Tin tức sao Việt 15/8: Quyền Linh khoe gia đình 'chân dài' - Ông xã Lan Khuê cùng vợ đi từ thiện

(VOH) - Đăng ảnh cả nhà khoe chân dài, Quyền Linh tự nhận dáng mình đẹp nhất và chân cũng dài thẳng tắp.

Trong khi Quyền Linh tự khen dáng mình đẹp nhất, chân mình dài thẳng tắp thì mọi người lại dành sự khen ngợi cho vóc dáng của bà xã và các con của anh.

Tháp tùng cùng vợ đi từ thiện, dù tất bật chuẩn bị mọi thứ nhưng thỉnh thoảng ông xã Lan Khuê vẫn không quên chăm sóc chu đáo cho vợ bầu.

Hà Kiều Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

Hà Kiều Anh khoe loạt ảnh trẻ trung, xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn ở tuổi 43. Bên cạnh việc chú ý đến sắc vóc của Hoa hậu Việt Nam 1992, nhận vật khiến mọi người đổ dồn sự chú ý là ái nữ nhà người đẹp. Con gái út Hà Kiều Anh dù còn bé nhưng đã sở hữu vẻ ngoài nổi bật và được dự đoán sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lai.

Lý Nhã Kỳ

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Hết diện đầm dát vàng, trong đêm thứ 2 tham dự sinh nhật của tỷ phú Ấn Độ, Lý Nhã Kỳ đã hóa thân thành công chúa biển xanh. Với cách trang điểm sắc sảo, thần thái ngút ngàn Lý Nhã Kỳ còn được ví như nữ hoàng Ai Cập vì quá nổi bật.

Lan Khuê

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Vừa qua, Lan Khuê đã cùng với những người đẹp từ cuộc thi Hoa khôi Áo dài thực hiện buổi từ thiện tại Bà Rịa, Vũng Tàu. Dù đang mang thai ở tháng thứ 6 nhưng Lan Khuê vẫn rất hăng hái tham gia các hoạt động thiện nguyện. Lan Khuê cho biết cô không chỉ tham gia các hoạt động nghệ thuật mà còn luôn dành sự quan tâm lớn đến các hoạt động vì cộng đồng.

Đi cùng với Lan Khuê còn ông xã doanh nhân của cô. John Tuấn Nguyễn tất bật chuẩn bị nhiều thứ trong chuyến đi từ thiện này, nhưng mỗi khi rảnh tay anh sẽ chăm sóc cho vợ bầu. Tình cảm lãng mạn của cặp đôi khiến nhiều người nhìn họ bằng ánh mắt ngưỡng mộ.

Hồng Đào

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Hậu ly hôn, Hồng Đào luôn xuất hiện với hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc. Mới đây, khi tham gia sự kiện ra mắt phim, nữ diễn viên khoe nhan sắc rạng rỡ hội ngộ cùng các đồng nghiệp. 

Hồng Ngọc

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

Hồng Ngọc chia sẻ hình ảnh con trai lớn và con gái trong ngày nhập học tại Mỹ. Nữ ca sĩ chia sẻ: "3 tháng hè đã trôi qua, các bạn nhỏ trở lại trường, nhìn các con háo hức đi học lại thấy vui quá.. Chúc các con một năm học mới thật hăng say, và thật bổ ích nè. Hồng Ân vào lớp 2, còn anh Hưng vào lớp 8 và cũng là năm cuối của trường St.Joseph School. Hưng đeo cà vạt nhìn Hưng lớn và chững chạc nhiều, mẹ hỏi cần mua giày mới cho con không? Hưng nói không cần vì giày năm ngoái còn ok với Hưng, nhưng mẹ nhìn kĩ cũng đã khá cũ. Thương anh Hai không bao giờ đòi hỏi mẹ cái gì cả".

Quyền Linh

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

VOH-tin-tuc-sao-viet-15

Quyền Linh khoe ảnh cả gia đình và tự khen ngợi mình: "Facebook ai thì dáng người đó đẹp nhất... Phải hông bà con... mà công nhận chân tui cũng dài và thẳng tắp luôn hén". Trong khi đó, mọi người lại dành lời khen ngợi cho vóc dáng của bà xã và hai cô con gái của anh. Đặc biệt, đôi chân dài miên man của Lọ Lem và Hạt Dẻ khiến ai cũng phải trầm trồ. Bên dưới bài đăng, vợ nam MC đã để lại bình luận: "Phải công nhận rằng, chân ba Linh dài thật, dài bằng... lưng luôn". Đáp lại lời vợ Quyền Linh hài hước nói: "Tại em cố tình mua quần áo rộng để thấy chân anh ngắn phải không?".

Cát Phượng

VOH-tin-tuc-sao-viet-16

Cát Phượng chia sẻ lại những bức thư kỷ niệm ngày ấy do người hâm mộ tự tay viết gửi cho mình. Cô viết: "Năm 2008. Ngày xưa không có điện thoại có chế độ chụp hình như bây giờ. Khán giả xin hình viết thơ gửi Cát và Cát gửi hình về địa chỉ cho khán giả. Ấy vậy mà thấy thương và quý lắm. Quý ở chỗ viết thơ tay gởi lên tận nhà .

Giờ bạn ấy chụp và gửi lại những tấm hình này gửi cho Cát xem, nhắc nhớ Cát thêm nhiều cảm xúc, cảm động và cảm kích vì đến tận giờ vẫn còn giữ . Cảm ơn con nhiều lắm, khán giả yêu thương của Cát.Trân Quý!".

Thúy Ngân

VOH-tin-tuc-sao-viet-17

VOH-tin-tuc-sao-viet-18

Thúy Ngân nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ khi khoe ảnh mặt mộc đẹp không tì vết. "Morning cả nhà. Thử một ngày không make up xem có doạ ma ai không? Healthy một bữa dậy sớm ăn sáng tập thể dục đi nào", nữ diễn viên Bệnh Viện Thần Ái chia sẻ.

Thúy Diễm

VOH-tin-tuc-sao-viet-19

Thúy Diễm đăng ảnh con trai và cho biết bé Bảo Bảo sở hữu những đường nét toàn giống với ba của mình. "Được cái đẻ thằng con ra mắt, mũi, miệng gì nó giống ba giống bên nội hết ráo! Cũng may anh tía nó được giai nên tui cũng an ủi phần nào! P/s: nhìn xem mũi con có cao bằng ba chưa ba Lương Thế Thành".

Tú Vi

VOH-tin-tuc-sao-viet-20

Tú Vi trải lòng: "Cuộc đời có kẻ hở để ánh sáng rọi vào, không có đêm tối vĩnh hằng, rồi bình minh sẽ đến sớm thôi...".

Tin tức sao Việt 14/8: Lý Nhã Kỳ dự sinh nhật tỷ phú Ấn Độ, Hiền Thục khoe ảnh thời thiếu nữ: (VOH) - Tham dự sinh nhật của đại gia Ấn Độ, Lý Nhã Kỳ đã diện trang phục được thêu bằng chỉ vàng lấp lánh và sang trọng.
Hải Băng chia sẻ hình ảnh chưa từng được tiết lộ của con trai thứ 3: (VOH) - Chia sẻ hình ảnh con trai thứ ba khi mới sinh, Hải Băng cho biết 'thành công lớn nhất đời mẹ là sinh con thành công'.