Tin tức sao Việt 14/10: Lan Khuê xác nhận giới tính con; Hoàng Lan mở quán để kiếm tiền chữa bệnh

(VOH) - Sau thời gian giấu kín, cuối cùng Lan Khuê cũng tiết lộ giới tính con đầu lòng. Vì muốn xoay sở tiền thuốc men, nghệ sĩ Hoàng Lan đã mở quán ăn cùng em của mình.

Lan Khuê

Thông qua đoạn clip do một người bạn của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn chia sẻ, giới tính con đầu lòng của cặp đôi đã được tiết lộ.

VOH-tin-tuc-sa0-viet-1

Cụ thể, trong buổi kỷ niệm 1 năm ngày cưới, ông xã Lan Khuê đã nhắn nhủ yêu thương đến người đẹp: "Mình sẽ xây dựng nên một gia đình hạnh phúc, tôn trọng nhau em nhé. Anh yêu em".

Đáp lại lời chồng, Lan Khuê chia sẻ: "Cám ơn mọi người vì đã có mặt trong dịp đặc biệt quan trọng của vợ chồng Khuê. Năm nay thì vẫn đội hình cũ như mọi năm nhưng có thêm thành viên mới trong bụng. Thế nhưng sang năm thì mọi người không còn được trật tự như thế này nữa đâu, vì trong những ngày lễ kỷ niệm sẽ có thêm một thành viên nhí - ông này ông ấy sẽ phá rất nhiều. Cám ơn mọi người nhiều".

Thông qua đó mọi người nhận ra rằng Lan Khuê hiện đang mang thai quý tử cho chồng doanh nhân.

Đông Nhi

VOH-tin-tuc-sap-viet-2

VOH-tin-tuc-sa3-viet-3

Vào đúng ngày sinh nhật của mình, Đông Nhi đã chính thức hé lộ thiệp cưới cùng Ông Cao Thắng cùng thời gian cụ thể. Thông qua thiệp cưới, người hâm mộ đã phát hiện ra một điều thú vị chứng minh họ là cặp đôi trời định. Cụ thể sinh nhật Đông Nhi 13/10, Ông Cao Thắng 13/1. Cả hai hẹn hò vào ngày 1/3. Đám cưới diễn ra vào ngày 9/11 (tức 13/10 âm lịch), tất cả đều có liên quan đến số 3.

Cường Đô la - Đàm Thu Trang 

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

VOH-bang chung

Trong chuyến đi Đà Nẵng vừa qua, Đàm Thu Trang đã tố chồng mình là "thần ăn vạ" và chuyên "đổ tiếng ác" cho cô. Cụ thể, khi doanh nhân phố núi đăng đi chơi thì mẹ vợ anh bình luận hỏi thăm: "Sao ngồi buồn hiu vậy?", Cường Đô la đã đáp: "Dạ bị vợ ăn hiếp mẹ ạ". Trước câu trả lời của chồng, Đàm Thu Trang chỉ biết hoang mang. 

Sau đó, một người bạn cho biết: "Lớn rồi bạn ơi, ai chơi bị vợ ăn hiếp". Cường Đô la được nước lấn tới: "Vậy mà vợ cứ ăn hiếp hoài đó siêu nhân ơi". Vì quá bức xúc nên Đàm Thu Trang đã tố chồng: "Anh siêu nhân ơi, anh biết rõ bạn anh mà. Thần ăn vạ đó anh, toàn đổ tiếng ác cho em không đó".

Hồng Vân

VOH-tin-tuc-sa0-viet-6

Chia bức ảnh hiếm hoi cùng ông xã Lê Tuấn Anh thời còn trẻ, Hồng Vân chia sẻ: "Buổi sáng mùa thu Hà Nội nhận được tấm hình của anh Trường Sinh đạo diễn MV Thiên Thai ca sĩ Thanh Lan... Đây là MV đầu tiên chúng mình làm việc chung với nhau nè ông xã và mọi thứ cũng bắt đầu từ đây... Em không bao giờ nghĩ là mình sẽ có lại được hình ảnh quý báu này, bởi ngày đó nhà chúng mình còn không có cả điện thoại bàn cơ ông xã nhỉ?....1986....1987....bao nhiêu cảm xúc ập về....mình đồng hành với nhau thật lâu rồi và sẽ còn lâu nữa ông xã nhé!".

Hoàng Lan

VOH-tin-tuc-sa0-viet-7

Gắn liền với bệnh tật suốt 10 năm, để có tiền trang trải thuốc men, nghệ sĩ Hoàng Lan đã mở một quán ăn nhỏ cùng với em mình. Sau khi Hoàng Lan chia sẻ, nhiều đồng nghiệp của nữ diễn viên đã cùng nhau kêu gọi khán giả đến ủng hộ cô để Hoàng Lan có thêm tiền chữa bệnh.

