Tin tức sao Việt 19/8: Nguyệt Ánh đi du lịch cùng con trai - con gái Đặng Thu Thảo lớn phổng phao

(VOH) - Lần đầu tiên được đi du lịch nước ngoài, con trai Nguyệt Ánh và chồng Ấn Độ cười rạng rỡ, vô cùng đáng yêu.

Nguyệt Ánh khoe ảnh con trai lần đầu tiên đi du lịch Nhật Bản. Hình ảnh cậu nhóc cười rạng rỡ khiến nhiều người hâm mộ thích thú. 

Hiếm khi đăng tải ảnh con gái, hình ảnh mới đây của công chúa nhà Đặng Thu Thảo gây bất ngờ vì vóc dáng phổng phao và đáng yêu.

Đặng Thu Thảo

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

Khoe ảnh con gái cưng lên trang cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ: "Em đi xem nhà Ba bán, định mua vài căn các bác ơi". Hiếm khi đăng ảnh công chúa nên hình ảnh mới nhất của bé Sophie khiến người phải trầm trồ vì vóc dáng lớn phổng phao và khuôn mặt đáng yêu.

Việt Trinh

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Mới đây, trên trang cá nhân Việt Trinh bất ngờ khoe kiểu tóc mới của mình. Nữ diễn viên đã cắt phăng đi mái tóc dài ngày nào và thay vào đó là kiểu tóc ngắn uốn cúp cùng với máy bằng. Diện mạo mới của "người đẹp Tây Đô" nhận được cơn mưa lời khen của mọi người vì quá trẻ trung. Đặc biệt, Việt Trinh còn chia sẻ hình ảnh nắm lấy tay con trai. Từ trước đến nay con trai Việt Trinh vẫn luôn được cô giấu kín ngoại hình vì sợ bé bị ảnh hưởng.

H'Hen Niê

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Sau khi tiết lộ chuyện mình đang hẹn hò người ngoài ngành, H'Hen Niê đã chia sẻ về việc kết hôn. Cô cho biết hiện tại cả hai vẫn chưa có dự định làm đám cưới. "Tôi và bạn trai chưa có ý định kết hôn. Chúng tôi có hoàn cảnh tương tự, xuất thân bình thường, gia đình không dư dả, nhiều của cải vật chất. Vì thế, hai đứa muốn lo cho người thân chu toàn, tập trung phát triển sự nghiệp trước khi lập gia đình. Chúng tôi dự định ít nhất ba, bốn năm tới mới làm đám cưới", H'Hen Niê chia sẻ (VN Express).

Lam Trường

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Lam Trường đăng ảnh của mình và so sánh cùng với con gái, anh cho rằng đây là khoảnh khắc hai cha con anh giống nhau như đúc. Nam ca sĩ chia sẻ: "Con gái ơi! Nhớ quá sao giờ. Lục phone thấy tấm hình này con giống ba là rất chăm chú mỗi khi tập trung điều gì. Mẹ Yến Phương thấy sao? Facetime mà tình cảm như vậy?". Trước những lời chia sẻ của "Anh Hai" Lam Trường, bà xã của anh đã tỏ vẻ giận dỗi đáng yêu khi cho rằng: "Ba nhớ con nhìn thẫn thờ vậy mà ba nhớ mẹ cứ như không ấy nhỉ". Để vợ nguôi giận, Lam Trường đã đáp lại đầy tình cảm để nịnh vợ là anh nhớ cô gấp đôi: "Gấp đôi. Là nhớ gấp đôi nhớ Bì ấy chứ". 

Tim

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Trương Quỳnh Anh, Tim thường xuyên khiến mọi người hoang mang mỗi khi nhắc đến tình cũ. Khi thì nam ca sĩ tiết lộ mình còn nhiều tình cảm với Quỳnh Anh, lúc lại cho rằng không biết khi nhắc tên người cũ. Mới đây anh lại gây tò mò khi chia sẻ về quan niệm về tình yêu: "Vào một buổi chiều trống trải. Từ lâu rồi không muốn chia sẻ hay giải thích với ai về chuyện riêng. Chỉ đơn giản là không thích điều đó. Mỗi thời điểm trải qua đều có vui buồn và dạy cho tôi trưởng thành hơn. Đôi khi chỉ muốn tìm kiếm 1 tình yêu lại khó hơn cả việc du hành vũ trụ. Ngày hôm nay vẫn thấy mình mộng mơ lắm chưa lý trí được đâu". Đính kèm với dòng trạng thái là hình ảnh của Tim và con trai Cát An.

Hiền Hồ

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

Vừa qua, Hiền Hồ bất ngờ vướng phải tin đồn hẹn hò với B Ray khi tài khoản Instagram của nam rapper chỉ theo dõi mỗi cô. Sở dĩ trước đó B Ray từng tuyên bố rằng mình chỉ theo dõi người yêu nên tin đồn ngày được lan truyền rộng rãi. Trước thắc mắc của mọi người, Hiền Hồ đã có động thái phủ nhận chuyện tình cảm này. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi: "Chị và anh B Ray có quan hệ gì không vậy chị?", Hiền Hồ đã thẳng thắn chia sẻ: "Chưa một lần chạm mặt. Chưa một lần nói chuyện. Có gì đó nhầm nhầm không em?".

Quốc Trường

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

Sau thành công với vai diễn "Vũ Sở Khanh" trong Về Nhà Đi Con, tên tuổi của Quốc Trường ngày càng lên như diều gặp gió. Mới đây sau khi bộ phim kết thúc, nam diễn viên đã tự thưởng cho mình một xế hộp sang xịn. Được biết đây là phiên bản mới nhất và xế hộp mới này đã giúp cho khối tài sản của Quốc Trường càng thêm khủng.

Cường Đô la - Đàm Thu Trang

VOH-tin-tuc-sao-viet-15

Trên trang cá nhân, Cường Đô la khoe ảnh gia đình 3 người hạnh phúc đi du lịch cùng nhau. Anh cho biết đây là chuyến đi trước khi con trai Subeo bắt đầu năm học mới. Đồng thời, đây cũng là kì nghỉ của anh và Đàm Thu Trang sau 1 tháng cả hai chính thức về chung một nhà.

Nguyệt Ánh

VOH-tin-tuc-sao-viet-16

VOH-tin-tuc-sao-viet-17

Sau khi công khai mặt con trai, Nguyệt Ánh thường xuyên chia sẻ hình ảnh của bé với mọi người. Lần này, con trai nữ diễn viên được mẹ cho đi du lịch Nhật Bản và cậu bé rất thích thú.

Tin tức sao Việt 16/8: Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi Sơn Tùng - Hải Băng tiết lộ lý do không đám cưới: (VOH) - Chia sẻ lại khoảnh khắc gặp Sơn Tùng cách đây 3 năm, Đàm Vĩnh Hưng dành cho nam ca sĩ những lời khen ngợi có cánh.
Hậu ly hôn, Nhật Kim Anh hạnh phúc đón sinh nhật bên đồng nghiệp và người hâm mộ: (VOH) - Sau hàng loạt biến cố, Nhật Kim Anh vui vẻ đón tuổi mới trong tình cảm của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.