Tin tức sao Việt 20/11: Hoài Lâm tổ chức sinh nhật con gái đầu; lộ diện bạn trai MC Hoàng Oanh

(VOH) - Bức ảnh gia đình 4 người của Hoài Lâm đang nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Cuối cùng chân dung bạn trai Tây của MC Hoàng Oanh cũng đã được lộ diện.

MC Hoàng Oanh

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh1

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh2

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh3

Mới đây một nguồn tin đã tiết lộ diện mạo chồng sắp cưới của Hoàng Oanh. Anh sở hữu khuôn mặt điển trai, nụ cười hiền và sống mũi cao vút như Hoàng Oanh đã để lộ trước đó. Trong những bức ảnh, Hoàng Oanh xuất hiện bên ba mẹ của Jack và cô rất thân thiết với gia đình anh.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh5

Vừa mới trở về từ chuyến đi hưởng tuần trăng mật, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã khoe ảnh được gia đình chăm sóc chu đáo. Cụ thể, bố mẹ Ông Cao Thắng đã làm một bữa ăn thịnh soạn cho cặp đôi. Đính kèm hình ảnh, Đông Nhi viết: "Vừa về tới nhà là được bố mẹ đãi bữa tiệc thịnh soạn ủng hộ Việt Nam tối nay".

Điều này cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa Đông Nhi và gia đình Ông Cao Thắng. Con dâu mới còn được ba mẹ chồng cưng chiều và chuẩn bị bữa tiệc để tẩm bổ.

Hoài Lâm

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh6

Mới đây, vợ chồng Hoài Lâm đã tổ chức sinh nhật cho con gái lớn tại trường học. Đây cũng là lần đầu tiên gia đình 4 người của nam ca sĩ xuất hiện trong một khung hình. Công chúa đầu của Hoài Lâm có tên gọi thân mật là Gà Gà và hiện tại cô bé đã bước sang tuổi thứ 2. Như vậy, cuối cùng thì diện mạo hai nhóc tì nhà Hoài Lâm cũng được lộ diện.

Thanh Thảo

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh7

Thanh Thảo gửi lời chúc mừng đến rất cả các thầy cô giáo nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam. Bên cạnh đó, cô cũng không quên chúc mẹ mình, người từng gắn bó với nghề giáo suốt 35 năm.

Hiền Thục

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh8

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Hiền Thục khoe ảnh xinh đẹp rạng rỡ và cho biết mình thật đẹp khi để tóc dài, "Thục tóc dài chỉ là hơi xinh thôi", Hiền Thục chia sẻ.

Hoàng Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh10

Hoàng Anh đăng ảnh tất bật làm việc và tiết lộ lịch trình một ngày của anh ở Mỹ. Nam diễn viên cho biết: "Trưa lên đài đọc tin. Chiều chạy đi lấy hàng đợt 16 cho Khách. Lát về đón Nu. Tối đi tập kịch. Ngày mốt diễn. Hôm nay không có thời gian nấu cơm. Cả nhà cùng ăn uống tự túc".

Thúy Ngân

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh11VOH-tin-tuc-sao-viet-anh12

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh13

Thúy Ngân đăng ảnh khoe "1000 biểu cảm khi máy bay chưa bay" với gương mặt nhí nhố, đáng yêu.

Võ Hạ Trâm

VOH-tin-tuc-sao-viet-anh14

Võ Hạ Trâm chia sẻ bức ảnh cười tươi hết cỡ trên sân khấu cùng dòng trạng thái dí dỏm: "Người ta là gái 1 con trông mòn con mắt. Còn em... Gái chưa con coi muốn lòi con mắt. Lại câu hỏi quen thuộc, mắt em đâu mọi người ơi?".

Tin tức sao Việt 19/11: H'Hen Niê đáp trả khi bị chê phẫu thuật hỏng; MC Hoàng Oanh khoe ảnh cưới: (VOH) - Trước những ý kiến chê bai nhan sắc, H'Hen Niê đã đáp trả đầy thuyết phục. Sắp đến ngày cưới, MC Hoàng Oanh nhá hàng ảnh cưới khiến người hâm mộ háo hức.
Mỹ nhân Kiều Nữ Và Đại Gia ngày ấy - bây giờ: người lận đận tình duyên, kẻ hôn nhân viên mãn: (VOH) - Cùng được chú ý trong bộ phim Kiều Nữ Và Đại Gia nhưng sau này bộ ba mỹ nhân Lý Nhã Kỳ, Ngọc Lan, Thùy Lâm đã có hướng đi và cuộc sống cho riêng mình.