Tin tức sao Việt 18/10: Diệp Lâm Anh khoe bụng bầu 35 tuần; Quyền Linh và bí quyết giữ hạnh phúc

(VOH) - Ở tuần thứ 35, Diệp Lâm Anh khoe bụng bầu đầy khỏe khoắn. Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn hạnh phúc, Quyền Linh đã có câu trả lời thật sâu sắc.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

VOH-sao-viet-hom-nay-1

Sau khi công bố thời gian, địa điểm diễn ra đám cưới, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã tiết lộ sẽ đài thọ toàn bộ 500 khách mời ra Phú Quốc tiệc tùng trong 2 ngày. Hiện tại, người hâm mộ đang nôn nao chờ đến ngày đám cưới thế kỷ của cặp đôi được diễn ra.

Quyền Linh

VOH-sao-viet-hom-nay-2

Sắp tới ngày Phụ Nữ Việt Nam, như thường lệ Quyền Linh đã chuẩn bị món quà đặc biệt dành cho vợ. Trên trang cá nhân, nam MC chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình. 

"Hôm nay được phỏng vấn, có bạn phóng viên hỏi: Bí quyết giữ gìn hôn nhân gia đình của anh là gì? ha ha. Anh không có bí quyết gì đâu, đơn giản là đến với nhau bằng những gì thật nhất có thể, sẵn sàng hy sinh và vị tha cùng nhau thì sẽ bền lâu. Anh trả lời vậy đó biết có đúng không Em nhỉ hi hi... Vợ nè, vậy là đã tròn 14 năm mình ăn cơm cùng mâm với nhau rồi, và chắc còn ăn cơm chung với nhau dài dài, mong Em đừng ngán nha. Anh nghiệm ra một điều: hạnh phúc Vợ Chồng không phải đến từ những thứ gì đó xa xôi, phải có xe hơi, nhà lầu mà chính là sự thấu hiểu và yêu thương nhau. 

Với Anh, cái đắt giá hơn tất cả đó chính là Gia Đình, là lấy được Em làm vợ, là được làm Cha của Lọ Lem và Hạt Dẻ he he... Anh chỉ muốn nói rằng Anh thương Vợ thương Con nhiều lắm, cảm ơn Vợ về tất cả mọi thứ, Em xứng đáng được tôn vinh vì những thấu hiểu và yêu thương mà Em đã dành cho Anh. Có món quà tặng Em, mong Em luôn vui nhé".

Tăng Thanh Hà

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Càng ngày càng thoải mái trong chuyện chia sẻ hình ảnh của các con, mới đây Tăng Thanh Hà còn khoe cả ảnh chụp cận và rõ mặt con trai. Trong ảnh được đăng tải, Tăng Thanh Hà đang ôm quý tử nhà mình. Bé Richard sở hữu nét đẹp từ ba và mẹ, sống mũi thẳng tắp và đôi mắt sáng. Hình ảnh rõ nhất về diện mạo của con trai Hà Tăng khiến ai cũng xuýt xoa khen ngợi.

Văn Mai Hương

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Mới đây, Văn Mai Hương khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải hình ảnh giấy đăng ký kết hôn có tên của nữ ca sĩ. Trong giấy còn có cả ngày tháng năm sinh cụ thể của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, danh tính của chú rể vẫn được giấu kín khiến mọi người không khỏi tò mò.

Hoài Linh

VOH-sao-viet-hom-nay-5

VOH-sao-viet-hom-nay-6

Không còn bận rộn chạy show, Hoài Linh dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và đi du lịch. Mới đây, nam nghệ sĩ có chuyến nghỉ dưỡng tại thiên đường Maldives. Dù đi du lịch ở nơi sang chảnh, đắt đỏ nhưng Hoài Linh vẫn ăn diện với phong cách giản dị quen thuộc quần sọt, áo thun và dép lào "thần thánh".

Nam danh hài còn ngẫu hứng làm thơ: "Đi cho biết đó biết đây. Ở nhà khô mắm biết ngày nào khôn".

Diệp Lâm Anh

VOH-sao-viet-hom-nay-7

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Mang thai ở tuần 35, Diệp Lâm Anh khoe hình ảnh với bụng bầu vượt mặt. Giống như lần mang thai con đầu lòng, Diệp Lâm Anh vẫn luôn cho thấy mình là một mẹ bầu cá tính và khỏe khoắn.

Hương Giang

VOH-sao-viet-hom-nay-9

Hương Giang đăng ảnh chúc mừng sinh nhật  Philip Thinroj - quán quân The Face Men Thái Lan, người đã xuất hiện trong MV Em Đã Thấy Anh Cùng Người Ấy của cô. 

Hải Băng

VOH-sao-viet-hom-nay-10

VOH-sao-viet-hom-nay-11

Hải Băng chia sẻ: "Cuộc sống không phải lúc nào cũng như mình mong đợi... Thế nên đừng buồn phiền... bởi vì đời là vậy".

Tin tức sao Việt 17/10: Việt Anh khoe nhan sắc dao kéo; Minh Hằng tổ chức sinh nhật cho em dâu: (VOH) - Đăng ảnh ngoại hình thay đổi, Việt Anh khẳng định: 'Nghệ sĩ mà không thể biến hoá thì cũng nên xem lại'. Minh Hằng cùng em trai đã tổ chức sinh nhật cho em dâu Châu Diệu Minh.
Đông Nhi - Ông Cao Thắng khoe ảnh cưới, Thu Trang - Tiến Luật cũng tranh thủ nhắc lại kỷ niệm xưa: (VOH) - Nhớ lại mình cũng từng có một bộ ảnh cưới 'đẳng cấp', Thu Trang - Tiến Luật vội vàng lục lại kỷ niệm để khoe với mọi người.