Tin tức sao Việt 15/10: Ốc Thanh Vân 'nói không với gameshow'; Hoàng Anh mừng sinh nhật con gái ở Mỹ

(VOH) - Sau khi bị cho là diễn lố và nhắc bài lộ liễu, Ốc Thanh Vân tuyên bố sau này sẽ không tham gia gameshow. Lần đầu tiên tổ chức sinh nhật cho con gái tại Mỹ nên Hoàng Anh rất vui và hạnh phúc.

Ốc Thanh Vân

VOH.com.vn-sao-viet-hom-nay-1

VOH.com.vn-sao-viet-hom-nay-2

Trong tập mới phát sóng của Nhanh Như Chớp, đội của Ốc Thanh Vân, Mai Phương và Xuân Nghị đã bị thua đội Midu với tỷ số 3-1. Đồng thời, sau tập mới này, Ốc Thanh Vân bất ngờ bị cho là diễn lố và nhắc bài lộ liễu.

Trước những bài viết gây tranh cãi về việc này, Ốc Thanh Vân đã bức xúc lên tiếng: "Sẽ nói không với gameshow! Nhanh Như Chớp phải xem lại cách đi bài PR của mình. Tuần nào cũng lôi một nghệ sĩ nào ra dìm họ để gây sự chú ý cho khán giả. Hoặc do phóng viên này chắc ghét Ốc lắm nên mới ghi theo kiểu này!

Game là vui, lố mới vui. Đỡ bạn thì nói làm màu! Vậy giải thưởng thắng - tặng hết cho bạn đó - là làm màu hả? Chơi hết mình và không tính toán thiệt hơn, các bạn xem sẽ thấy. Khán giả tại trường quay là người thấy rõ nhất, đôi khi clip cắt - dựng có chủ ý cũng sẽ làm thay đổi cách nhìn của khán giả.

Chúng ta phải văn minh trong cách truyền đạt thông tin. Đừng cố tình định hướng sai lệch khán giả. Vẫn là một niềm vui của Ốc, Mai Phương và Xuân Nghị. Nhưng chắc chắn, sẽ không còn tham gia nhiều gameshow nữa đâu. Không còn phù hợp nữa rồi!".

Mai Phương

VOH.com.vn-sao-viet-hom-nay-3

VOH.com.vn-sao-viet-hom-nay-4

Mới đây, Mai Phương đã xuất hiện trong đợt ghi hình thứ hai cho Hồi Ký 60 năm ca hát của NSND Lệ Thủy vừa diễn ra tại TP.HCM. Trong tà áo dài truyền thống cùng cách trang điểm tươi tắn, hình ảnh rạng rỡ của Mai Phương khiến mọi người yên tâm hơn về tình hình sức khỏe của cô.

Hương Tràm

VOH.com.vn-sao-viet-hom-nay-5

Khoe ảnh vi vu tại trời Tây, Hương Tràm than thở mình đã có nếp nhăn ở đuôi mắt. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Chào mừng một nếp nhăn đầu tiên về với đuôi mắt, tao sẽ cố hiểu mày không phải là hình phạt cho chuỗi thời gian mất ngủ ám ảnh thì con gái, mà mày là kỉ niệm đẹp về hành trình tao đã vượt qua, mỗi nụ cười, mọi gian truân biến động và chứng kiến ngày sẽ vượt vũ môn nhé...

Các em nếp niếc gì còn lại muốn mọc thì phải thông qua chị Nếp Cả hoặc chị Tràm nha, ít ra là báo mộng nhẹ trước nha, sáng dậy đùng cái hiện trên mặt làm người ta thót cả tim. Sẽ soi gương mỗi ngày rình đến khi mắt phải có thêm 1 nếp nữa y chang để bắn champagne luôn thể... Nếu một ngày cười hở mười nếp nhăn thì ...oh no...".

Bên cạnh việc chú ý đến nhan sắc của Hương Tràm, cư dân mạng còn để mắt đến người đàn ông xuất hiện cùng với cô. Phạm Quỳnh Anh và người hâm mộ thắc mắc liệu đây có phải người yêu của Hương Tràm không, nhưng hiện tại người đẹp vẫn chưa tiết lộ gì thêm.

Hồ Ngọc Hà

VOH.com.vn-sao-viet-hom-nay-6

VOH.com.vn-sao-viet-hom-nay-7

Trước sự ra đi của nữ thần tượng xứ Hàn - Sulli, Hồ Ngọc Hà cũng không khỏi tiếc thương cho người con gái tài hoa bạc mệnh. Dù không nhắc đến đích danh, nhưng ai cũng hiểu được Hồ Ngọc Hà đã viết dòng trạng thái để gửi đến Sulli. Đồng thời, cô cũng bóc trần sự khắc nghiệt của showbiz và cho rằng nơi đó "sống không khác gì địa ngục".

