Tin tức sao Việt 16/8: Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi Sơn Tùng - Hải Băng tiết lộ lý do không đám cưới

(VOH) - Chia sẻ lại khoảnh khắc gặp Sơn Tùng cách đây 3 năm, Đàm Vĩnh Hưng dành cho nam ca sĩ những lời khen ngợi có cánh.

Nhắc đến Sơn Tùng, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ: "Cậu bé gì mà giỏi giang kinh khủng khiếp, đã vậy lúc nào cũng rất là lễ phép và đáng yêu như thế này!".

Sau 3 năm chung sống, Hải Băng tiết lộ lý do cô và Thành Đạt vẫn chưa chính thức làm đám cưới.

Hải Băng

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

Trải qua nhiều sóng gió, Hải Băng cũng có được hạnh phúc viên mãn bên Thành Đạt. Hiện tại, cặp đôi vẫn đang chung sống hạnh phúc bên 3 nhóc tì xinh xắn dù lần sinh thứ ba có nhiều huy hiểm. Sau 3 năm kể từ ngày đính hôn, Hải Băng và Thành Đạt vẫn chưa tổ chức đám cưới chính thức. Bên cạnh một số người tỏ ra thắc mắc thì số khác lại hối thúc cặp đôi mau tổ chức hôn lễ để cuộc sống hôn nhân thêm trọn vẹn.

Chia sẻ về lý do không làm đám cưới dù đã chung sống với nhau 3 năm, Hải Băng cho biết: "Quan điểm của Băng là không có cần đám cưới nhưng hai người vẫn nắm tay nhau suốt cuộc đời, đó mới là điều quan trọng. Còn đám cưới xét cho cùng cũng chỉ là một mối quan hệ trên giấy tờ và hình thức. Có rất nhiều người cưới xong, cũng hạnh phúc được một thời gian rồi lại chia tay. Nếu hôn nhân như thế thì đám cưới cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữaAnh Đạt cũng là người từng đổ vỡ hôn nhân một lần nên cả anh ấy và Băng đều đồng ý rằng đám cưới không quan trọng, hai đứa cứ làm sao sống thật hạnh phúc với nhau, sống vì con".

Hồ Ngọc Hà

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

Hồ Ngọc Hà đăng tải bức ảnh chụp chung với 3 mỹ nhân giấu mặt và ra thử thách "nhìn môi đoán các mỹ nữ xuất hiện cùng Hà đêm nay nào?". Sau đó, không biết từ đâu mà cô có được một bài đăng cho rằng ba người còn lại là Đàm Thu Trang, bé Heo (Minh Hằng), Lệ Quyên và kèm theo dòng chú thích: "Chắc tui chết với cộng đồng mạng. Cười không ngậm được miệng cả tối...". Không biết vô tình hay cô ý khi nhắc đến ba cái tên từng gây xôn xao với mình nhưng hồ Ngọc Hà lại tỏ vẻ vui đến lạ. Đồng thời, để tránh mọi người bàn tán, cô còn chú thích thêm: "Đọc cho vui nhá, không có ý gì".

Quế Vân

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

Trước bức ảnh gây tranh cãi về nhan sắc xuống cấp trầm trọng của Việt Anh, Quế Vân đã lên tiếng đáp trả thay bạn của mình. Cô cho biết: "15/7 cô hồn tôi chắp tay kính lay các thánh soi. Nhắc lại hình ảnh kia của Việt Anh là cũ nhé. Còn mới là đội mũ đi đánh golf. Trước đó nam diễn viên "Chạy án" cũng vừa chia sẻ loạt ảnh đi đánh golf cùng bạn bè. Nhưng trong những bức ảnh này, Việt Anh khá phong độ và bảnh bao khi diện trang phục thể thao, khuôn mặt của anh hoàn toàn bình phục, không còn sưng tấy hay thiếu tự nhiên sau phẫu thuật thẩm mỹ".

Quốc Trường

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Dù phim Về Nhà Đi Con đã kết thúc nhưng các diễn viên vẫn còn lưu luyến với vai diễn của mình. Mới đây, trên trang cá nhân Quốc Trường tâm sự mong rằng mọi người sẽ không quên "Vũ đào hoa". Nam diễn viết: "Ngoài kia bao la sóng gió, các em xin đừng quên tên anh: Quốc Trường ( Vũ Đào Hoa)". Màn "thả thính" của Quốc Trường càng thêm thú vị khi có sự tương tác của "vợ lớn" Bảo Thanh và "tiểu tam" Quỳnh Nga.

