Tin tức sao Việt 2/8: Ngọc Sơn tiết lộ quà tặng Cường Đô la - Trà Ngọc Hằng công khai con gái

(VOH) - Không để mọi người phải suy đoán về món quà mà mình dành tặng cho vợ chồng Cường Đô la và Đàm Thu Trang, Ngọc Sơn đã lên tiếng tiết lộ về phần quà giá trị này.

Là bạn bè thân thiết 15 năm của Cường Đô la, Ngọc Sơn mừng cưới bạn bằng một khánh vàng được gói kỹ lưỡng. 

Không còn giấu giếm con gái, Trà Ngọc Hằng đã công khai cô bé Sophia tròn 1 tuổi và cho biết cô nợ con một lời xin lỗi.

Hương Giang

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

Ngày 31/7, Hương Giang khiến người hâm mộ lo lắng khi tiết lộ mình bị chấn thương ở chân phải băng bó. Hiện tại, chân của cô đã được bất động tạm thời vùng cẳng và cổ chân phải. Hương Giang phải nghỉ ngờ và hạn chế vận động để nhanh chóng hồi phục. 

Sau khi biết tin Hương Giang gặp sự cố, đồng đội của cô trong The Voice Kids - Dương Cầm đã đưa "gia đình Hoàng Gia" đến thăm nàng Hậu. Theo bức ảnh được Hương Giang chia sẻ cô đang nghỉ ngơi tại nhà và di chuyển phải dùng đến nạng. Người đẹp cũng cho biết mình sẽ sớm hồi phục để quay lại với công việc.

Vĩnh Thụy

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

Mới đây, Vĩnh Thụy đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mình đi du lịch Đà Lạt, anh cho biết đây là lần thứ 3 trở lại nơi này. Đồng thời, nam siêu mẫu cũng bất ngờ tiết lộ về hai tháng giông bão mà anh vừa trải qua. Vĩnh Thụy cho biết: "Đây là lần thứ 3 trong năm tôi trở lại Đà Lạt. Và cũng phải thú thật là cảm giác không còn nguyên vẹn như những lần trước. Có lẽ lần này tôi đi với một tâm trạng không mấy lành vững.

2 tháng vừa qua là 2 tháng kinh khủng nhất trong năm. Đúng vậy, 2 tháng này đã lấy đi của tôi rất nhiều thứ. Nhưng cũng chính nó đã cho tôi rất nhiều bài học quý giá về giá trị sống, về tình yêu thương và giá trị của công việc. Mọi thứ đến rồi đi, tồn tại trong ta, giăng bẫy ta và cũng tạo cho ta cơ hội cho nên đón nhận nó bằng cảm thức nửa vui nửa buồn, nửa biết ơn, nửa hối tiếc. Nhưng thôi…để trao đổi như thế này thì đó là điều tôi không mong muốn".

Ngọc Sơn

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

Trong hôn lễ của Cường Đô la và Đàm Thu Trang, Ngọc Sơn gây chú khi đến tham dự và tặng cho vợ chồng doanh nhân một gói quà hình chữ nhật màu vàng được gói kỹ lưỡng. Món quà của Ngọc Sơn được nhiều người hài hước "đoán già đoán non" là đồng hồ treo tường hay một bức tranh... Không để mọi người thắc mắc quá lâu, Ngọc Sơn đã tiết lộ về món quà cưới này. Anh cho biết mình đã dành tặng cho vợ chồng Cường Đô la dành một khánh vàng. Để thể hiện tình cảm với người bạn 15 năm, Ngọc Sơn đã tự tay gói thật cẩn thận.

Diễm My

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Cách đây ít ngày, Diễm My 9x vấp phải sự chỉ trích của cư dân mạng khi vướng phải nghi án "đá xéo" Trương Thế Vinh trong scandal của nam ca sĩ và một thương hiệu thời trang. Thậm chí, mọi người còn đồng loạt tuyên bố sẽ tẩy chay Phượng Khấu - phim điện ảnh có sự tham gia của Diễm My. Sau khi khiến nhiều khán giả không hài lòng về hành động của mình, Diễm My 9x và quản lý đã lên tiếng xin lỗi đến người hâm mộ cũng như các khán giả khác. 

Diễm My viết: "Bản thân My cảm thấy không lời xin lỗi nào là đủ để bù đắp cho những tổn thương mà My đã gây ra cho khán giả và những người hâm mộ nghệ sĩ. Lý do để đến hôm nay My mới nói ra điều này là vì My hi vọng mọi người và cả My nữa đều đã bình tĩnh để mở lòng với nhau.

My thành thật gởi lời xin lỗi đến tất cả khán giả vì những lời lẽ gây tổn thương đến các bạn. My và trợ lý của mình xin nhận lỗi và hy vọng mọi người hiểu và thông cảm cho My".

Bên dưới bài đăng của Diễm My là lời xin lỗi của quản lý nữ diễn viên: "Le sẽ cẩn trọng hơn để không làm mọi người buồn nữa. Thật sự Le cảm thấy rất hối hận và từ tận đáy lòng muốn xin lỗi mọi người".

