Tin tức sao Việt 15/11: Nhật Kim Anh kiện chồng về quyền nuôi con; bà xã Hoài Lâm khoe ảnh con gái

(VOH) - Vì bị chồng cũ ngăn cấm không cho gặp con trai, Nhật Kim Anh đã quyết định đâm đơn tranh chấp quyền nuôi con. Bà xã Hoài Lâm thoải mái đăng tải những khoảnh khắc của con gái.

Nhật Kim Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

Sau 5 tháng tuyên bố ly hôn, ngày 14/11 Nhật Kim Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái về chồng cũ và con trai khiến mọi người hoang mang. Cụ thể, trên trang cá nhân nữ ca sĩ cho biết Bửu Lộc không cho mình gặp con và cũng không cho cô facetime với con trai mặc dù cô đang nhớ con. "Tôi lạy anh! anh lộc Buu Loc Ngo ơi ! Làm ơn cho tôi facetime nhìn con tôi một chút. Anh đừng ích kỷ nhỏ nhen tiểu nhân đến như vậy!", Nhật Kim Anh viết.

Hiện tại, nữ diễn viên Tiếng Sét Trong Mưa đã gửi đơn kiện chồng cũ để tranh chấp quyền nuôi con và đợi tòa án thụ lý.

Nhật Kim Anh 'van xin' chồng cũ cho mình được gặp con trai: ‘Anh đừng ích kỷ nhỏ nhen đến thế!’: (VOH) - ‘Tức nước vỡ bờ’ vì chồng cũ không cho gặp mặt con trai, Nhật Kim Anh quyết định đăng lên trang cá nhân dòng 'van xin' khẩn thiết với hy vọng có thể nhìn thấy con mình dù chỉ một chút.

Hoài Lâm

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

Sau khi để lộ diện dung mạo của công chúa thứ 2, bà xã Hoài Lâm giờ đã thoải mái đăng ảnh của bé Cún. Mới đây, Bảo Ngọc khoe hình con gái siêu đáng yêu với trạng thái: "Muốn cắn 62682947289 cái luôn đó". Có thể thấy, bé Cún sở hữu làn da trắng sáng, đôi mắt đen láy, môi son chúm chím và đặc biệt là mái tóc xoăn tít.

Bên dưới phần bình luận, bà xã Hoài Lâm còn chia sẻ thêm những khoảnh khắc khi ngủ của con gái để "dìm hàng" bé. Tuy nhiên, bé Cún vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi vì quá đáng yêu.

Bảo Thy

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

Tối ngày 14/11, Bảo Thy bất ngờ chia sẻ về cảm xúc của mình trước khi lên xe hoa. Trên trang cá nhân, cô đăng tải dòng trạng thái cho rằng mình vừa xếp đồ vừa khóc. Dù chỉ nói đang soạn đồ để đi du lịch nhưng ai cũng biết rằng cô chuẩn bị về nhà chồng. "Soạn vali đi du lịch mà nước mắt rớt không ngưng... Ngộ ha".

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

Bên dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi lời động viên đến nữ ca sĩ. Trả lời một người bạn thân, bảo Thy cho biết: "Mình nhìn 3 đứa cháu là khóc. Nhìn qua gia đình còn khóc to hơn".

Lan Khuê

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Sau những cái tên được lộ diện trong dàn khách mời của Bảo Thy như Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy thì Lan Khuê là sẽ là một trong những vị khách mời. Cụ thể, bên dưới bài đăng bảo Thy khóc khi soạn đồ về nhà chồng, Lan Khuê đã nhắn nhủ: "Nghỉ ngơi, vui vẻ để làm cô dâu xinh đẹp nào". Đáp lại lời Lan Khuê, Bảo Thy nói: "Ku con ơi 18, 19 hẳn ra cho Mami con đi quẩy với cô Thy nha Ku".

Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Sau thời gian vướng tin đồn tình cảm, mới đây Trịnh Thăng Bình đã bất ngờ thừa nhận từng hẹn hò với Liz Kim Cương. Tuy nhiên, mối tình diễn ra chóng vánh và cả hai đã chia tay vì cảm thấy có nhiều mâu thuẫn. Họ quyết định trở lại làm bạn và ủng hộ nhau trong công việc, cuộc sống.

Trước chia sẻ từng yêu nhau của Trịnh Thăng Bình, Liz Kim Cương cũng có những tiết lộ về mối tình "sớm nở tối tàn" này. Tại họp báo ra mắt MV mới, nữ ca sĩ cho biết: "Đi chơi, ăn uống như những người bạn hay nói chuyện công việc cả hai rất hợp. Nhưng chỉ cần đi quá một chút thôi thì trở nên xung đột. Chính vì vậy sau một thời gian dài cả hai quyết định trở thành bạn bè. Anh sẽ là giám đốc, người sếp tốt nhất của em để không bị cảm xúc, tình cảm ảnh hưởng đến công việc. Vì hiện tại sự nghiệp là quan trọng nhất. Anh Bình coi em như thành viên trong gia đình và em cũng vậy".

Lan Phương

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Lan Phương đăng ảnh xinh đẹp, quyến rũ cùng dòng trạng thái xuất sắc về phụ nữ: "Giữa cuộc sống bộn bề có thứ ánh sáng trong sáng, hiền dịu là phụ nữ. Đó là thứ ánh sáng của tình mẫu tử của người mẹ, lòng chung thủy, son sắc của cô gái,… tạo nên một thế giới tuyệt vời".

Lê Phương

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Lê Phương khoe ảnh ông xã đảm đang chăm sóc con gái nhỏ. Trong ảnh Trung Kiên mặc đồ tông xuyệt tông với công chúa và hai cha con đang rất tình cảm đến nỗi Lê Phương phải ganh tị. "Mặc đồ tông xoẹt tông bộ chưa đã sao mà đút sữa cũng nhìn nhau đắm đuối... Rồi còn tui sao?", nữ diễn viên viết.

Sau Thúy Ngân đến Ngô Kiến Huy là gương mặt tiếp theo xuất hiện trong đám cưới Bảo Thy: (VOH) - Vì số lượng khách mời nghệ sĩ có hạn, nên người hâm mộ đang vô cùng tò mò muốn biết những cái tên nào sẽ nhận được tấm thiệp hồng của Bảo Thy.
Tường Vi đòi làm album ca nhạc, mời cả Lan Ngọc, Diệu Nhi và Puka ở Giọng Ải Giọng Ai: (VOH) - Tại Giọng Ải Giọng Ai, Tường Vi nổi hứng làm album ca nhạc và còn định mời cả Puka – Ninh Dương Lan Ngọc – Diệu Nhi góp giọng.