Nhã Phương

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Sau khi công khai chuyện sinh con, tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang càng thêm thăng. Một người hâm mộ đã chia sẻ hình ảnh vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương tình tứ trong hậu trường. Nhã Phương diện trang phục trắng, đi giày cao gót cùng kiểu tóc suông dài. Cả hai nắm tay nhau và trò chuyện thân mật. Người này cho biết, nữ diễn viên bất ngờ ghé phim trường nơi Trường Giang đang ghi hình. Dù không chụp được cận mặt nhưng có thể thấy tình cảm của họ rất mặn nồng.

Tăng Thanh Hà

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

Tăng Thanh Hà chia sẻ loạt ảnh của ông xã cùng cách gọi thân mật "My Sponky". Đồng thời cô cũng thể hiện niềm tự hào về Louis: "Proud of him". Trước đó, "ngọc nữ màn ảnh" cũng thường xuyên gọi ông xã mình là Sponky và bày tỏ sự ủng hộ chồng trong nhiều việc khác nhau.

Tiểu Vy

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

Vào ngày lễ Vu Lan, Hoa hậu Tiểu Vy đã viết tâm thư gửi ba mẹ của mình. Điều mà mọi người chú ý là khi cô nàng tiết lộ nhiều lúc bản thân chán nản và không muốn sống. Ở tuổi 19 đã được đứng trên ngôi vị mà bao người mơ ước nhưng nó cũng đem lại cho nàng Hậu nhiều gánh nặng và áp lực.

"Có những lúc tưởng mất tất cả nhưng con vẫn còn tình yêu của ba mẹ. Những lúc chán bản thân đến mức không muốn sống, con cũng phải cố sống tốt vì ba mẹ. Nếu nỗi đau của cuộc sống này khiến con muốn từ bỏ nó, con phải nhớ đến những khó khăn mà ba mẹ đã phải trải qua để hôm nay cuộc sống con được tốt hơn. Cả thế giới xem con là một đứa khờ khạo, thì con vẫn biết trong mắt ba mẹ con luôn là một nàng công chúa. Sáng nay đi chùa được cài bông hồng đỏ, cảm thấy may mắn và hạnh phúc vô cùng vì mình còn cha còn mẹ. Không chỉ là rằm tháng 7 mà mỗi ngày trôi qua, con luôn nguyện ba mẹ được bình an, khoẻ mạnh để sống đời cùng con", Tiểu Vy tâm sự.

Đàm Vĩnh Hưng

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

VOH-tin-tuc-sao-viet-15

Trên fanpage của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ lại đoạn clip trò chuyện cùng Sơn Tùng trong chương trình Làn Sóng Xanh năm 2016. "Ông hoàng nhạc Việt" kể lại câu chuyện thú vị với đàn em và cho biết Sơn Tùng đã trách yêu Mr Đàm tại sao không chấp nhận lời kết bạn của anh lại còn bơ tin nhắn của Sơn Tùng. Mr Đàm viết: "Vô tình coi lại khoảnh khắc này thấy cưng quá nè trời ơi. Lúc Tùng kêu "Đấy, anh thấy chưa, em buồn lắm" tui sorry sorry lia lịa nè kkkk".

Đồng thời, Đàm Vĩnh Hưng còn dành cho giọng hát Hãy Trao Cho Em những lời khen ngợi có cánh: "Cậu bé gì mà giỏi giang kinh khủng khiếp, đã vậy lúc nào cũng rất là lễ phép và đáng yêu như thế này! Anh cũng chúc mừng em đã vừa có một tour diễn rất hoành tráng và ấn tượng nhen!". Màn tương tác đáng yêu của hai gương mặt đình đám trong showbiz Việt đã khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú.

Tin tức sao Việt 15/8: Quyền Linh khoe gia đình 'chân dài' - Ông xã Lan Khuê cùng vợ đi từ thiện: (VOH) - Đăng ảnh cả nhà khoe chân dài, Quyền Linh tự nhận dáng mình đẹp nhất và chân cũng dài thẳng tắp.
Sau thời gian tuyên bố nghỉ ngơi, Hòa Minzy tiết lộ: bố bị bệnh, mẹ bị đau: (VOH) - Vào ngày lễ Vu Lan báo hiếu, Hòa Minzy chỉ có mong ước rằng gia đình luôn khỏe mạnh.