"Những dòng chữ không đầu không đuôi tôi vừa đăng trên IG. Tôi đang cầu nguyện cho một “người lạ” được lên thiên đường. Để lại những thứ ngổn ngang nơi địa ngục này, sống không khác gì địa ngục. Công nghệ càng hiện đại, lòng người càng tê dại những điều ngọt ngào. Khi những sự chửi rủa, tiêu cực luôn gây cấn trên mạng xã hội, thì con người ngày càng lấn cấn những lời ngọt ngào", Hồ Ngọc Hà chia sẻ

Đồng thời, cô cũng cảm thấy bức xúc trước một tài khoản hôm trước còn chửi rủa người khác, hôm nay lại than khóc tiễn biệt. "Vừa lướt qua một bài viết mà cũng tài khoản đó mới mấy tháng trước chửi người khác không ra gì giờ vẫn “hồn nhiên” đăng khóc nghẹn Vĩnh biệt em. Nực cười", nữ ca sĩ nói thêm.

Hương Giang

VOH.com.vn-sao-viet-hom-nay-8

Giống với sao Hàn, nhiều nghệ sĩ Việt cũng không khỏi bàng hoàng trước cái chết của Sulli. Chứng kiến một người trong giới giải trí qua đời, Hương Giang đã trải lòng về sự khắc nghiệt mà họ phải chịu đựng.

"Vẫn biết là người của công chúng thì phải chấp nhận được tất cả áp lực của dư luận kể cả những lời cay độc nhất. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể đứng vững trước những áp lực kinh khủng đó. Họ tỏ ra mạnh mẽ, hạnh phúc suốt một thời gian dài cho đến khi sâu trong lòng sự cô đơn và trống rỗng chiếm lấy toàn bộ tâm hồn và lý trí của họ!".

Thúy Nga

VOH.com.vn-sao-viet-hom-nay-9

VOH.com.vn-sao-viet-hom-nay-10

VOH.com.vn-sao-viet-hom-nay-11

Thúy Nga đăng ảnh chụp cùng Quang Hà, Hồ Ngọc Hà và Dương Triệu Vũ. Cô chia sẻ: "Trước giờ diễn...nhìn tụi em ai cũng tươi hết ha... Nhưng thực ra là ai cũng đang buồn ngủ hết á... Vì ai cũng bị lệch múi giờ hết mà!".

Lan Khuê

VOH.com.vn-sao-viet-hom-nay-12

VOH.com.vn-sao-viet-hom-nay-13

Cận kề ngày sinh nhưng Lan Khuê vẫn xúng xính đầm váy đi sự kiện cùng hội bạn thân thiết. Ở tháng thứ 8, vòng hai của người đẹp nhô rõ ra nên cô cũng không còn giấu bụng như trước. Lan Khuê tươi cười rạng rỡ bên bạn bè và gương mặt lộ rõ vẻ hạnh phúc khi sắp được làm mẹ.

Hoàng Anh

VOH.com.vn-sao-viet-hom-nay-14

VOH.com.vn-sao-viet-hom-nay-15

Mới đây, diễn viên Hoàng Anh đã cùng vợ tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con gái đầu lòng tại Mỹ. Tham gia bữa tiệc có sự góp mặt của người thân và bạn bè của vợ chồng anh. Đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên mừng sinh nhật con gái tại Mỹ nên khoảnh khắc này vô cùng ấm áp và ý nghĩa với gia đình anh.

Tin tức sao Việt 14/10: Lan Khuê xác nhận giới tính con; Hoàng Lan mở quán để kiếm tiền chữa bệnh: (VOH) - Sau thời gian giấu kín, cuối cùng Lan Khuê cũng tiết lộ giới tính con đầu lòng. Vì muốn xoay sở tiền thuốc men, nghệ sĩ Hoàng Lan đã mở quán ăn cùng em của mình.
Đăng ảnh ăn mặc giản dị làm việc nhà, H'Hen Niê nhận được lời khen có cánh từ fan quốc tế: (VOH) - Vốn là một Hoa hậu chân quê hiếm có khó tìm, H'Hen Niê luôn được mọi người yêu mến với hình ảnh mộc mạc, không xa hoa, lộng lẫy.