Tin tức sao Việt 17/9: Lê Phương xúc động nhắc đến con trai - vợ Hoài Lâm tiết lộ về 2 con

(VOH) - Lê Phương cho biết con trai luôn quan tâm mẹ khi thấy mẹ còn yếu sau sinh và rất ra dáng anh hai. Đăng ảnh gia đình hạnh phúc, bà xã Hoài Lâm tiết lộ đặc điểm của hai con.

Lê Phương

Trên trang cá nhân, Lê Phương đã có những trải lòng đầy xúc động về con trai đầu lòng. Phải sống xa mẹ nhưng cậu bé rất ngoan và còn biết quan tâm khi thấy mẹ sinh xong còn yếu. Cà Pháo mang sữa cho mẹ uống, giã gừng để ngâm xoa bóp cho mẹ và còn rất yêu thương em gái. 

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

 

Lê Phương kể: "Hai Pháo lớn rồi, rất nghịch, ồn ào và rất hay hỏi khá là "mệt mỏi" với anh! Lần này về, mẹ còn yếu, không khoẻ như mọi lần nên không chơi với anh Hai được nhiều, lại bận chăm em nên đôi khi hay rầy, dặn dò phải cẩn thận mỗi khi gần em. Thích em, muốn ôm, muốn ẵm mà mẹ hay nhắc, anh chắc hụt hẫng lắm!

Thấy mẹ nằm với em, anh chạy lấy hộp sữa đem vào bắt mẹ uống: Mẹ uống sữa đi cho có chất! Con thấy mẹ mệt lắm đó! Thấy nhà mua gừng để ngâm rượu xoa bóp cho mẹ, anh giành làm. Ngồi giã hết một rổ gừng, xong mỏi lưng đi lụm cụm như ông già!

Anh hỏi sao nhà mình không gắn máy lạnh? Mẹ giải thích là ngay lối đi thì không thể lắp được, Con muốn mát thì lên phòng ba mẹ ngủ, có hơi của mẹ sợ gì?

- Bộ mẹ muốn con khóc sao?

- Sao vậy?

- Thì có hơi của mẹ đó, nhớ mẹ là con khóc!

Ba mẹ phải lên lại Sài Gòn. Trước khi mẹ đi, anh cứ chạy theo: Mẹ ơi con thổi sáo cho mẹ nghe nha, mẹ quay lại đi, lên thành phố mẹ nhớ con thì mẹ lấy ra xem! Vậy là mẹ bấm điện thoại quay, anh lấy cây sáo ra tự biên tự diễn!

Chuyển hết đồ lên xe, sắp xếp cho bà ngoại yên vị với Bông ở ghế trước, tìm anh để tạm biệt mà không thấy đâu? Mẹ mở cửa sau bước lên thì thấy anh trốn trong đống mền gối!

Người mẹ nào cũng yêu thương con mình đứt ruột đứt tim! Đừng hỏi, đừng trách, đừng thắc mắc tại sao chưa đón con lên ở cùng. Hơn ai hết, trái tim làm cha làm mẹ sẽ khiến họ tự biết cách chăm lo cho những đứa con của mình được tốt nhất.

Kể về cậu con trai của mẹ thì nhiều lắm! Con là món quà vô giá mà ơn trên ban tặng mẹ. Trải qua bao thăng trầm, giờ yên bình mà ngắm Pháo - Bông. Mẹ chẳng mong gì hơn! Không mưu cầu một cuộc sống giàu sang, mà chỉ mong một cuộc đời thú vị!".

Thu Quỳnh

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

Mới đây, khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình Thu Quỳnh đã rơi nước mắt khi nhắc đến cuộc hôn nhân đổ vỡ với Chí Nhân. Nữ diễn viên cũng gửi đến thông điệp quý giá là đừng bao giờ khuất phục trước hoàn cảnh mà hãy đứng lên để sống đúng với sự thật, tình cảm của chính mình và làm những điều mà trước giờ nghĩ mình sẽ không làm được.

"Trước khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân, Thu Quỳnh đã nghĩ nếu bây giờ mình ký vào đơn ly hôn thì ai sẽ là người buồn nhất, mình buồn, bố mẹ buồn, con cái thiếu thốn tình thương. Cũng có khoảng thời gian mình nghĩ như thế. Nhưng đến khi sức chịu đựng của mình đến ngưỡng rồi, Thu Quỳnh lại cố bình tĩnh lại xem có cách giải quyết nào khác không. Và Thu Quỳnh thấy là không có cách nào khác là mình phải đối diện và phải sống thật với chính bản thân mình vì không thể sống cuộc sống này nữa. Do vậy người đầu tiên mình cần chia sẻ và thấu hiểu mình là ai? Chính là bố mẹ mình", nữ diễn viên Về Nhà đi con chia sẻ.