Hoàng Bách

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Đăng tải hai bức ảnh vợ diện bikini trước khi mang thai và hiện tại, Hoàng Bách gửi lời xin lỗi đến vợ vì đã làm cô bị phá dáng. Tuy nhiên, đi kèm với lời xin lỗi ấy là một giọng điệu khá hài hước và "lầy lội". Anh viết: "Anh rất hiểu những gì em đang trải qua, vợ à! Thực ra, mọi chuyện chẳng tự nhiên thành ra như vậy. Lỗi cũng phần nào do anh hơi mất kiểm soát mà em thì thiếu kiềm chế. Đủ 5 lần nhanh gọn rồi mình tút lại ngon lành hơn xưa, em nhé! Yêu em và các con!". Đáp lại lời Hoàng Bách, Thanh Thảo cũng không kém phần "bá đạo" khi cho biết: "Báo cáo đồng chí, tôi hết trứng rồi nhé".

Duy Mạnh

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã trải qua nhiều ngày nhưng những lời bàn tán xung quanh cặp đôi vẫn còn. Trong đó có cả những lời nhận xét về sự chênh lệch chiều cao của cặp đôi. Cường Đô la vốn sở hữu vóc dáng thấp bé còn Đàm Thu Trang xuất thân từ người mẫu nên có một chiều cao lý tưởng. Khi đứng cạnh nhau Cường Đô la luôn trở nên nhỏ bé hơn vợ mình. Tuy nhiên, Duy Mạnh đã có một cách nhìn khác. Với tư cách là bạn nhiều năm của Cường Đô la, anh cho biết một anh chàng nhỏ nhắn sánh đôi cùng cô gái chân dài thì mới gọi là trai tài gái sắc.

"Theo quan niệm từ trước đến giờ thì một cô gái vóc dáng cao, chân dài xinh đẹp phải đi với một anh người mẫu cao to mới được gọi là đẹp đôi. Nhưng với cá nhân tớ thì một cô gái chân dài sánh đôi với một anh chàng nhỏ bé mới thực sự là đẹp đôi, mới thực sự là trai tài gái sắc. Vì hầu hết những anh chàng nhỏ bé cặp kè sánh đôi với những cô gái chân dài, đều là những người có tài hoặc có rất nhiều tiền và biết chăm sóc phụ nữ. Tớ, cậu và anh Ba Ngọc Sơn đã từng có những khoảnh khắc và những kỷ niệm tuyệt vời! Nghĩ mà phì cười! He...he...he...! Thôi chúc cậu hạnh phúc nhé!", giọng ca Kiếp Đỏ Đen chia sẻ đầy tình cảm.

Phạm Quỳnh Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

Phạm Quỳnh Anh than thở vì con gái lớn đi chơi xa, con gái nhỏ thì ngủ lại nhà ngoại, bạn bè đều bận rộn nên là cô đang bơ vơ một mình. "Chị Tuệ Lâm thì đi chơi xa, xong việc tính lao sang nhà ngoại đón em An về hai mẹ con ôm nhau ngủ thì nhận được tin bà ngoại nhắn rằng bà An lăn đùng ra ngủ rồi. Hội chị em bạn dì hôm nay cũng đèn nhà ai nấy sáng trưng mất rồi... thế là thôi, một mình xem phim Về nhà đi con vậy... bạn với chả bè... buồn lắm", nữ ca sĩ bộc bạch.

Mai Phương

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

Mai Phương chia sẻ hình ảnh chụp với con gái với nhiều biểu cảm thú vị. Cô cho biết: "Mỗi lần mình live là có con "mắm thúi" nhào tới với đủ loại xúc cảm".

Lan Phương

VOH-tin-tuc-sao-viet-15

Bà mẹ một con Lan Phương khoe thần thái xinh đẹp giữa khung cảnh Hà Nội tháng 8. Cô viết: "Hà Nội hôm nay mát mẻ rồi. Tháng mới chúc cả nhà mọi điều tốt lành và may mắn nhé".

Trà Ngọc Hằng

VOH-tin-tuc-sao-viet-16

VOH-tin-tuc-sao-viet-17

Nhân dịp sinh nhật tròn 1 tuổi của con gái, Trà Ngọc Hằng lần đầu tiên công khai bé với mọi người. Chia sẻ về lý do luôn che giấu con gái trong suốt thời gian qua cô cho biết: "Từ lúc mang bầu cho đến khi sinh con, Hằng rất ngại public công khai chuyện của mình. Không phải Hằng sợ điều tiếng mà Hằng muốn cho con những gì bình yên nhất. Hằng nợ con một lời xin lỗi...". Cô cho biết làm mẹ đơn thân không dễ dàng nhưng việc này khiến cô trưởng thành hơn. Bé Sophia là nguồn động lực hiện tại của cô.

Đồng thời, Trà Ngọc Hằng tiết lộ đến thời điểm này cô sẽ không giấu giếm con nữa mà để mọi thứ thuận theo tự nhiên. "Hằng chỉ mong là cho dù mọi người có ủng hộ hay phản đối việc Hằng làm mẹ đơn thân, thì mọi người cũng đừng làm tổn thương con trẻ...", người đẹp chia sẻ.

Tin tức sao Việt 1/8: Jennifer Phạm mang thai lần 4 - Ngọc Sơn sắp lên xe hoa?: (VOH) - Trước thông tin Jennifer Phạm mang thai lần 4, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng gia đình cô có thêm thành viên mới.
Tăng Thanh Hà được cầu hôn nhưng danh tính người đàn ông mới bất ngờ: (VOH) - Tăng Thanh Hà bất ngờ khoe mình được cầu hôn một cách ngọt ngào nhưng người đàn ông này lại không phải là chồng cô.