trên sân khấu và chia sẻ: "Riết rồi tui cũng không biết giấc ngủ của tui đang thuộc về quốc gia nào nữa rồi. Đêm nay sẽ hát đêm cuối tại phòng trà Không tên (mọi người kéo nhau đi xem nha nha nha) .

Có sự xuất hiện của danh ca duyên dáng, thông minh, khôn ngoan, tinh tế Le Quang Linh và Á quân Người kể chuyện tình 2019 Sang Trần Minh Nguyễn. Rồi bay qua Mỹ trở lại để kịp show Houston va 3 show ở Canada...

Ai cũng nói Hưng ốm quá! Vâng quyết tâm mất bụng cho bằng được mà!".

Ốc Thanh Vân

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân hào hứng khoe ảnh chụp cùng Ngô Kiến Huy và cho biết cả hai tình cờ gặp nhau tại Nhật. "Giữa Shibuya tấp nập. Má con tui đã tìm được nhau. Má yêu con quá Lê Thành Dương, con nhớ má con lết qua tới đây kiếm má luôn. Truyền Thái Y đi. Con tui đó bà con. Dạo này thành đạt ghê lắm!", Ốc Thanh Vân viết.

Hà Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-16

VOH-tin-tuc-sao-viet-17

VOH-tin-tuc-sao-viet-18

Siêu mẫu Hà Anh đăng ảnh con gái và cho biết cô bé rất bận rộn: "Hôm nay quả là một ngày bận rộn của Myla! Đi chợ này, làm đẹp này! Trung thu sắp đến rồi còn gì".

Huỳnh Đông

VOH-tin-tuc-sao-viet-19

Huỳnh Đông chia sẻ lại kỷ niệm cách đây 5 năm với bà xã Ái Câu, anh cho biết: "12/9 - 5 năm trước, đưa ba má về quê cổ hỏi cổ cho mình. Xong, cổ gật đầu cái rụp". Đáp lại lời của Huỳnh Đông, Ái Châu cho rằng: "Tui mà không gật là giờ ra thằng Hap gì chứ hông phải Happy rồi hén".

Quang Trung

VOH-tin-tuc-sao-viet-20

Quang Trung đăng tải bức ảnh với kiểu tạo dáng giống "nữ sinh Nhật Bản", anh viết: "Mến tặng mọi người một tấm ảnh ngọt ngào! Cầu chúc một trưa mùa Thu mát mẻ, nhẹ nhàng và nữ sinh Nhựt Bổn!".

Trà My Idol

VOH-tin-tuc-sao-viet-21

Trà My Idol khoe ảnh gia đình 4 người hạnh phúc, trong khi cô ôm con trai lớn thì ông xã lại bế con trai thứ hai. Điều đặc biệt là con trai đầu nhà Trà My sở hữu nhiều đường nét giống mẹ còn con trai nhỏ lại giống ba nhiều hơn.

Kim Hiền

VOH-tin-tuc-sao-viet-22

Diễn viên Kim Hiền chia sẻ: "Nếu ai đó nói bạn có tin số phận và duyên không, tôi sẽ nói luôn tin vào điều đó bởi nó là thời gian và thời điểm để gặp nhau, cùng ngồi nói về công việc mà người giao phó cho tôi 1 vai trò mới! Khó hay không khó là do bản thân mình, bởi nơi đây dạy tôi rất nhiều về mọi thứ! Học và nhìn nhận mọi thứ sẽ là toàn bộ tâm trạng trong dự án sắp tới cùng người bạn đồng nghiệp, đâu đó khi xem mọi người sẽ thấy mình nơi đây, góc khuất hay thông điệp tại nơi chúng ta đặt chân tới nước Mỹ!".

Tin tức sao Việt 11/9: Lê Phương khoe ảnh con gái - Ốc Thanh Vân cầu cho Mai Phương khỏi bệnh: (VOH) - Mới đây, Lê Phương đã công khai diện mạo đáng yêu của con gái lên trang cá nhân. Ốc Thanh Vân khấn Tổ nghiệp phù hộ cho Mai Phương qua khỏi bệnh tật lần này.
Bị nói 'ăn bám bạn trai' khi tạm ngưng hoạt động, Hòa Minzy đáp trả khiến fan thích thú: VOH) - Nhận phải bình luận 'kém duyên' của cư dân mạng, Hòa Minzy đã có cách đáp trả vừa dí dỏm vừa gắt gao.