Tin tức sao Việt 20/9: Thu Minh đăng ảnh cưới 7 năm trước - Thanh Thảo khoe hình con gái siêu yêu

(VOH) - Thu Minh bất ngờ đăng ảnh trong hôn lễ cách đây 7 năm, đây cũng là lần đầu tiên cô đăng ảnh cưới với chồng Tây. Thanh Thảo tung loạt ảnh của con gái tại Úc với những biểu cảm siêu đáng yêu.

Thu Minh

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

Dù đã kết hôn được 7 năm nhưng trong suốt thời gian qua chưa lần nào Thu Minh công khai ảnh cưới với chồng Tây. Mới đây, giọng ca I Am Diva bất ngờ đăng tải bức ảnh trong hôn lễ ngày hôm ấy.

Trên trang cá nhân Thu Minh viết: "Trong âm nhạc Minh là người hiện đại, thích sự hội nhập và phóng khoáng. Nhưng trong đời sống gia đình, cách cư xử của Minh hơi lạc hậu, có thể nói là cực đoan. Điều đó đã thể hiện trong bộ trang phục cưới mà Minh lựa chọn: nó mộc mạc, đơn giản, là một áo dài lụa trắng thôi".

"Khi Minh xuất hiện, đứng trên cầu thang chuẩn bị bước xuống sảnh, ánh mắt đầu tiên là mọi người đứng dậy và đồng loạt vỗ tay. Có lẽ họ chưa bao giờ nhìn thấy một cô dâu đẹp như vậy. Không biết có phải lúc đó mọi người lịch sự với mình không nữa", Thu Minh cho biết thêm.

Phi Nhung

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

Trên trang cá nhân, Phi Nhung chia sẻ hình ảnh bị ngã khi đi diễn khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã lên tiếng trấn an mọi người: "Từ Mỹ về hát một show đám cưới, bất chấp ngày gió. Có show là hát, không được quyền bỏ show. Bây giờ chân của bé nè cả nhà. Mà tối nay bay về Mỹ lại. Hẹn không mặc áo đầm...".

Hiền Hồ

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Liên tục vướng nghi án hẹn hò với loạt sao nam, mới đây Hiền Hồ đã chính thức lên tiếng về những lùm xùm xung quanh chuyện tình ái. Nữ ca sĩ cho biết: "Thời gian qua có rất nhiều tin đồn tình cảm không chính xác liên quan đến Hiền và những người bạn của mình. Hiền phải có những người bạn cũng như những mối quan hệ bạn bè ngoài âm nhạc.

Là một người của công chúng, Hiền hiểu và chấp nhận sống chung với những tin đồn. Tuy nhiên, bạn bè của Hiền có những người không hoạt động trong giới nghệ thuật cũng bị kéo vào những ồn ào làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của họ, nhiều bạn khán giả vì thương Hiền cũng đã thể hiện sự lo lắng qua những tin nhắn, comment… gửi về. Đến thời điểm này thì Hiền buộc phải có những hành động cần thiết để bảo vệ họ".

Trấn Thành - Hari Won

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Trong mini concert sắp tới đây của Hari Won, Trấn Thành sẽ tham gia với tư cách là bạn diễn chứ không phải là một MC như chuyên môn của anh. Trên trang cá nhân, Trấn Thành hào hứng khoe vé mời nhận được từ bà xã với dòng chữ ngọt ngào: "Chồng yêu Trấn Thành". Đính kèm hình ảnh là dòng trạng thái: "Có người mời tui hát mini liveshow chung kìa? Có nên đi không ta? Ha ha". Đáp lại lời Trấn Thành, Hari hù dọa: "Muốn ăn đòn hả?".

Xuân Lan

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Qua những trải nghiệm của bản thân cũng như sau lần đổ vỡ, Xuân Lan đã đúc kết được những kinh nghiệm sâu sắc. Trên trang cá nhân, cô bày tỏ: "Sẽ không bao giờ có người phụ nữ hoàn hảo.

Nếu người đàn ông yêu cầu người phụ nữ phải biết chăm sóc gia đình - thì đừng trách sao cô ấy không đi làm! Nếu yêu cầu người phụ nữ biết kiếm tiền - thì đừng mong cô ấy chỉ biết việc chăm sóc gia đình! Nếu yêu cầu cô gái của mình là người độc lập - thì đừng trách cô ấy không nghe lời! Nếu yêu cầu cô gái nghe theo lời mình - thì đừng trách sao cô ấy ỷ lại vào mình! Nếu muốn tìm phụ nữ biết tiết kiệm tiền - đừng trách cô ấy sao quê mùa! Nếu muốn có người phụ nữ xinh đẹp - thì đừng trách cô ấy tiêu nhiều tiền! Có rất nhiều người đàn ông sau khi kết hôn là yêu cầu nọ kia với phụ nữ. Rõ ràng bản thân không có bản lĩnh . Lại trách phụ nữ quá thực dụng.

Nếu phụ nữ cũng hoàn hảo thì họ cần đàn ông làm gì?".

Đoan Trang

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Đoan Trang khoe ảnh được chồng tháp tùng đi công tác và cô hài hước nói: "Hôm nay đi bay có đứa trợ lý đi theo".

Hồng Nhung

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Hồng Nhung đăng tải dòng trạng thái về cha đầy tình cảm: "Papa. Tháng năm qua cha đã già. Mong manh nghiêng nghiêng một bóng cả. Con chẳng làm được gì cho cha. Papa."

Trước bố viết chữ mẫu bằng bút mực đỏ ở đầu dòng, trên giấy kẻ ô ly cho con viết theo... và kiểm tra mỗi chiều đi làm về... Giờ ông ngoại dạy hai cháu hàng ngày (trừ những hôm ông quá mệt)... Và khi mẹ chúng đi vắng, ông kiểm tra bài tập rồi ký sổ liên lạc cho cả hai.

Ông Lê Văn Viện".

Lan Khuê

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

Lan Khuê khoe ảnh bầu bí rạng rỡ: "Được dẫn đi ăn rồi được tặng tấm hình". Bên dưới phần bình luận có nhiều người nhờ người đẹp chia sẻ bí quyết vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp trong thời gian mang thai như thế này.

Thanh Thảo

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

Thanh Thảo đăng bộ ảnh của con gái được chụp ở Úc. Biểu cảm hớn hở, đáng yêu của bé Talia khiến mọi người thích thú. Thanh Thảo chia sẻ: "Con chào các bác, các cô chú. Con bắt đầu khoe bộ hình đẹp của con nè. Mỗi ngày 1 bộ nha".

Tin tức sao Việt 19/9: Phan Như Thảo: 'Chồng là đệ nhất chiều vợ' - Thủy Tiên 'cạn ngôn' với con gái: (VOH) - Trước tiêu chí '4 trong 1' của ông xã, Phan Như Thảo khẳng định đại gia Đức An là 'đệ nhất chiều vợ'. Bị con gái nói 'không hi sinh', Thủy Tiên ngậm ngùi: 'Mới 6 tuổi mà vậy, ai làm lại con'.
Mai Phương lần đầu lên tiếng chia sẻ về bệnh tình sau hai tuần ‘chiến đấu’ vì bệnh chuyển biến xấu: (VOH) - Mới đây, nữ diễn viên Mai Phương đã có những chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình trên trang cá nhân để người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm.