Tin tức sao Việt 14/8: Lý Nhã Kỳ dự sinh nhật tỷ phú Ấn Độ, Hiền Thục khoe ảnh thời thiếu nữ

(VOH) - Tham dự sinh nhật của đại gia Ấn Độ, Lý Nhã Kỳ đã diện trang phục được thêu bằng chỉ vàng lấp lánh và sang trọng.

Bộ trang phục được thêu bằng chỉ vàng của Lý Nhã Kỳ là do tỷ phú Ấn Độ đặt may theo số đo riêng của cô và hoàn thành sau 2 tháng.

Khoe ảnh đẹp nhất thời thiếu nữ, Hiền Thục cho biết cô trải qua nhiều mối tình éo le khi còn đi học.

Lý Nhã Kỳ

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

Tham dự tiệc sinh nhật của tỷ phú giàu nhất Ấn Độ, Lý Nhã Kỳ đã diện chiếc đầm xòe với chỉ thêu bằng vàng. Được biết, chiếc đầm sang trọng này của Lý Nhã Kỳ được đại gia Ấn Nitin Shah tặng để dự chuỗi tiệc sinh nhật kéo dài một tuần, từ ngày 12/8 ở Mumbai. Mẫu váy xòe được chủ nhận của bữa tiệc đặt may riêng theo số đo của Lý Nhã Kỳ. Điểm nhấn là chỉ thêu bằng vàng được đính thủ công, phải mất 2 tháng chiếc váy này mới hoàn thành xong.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

Sau màn cầu hôn vào tháng 7 vừa qua, mới đây Đông Nhi và Ông Cao Thắng tiếp tục khiến người hâm mộ xôn xao khi cặp đôi được bắt gặp chụp ảnh cưới tại Sydney, Úc. Trong khi bức ảnh cả hai chụp ảnh cưới trên đường phố vẫn tiếp tục được lan truyền thì Đông Nhi đã nhanh chóng lên tiếng. Trên fanpage cá nhân, nữ ca sĩ đăng ảnh nắm chặt tay Ông Cao Thắng, tựa vào vai anh cùng dòng chú thích: "Hôm nay Sydney có gì vậy nhỉ? Mình tạm để đó chờ hình gốc cho đẹp nhé cả nhà". Đồng thời, điều mà mọi người chú ý là chiếc vòng trên tay Ông Cao Thắng. Đây chính là món quà và FC đặc biệt dành cho hai người khi họ trở về từ Mỹ sau màn cầu hôn. Việc Đông Nhi và Ông Cao Thắng trân trọng món quà này đã khiến người hâm mộ thích thú.

Trường Giang - Nhã Phương

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

Trong một chương trình mới đây, hai khách mời Kim Tử Long và Ngọc Huyền đã có màn tranh cãi về chuyện tài năng và nhan sắc. Khi Kim Từ Long nhận xét thí sinh nữ trông xinh đẹp thì chắc sẽ không hát hay. Sau đó, Trường Giang và Đại Nghĩa đã phản đối và đưa ra bằng chứng cụ thể là Ngọc Quyền vừa đẹp vừa hát hay. Tuy nhiên Kim Tử Long lại mạnh miệng phản bác: "Ai nói Ngọc Huyền đẹp?". Trước lời chê bai của "người tình sân khấu", Ngọc Huyền lập tức lên tiếng đáp trả: "Ai nói không đẹp vậy? Vì mỗi ngày anh thấy em không make up anh quen rồi, mà cái gì người ta quen người ta sẽ thấy không đẹp", cô thậm chí trách móc Kim Tử Long "có trăng quên đèn".

Lúc này, Trường Giang đã lên tiếng bên vực Kim Tử Long những cũng ngầm khen khéo vợ mình: "Vợ em nó không make up em thấy quen mà em thấy vẫn đẹp".

Hiền Thục

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Trên trang cá nhân Hiền Thục đăng tải lại hình ảnh thời thiếu nữ xinh đẹp. Khi ấy cô vừa bước chân vào cấp ba. Ở tuổi 16, Hiền Thục đẹp dịu dàng bên tà áo dài trắng cùng kiểu tóc suông dài. "Thấy hình này mình xinh không? 16 tuổi, chú Đơn Dương đã ghi lại hình ảnh đẹp nhất của thời thiếu nữ, học sinh Lê Quý Đôn thời bấy giờ đang rộ chuyên ban, mình vào ban C, chuyên văn, xong không hiểu sao cuối cùng lại chuyển qua 10A4, chuyên toán, tiếc là cũng học được có 1 năm thì mình thi đỗ vào Quốc Gia Âm Nhạc nên giã từ trường năm 17...", Hiền Thục chia sẻ. 

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tiết lộ về những cuộc tình éo le thời thanh xuân của mình: "Lúc xưa, từ thuở bé cho tới hết thời nữ sinh, nghĩ lại giờ mình vẫn cười thầm sao cái kiếp ế nó cứ đeo bám mình mãi… Thật, chả có ma nào nó ngó tới mình, toàn tình đơn phương từ lớp 1 đến lớp 12. Năm lớp 1 là bạn lớp trưởng, năm lớp 8 là một "nam thần", lớp 10 nắm tay cái anh kia tên Bành Tuấn Kiệt, vừa nắm xong anh ấy đi luôn. Ôi... Lớp 12, Nhạc Viện Thành phố, chán quá không yêu ai nữa, trở thành đứa con gái có nickname xấu nhất mọi thời đại, Gái Khùng. Ok, mình ổn! Vài dòng về cái tình trường thảm bại của mình. Mong các bạn ế lâu dài đừng buồn".