Nam Em

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

Mới đây, Nam Em bất ngờ tiết lộ rằng mình đang yêu và chàng trai có tên là Bảo. Cô cho biết mình không thể nói thêm về người này và chỉ nhắc đến tên Bảo. Sau tiết lộ của Nam Em, nhiều người bắt đầu nghi ngờ "tình mới" của cô chính là VJ Quốc Bảo. Sở dĩ trước đó cặp đôi bị bắt gặp đi cùng xe sau khi kết thúc sự kiện. Trong một lần livestream, Nam Em còn tích cực "thả thính" nam VJ. Tuy nhiên, đó chỉ là suy đoán của mọi người còn hiện tại phía hai người vẫn giữ im lặng về chuyện này.

Thu Minh

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Trong buổi họp báo giới thiệu tour diễn vừa qua, Thu Minh đã có những chia sẻ khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với Hương Tràm. Nhiều ý kiến cho rằng dường như Hương Tràm rất muốn nối lại tình thầy trò nhưng Thu Minh vẫn chưa sẵn sàng. Tuy nhiên, Thu Minh cho biết hiện tại cô không còn cảm xúc gì để nhắc đến chuyện đó nữa vì đã qua lâu rồi. "Thật sự câu chuyện đó qua nhiều năm rồi nên Minh không còn cảm xúc gì khi nhắc lại điều này nữa. Chính vì không có cảm xúc nên Minh cũng không biết nói gì cả. Nếu thật sự là Minh, Minh phải giận thật giận thì mới tuôn ra, hoặc là thật vui hạnh phúc thì mới có cái gì đó để nói. Nhưng bây giờ trong người Minh trống rỗng lắm, nên chẳng có gì để nói cả!'", giọng ca I Am Diva cho biết.

Đàm Vĩnh Hưng

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh tâm trạng cùng dòng trạng thái: "Viết nhật ký. Có ai còn giữ điều đặc biệt này không? Quá lâu rồi để gặp lại cảm xúc "cất giữ " những điều quý giá trong tim mà ta tha thiết muốn gửi đến Người ta....Thương! "Có những niềm riêng làm sao nói hết...". Buổi sáng tại một thành phố xa lạ... Nơi không có ánh mắt và nụ cười của... Em. 16/9/2019".

Hải Băng

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Hải Băng chia sẻ: "Nếu để ý đến những điều bạn đang có trong cuộc sống, bạn sẽ nhận được nhiều hơn thế. Còn nếu chỉ để ý đến những điều bạn không có, bạn sẽ thấy mình không bao giờ có đủ".

Đặng Thu Thảo

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Đặng Thu Thảo cùng với Shark Khoa về quê của cô để làm từ thiện. Trên trang cá nhân, người đẹp viết: "Cảm ơn những người bạn trong chuyến đi về lại quê hương của Thảo lần này. Hy vọng chúng ta sẽ còn thêm thật nhiều chuyến đi mang nhiều niềm vui như này nhé".

Thúy Diễm

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

Thúy Diễm khoe loạt ảnh của con trai Bảo Bảo và hài hước nói: "Ra dáng thanh niên lắm rồi! Chắc sắp có bạn gái luôn rồi ba Lương Thế Thành".

Lệ Quyên

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

Lệ Quyên đăng ảnh ngồi uống trà với không gian thanh tịnh, cô viết: "Nếu anh định lấy đi bình yên của em... Thì cuộc đời anh chỉ toàn là bão tố. Đùa đấy đừng sợ".

Hoài Lâm

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

Trên trang cá nhân, bà xã Hoài Lâm khoe ảnh gia đình 4 người diện trang phục đồng bộ, nhưng cô lại không để lộ gương mặt của hai vợ chồng và hai con. Với câu hỏi hai con giống ba hay giống mẹ, Bảo Ngọc đã tiết lộ: "Dạ, một giống mẹ, một giống ba".

Tin tức sao Việt 26/9: Lâm Khánh Chi sẽ sinh con thứ 2 - Đức Phúc mua xe cho bố mẹ: (VOH) - Lâm Khánh Chi cho biết vợ chồng cô đang lên kế hoạch đón con thứ 2 vào năm sau. Chưa đầy 1 năm mua xế hộp cho mình, Đức Phúc đã dành tặng cho bố mẹ 1 chiếc xe đắt tiền.
Con trai thứ 5 của Quách Thành Danh bị bệnh tim bẩm sinh, phải chi gần 40 tỷ để điều trị: (VOH) - Trong suốt 5 tháng điều trị cho con trai bị bệnh tim bẩm sinh tại Mỹ, Quách Thành Danh đã trải qua không ít khó khăn, áp lực.