"Sau thời gian dài lâm bệnh tật, phải nương nhờ sự giúp đỡ của bạn bè nghệ sĩ và khán giả hâm mộ, nghệ sĩ Hoàng Lan đã cố gắng gượng dậy, khôi phục lại quán ăn nhỏ như trước đây chị từng làm để 'tự kiếm tiền mua thuốc chứ xin bạn bè hoài buồn, tủi lắm', đây là lời mà chị nói. Rất mong anh chị em, bạn bè gần xa nếu có dịp hãy đến ủng hộ để chị kiếm tiền mua thuốc", một đồng nghiệp của Hoàng Lan chia sẻ.

Thanh Thảo

VOH-tin-tuc-sa0-viet-8

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Không chỉ quay cuồng với công việc, ở nhà Thanh Thảo cũng là một bà mẹ bỉm sữa bận rộn. Thấy cô bận bịu như thế, nhiều người thắc mắc sao cô không trở về Việt Nam thuê người giúp việc thay vì ở Mỹ làm một mình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết cô muốn dành nhiều thời gian ở bên con, đưa con đi học và tạo nên những kỷ niệm với con cái. Ở Mỹ cô có thể thuê người giúp việc nhưng bản thân lại muốn tự tay chăm sóc con.

"Đọc comment của nhiều người trên các trang báo và FB, nói rằng ở Việt Nam sướng quá sao lại phải đi Mỹ làm gì? Ở Việt Nam các mẹ bỉm sữa vẫn đi làm bình thường, không cần ở nhà làm nội trợ, con đi học có tài xế hoặc xe đưa đón. Người bình thường còn có giúp việc huống chi như mình thì người hầu kẻ hạ đầy, đâu cần phải chăm con cực khổ.

Thật ra em chẳng thấy cực khổ đâu ạ! Bên Mỹ có tiền thì vẫn thuê được người giúp việc giá 1.400 - 1.700 tuỳ theo ở lại đêm hay không. Nhưng ngày thường ăn ở không như em thì thuê người chi cho tốn kém? Thật ra nhà mình vẫn có một cô Mỹ cứ 2 tuần đến tổng vệ sinh 1 lần, và khi cần babysiter thì vẫn có bà bác thân thiết giúp đỡ. 

Nhưng tự tay nấu ăn cho chồng con đối với mình là hạnh phúc, tự tay dọn dẹp nhà cửa đối với mình là "bệnh bẩm sinh", lúc nào cũng thích nhà cửa gọn sạch. Và một điều quan trọng nhất là con nít tầm 1 đến 3 tuổi là tuổi cần cha mẹ bên cạnh nhất để giúp con hình thành tính cách và học hỏi, trẻ con rất mau lớn, để lỡ mất cái tuổi dễ thương nhất của con thì khó mà lấy lại được. 

Khi con lớn đi học, dĩ nhiên là có School bus đưa đón nhưng thời gian chở con đi học và đón con về là những kỷ niệm đẹp của con với ba mẹ, con được trao đổi tâm sự, được khoe ngay thành tích ở trường với mẹ, được làm bạn cùng mẹ trên mỗi chặng đường. Chính vì những lý do đó mà bản thân mình chọn cách này và đó là quan điểm cá nhân mìn", Thanh Thảo viết.

Thúy Diễm

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

Thúy Diễm đăng ảnh con trai và mẹ chồng cùng những lời nịnh khéo bà nội của Bảo Bảo: "Người phụ nữ vĩ đại của tui! Không có chỉ thì vợ chồng tui làm sao mà yên tâm bay nhảy hết dự án này tới dự án khác! Bởi thế mà anh Bảo đeo không buông dù chỉ 1 giây, papa mami với ảnh có thì ảnh đeo nhẹ, không thì ảnh quay lưng ôm nội thôi không thèm".

Hồng Đào

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

VOH-tin-tuc-sao-viet-15

Hồng Đào đăng ảnh con gái và tâm đắc chia sẻ: "Ngắm con thì ngắm cả đời không chán, các mommy có đồng ý không ạ? Tí Tẹo homecoming".

Hay tin quý tử biết yêu, Thanh Thúy liền làm quân sư tình yêu giúp con lên kế hoạch 'cua gái': (VOH) - Câu chuyện về cậu con trai 10 tuổi của Thanh Thúy và Đức Thịnh đã phải lòng một cô gái khiến cư dân mạng thích thú.
Quyền Linh bị NSND Hồng Vân ‘chỉnh lưng’ trên sóng truyền hình vì tự nhận là idol của Lại Văn Sâm: (VOH) - Nhận thấy Quyền Linh có những chia sẻ không đúng lắm trên sóng truyền hình, NSND Hồng Vân đã thẳng thắn nhắc nhở đồng nghiệp của mình.