Minh Hằng

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Sau nhiều lần bị đồn sắp lấy chồng, Minh Hằng chia sẻ triết lý tình yêu. Khoe ảnh xinh đẹp, quyến rũ Minh Hằng trải lòng: "Hồng nào mà chẳng có gai. Tình yêu nào chẳng đắng cay vài lần".

Lam Trường

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Bà xã Lam Trường đăng tải khoảnh khắc nam ca sĩ chơi đùa cùng con gái và chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. Cô cho biết tình yêu cần sự bình dị và giản đơn, không cần khoa trương làm gì. "Chuyện tình yêu tốt nhất cứ bình dị và giản đơn. Lâu lâu đăng một hai tấm ảnh yêu nhau để đối phương khỏi nghĩ ngợi, ghen hờn... vậy là đủ. Nếu yêu được người tử tế, thì ráng giữ. Thương nhầm kẻ tệ bạc, thì rời đi.

Đời người ngắn ngủi, làm gì cũng nên quyết đoán. Có những chuyện càng dây dưa, bản thân càng khổ. Có những người không đáng, càng nắm giữ, lại càng đau lòng.Thật ra phô trương ầm ĩ hay ý tứ âm thầm cũng là yêu, bên nhau vài năm hay cạnh nhau vài tháng cũng là tình, chí ít ra cứ chọn người đem lại được cho mình bình đạm và hạnh phúc.

May mắn của đời người, là đúng lúc mình thương thì họ đáp, đúng lúc mình cần thì họ đến. Họ không vướng bận chuyện hôm qua, mình chẳng thiết tha về quá khứ. Những thứ mình mong cầu, họ đều có. Những điều mình gửi gắm, họ nhận về. Có những thứ bình lặng mà bền lâu. Đúng người, kịp lúc, thì chẳng cần thề hứa sẽ vẫn an yên", Yến Phương tâm sự.

MC Phương Mai 

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

MC Phương Mai lần đầu tiết lộ con đầu lòng của mình là một bé trai. Cả hai bên gia đình đều rất vui khi được lên chức. Cô cũng cho biết mình không bị nghén khi mang thai, tinh thần và sức khỏe đều tốt. Bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý cho các bà bầu, cô vẫn duy trì thói quen tập thể thao theo hướng dẫn của huấn luyện viên. "Bác sĩ khuyến khích tôi tập luyện những bộ môn mình theo đuổi trước đây như bơi, nhảy múa nhưng ở mức độ nhẹ nhàng và có sự giám sát của HLV để tránh tăng nhịp tim cũng như thân nhiệt", MC Phương Mai nói.

Trước hình ảnh nữ MC múa cột khi mang thai ở tháng thứ 5, nhiều người cho rằng như thế không tốt cho em bé. Tuy nhiên, cô đã lên tiếng giải thích: "Tôi tập với cường độ thấp, động tác nhẹ nhàng kết hợp âm nhạc du dương nhằm giữ cho cơ thể linh hoạt và tinh thần vui vẻ. Hơn nữa khi tập, HLV luôn ở bên và nghiêm cấm tôi làm các động tác nguy hiểm như dốc ngược đầu, leo cao hay vặn người, xoắn bụng. Nhiều vận động viên pole dance chuyên nghiệp ở nước ngoài vẫn tập luyện cho đến tận tháng thứ 9 của thai kỳ nên mọi người không nên quá lo lắng cho tôi".

Ốc Thanh Vân

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

Dù bận rộn với công việc nhưng Ốc Thanh Vân luôn được biết là một người vợ, người mẹ đảm đang. Đôi lúc vì phải tập trung vào công việc nên Ốc Thanh Vân đã bỏ lỡ thời gian gần con và chơi cùng các bé. Điều này khiến cho nữ diễn viên cảm thấy tiếc nuối và có lỗi với các nhóc tì. Mới đây, Ốc Thanh Vân đã có những trải lòng về chuyện ít dành thời gian cho con. Cô thừa nhận: "Mẹ luôn áy náy với việc làm nghệ sĩ để có những lúc buộc phải bỏ các con để đem lại niềm vui cho người khác". Chia sẻ của Ốc Thanh Vân khiến cho nhiều người xúc động về tình cảm mà cô dành cho các con.

Tin tức sao Việt 13/8: Mai Phương rạng rỡ du lịch cùng con gái, Đông Nhi đọ sắc bên em chồng: (VOH) - Trong bộ ảnh mới chụp ở Hội An, Mai Phương cùng con gái cùng diện đồ đôi và khoe sắc rạng rỡ bên nhau.
Đan Trường hào hứng kể chuyện con trai và tiết lộ cậu bé yêu mẹ vô điều kiện: (VOH) - Hào hứng kể chuyện chơi đùa cùng con trai và mua đồ chơi cho bé, nhưng Đan Trường lại nhận cái kết bất ngờ là Thiên Từ nịnh mẹ nhất nhà.