Tin tức sao Việt 21/8: Nhã Phương đẹp không tì vết sau sinh - Puka chia tay Diệp Tiên sau 3 năm

(VOH) - Puka cho biết vì một vài mâu thuẫn nên cô và Diệp Tiên đã quyết định chia tay sau 3 năm gắn bó.

Sau khi công khai sinh con, nhan sắc Nhã Phương ngày càng thăng hạng khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.

Sau 3 năm hẹn hò, Puka chính thức xác nhận cô và Diệp Tiên đã đường ai nấy đi. Điều này khiến người hâm mộ cảm thấy nuối tiếc cho một cặp đôi đẹp của showbiz.

Trịnh Kim Chi

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Nhân dịp nhật, ông xã nữ diễn viên đã dành tặng cho vợ những món quà ngọt ngào và giá trị. Bên cạnh bó hoa hồng, chồng Trịnh Kim Chi còn mua cho vợ căn nhà rộng 200m2 tọa lạc tại quận 7, TP.HCM.

Trên trang cá nhân, Trịnh Kim Chi khoe ảnh tin nhắn lãng mạn của chồng cùng nội thất sang trọng trong nhà. "Ngày này năm nay cũng đã đến. Anh đã kiên nhẫn đến ngày hôm nay hơi bị lâu đó. Chúc mừng sinh nhật vợ yêu của anh. Năm nay quà tặng sinh nhật cho cưng hơi đặc biệt nè. Anh đã âm thầm chuẩn bị món quà này bao lâu nay đó. Bó hoa có bộ chìa khóa của "mái ấm" mới Cưng nhé. Gia đình mình sẽ dọn đến 1 góc yên tĩnh, tốt hơn. Anh yêu em và hai công chúa của chúng ta. Cưng và hai con được toàn quyền thay đổi thêm bớt về màu sắc và vật dụng trong nhà nha. Sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc vợ yêu", ông xã Trịnh Kim Chi nhắn nhủ vợ.

Puka

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Ngày 20/8, Puka đã thừa nhận mình đang độc thân và cho biết cô đã chia tay Diệp Tiên được một thời gian. Trước đó, tin đồn Puka và Diệp Tiên chia tay nổi lên khi cô bỗng nhiên đăng tải dòng trạng thái buồn: "Dù chia tay, quá khứ vẫn là điều tốt đẹp. Không ai sống cho quá khứ, người ta chỉ sống cho hiện tại và nhìn về tương lai thôi". Puka cho biết dù chia tay nhưng cô vẫn giữ những kỷ niệm đẹp với bạn trai cũ. Lý do khiến cho cuộc tình 3 năm của cả hai tan vỡ là do mâu thuẫn, bất đồng quan điểm. Được biết, sắp tới Diệp Tiên sẽ sang nước ngoài định cư.

Tóc Tiên

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Dù được nhiều người ủng hộ nhưng Tóc Tiên và Hoàng Touliver chưa lần nào công khai chuyện tình cảm trước công chúng. Đồng thời, cặp đôi cũng hiếm khi tương tác với nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên mới đây, cả hai đã phá lệ để lại bình luận của nhau khiến người hâm mộ xôn cao. Cụ thể, Tóc Tiên đăng tải bức ảnh diện váy vàng cùng dòng trạng thái: "Màu vàng có làm anh bàng hoàng". Ngay lập tức, Hoàng Touliver đã để lại bình luận: "Bàng hoàng quá". Màn tương tác của cặp đôi khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú và tích cực "chèo thuyền".

H'Hen Niê

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Vốn gắn liền với mái tóc tém từ khi đăng quang đến nay, hình ảnh mới nhất của H'Hen Niê khiến nhiều người bất ngờ khi để tóc dài. Khác hẳn với hình tượng cá tính trước đó, H'Hen Niê giờ đã trở nên dịu dàng và đằm thắm hơn. Chia sẻ về lý do để lại tóc dài, H'Hen Niê cho biết cô muốn thay đổi với nhiều phong cách, thử sức với nhiều hình tượng khác nhau và không mãi rập khuôn theo sự thành công nào đó.

Nhã Phương

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

Sau khi công khai sinh con, Nhã Phương thường xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ. Mới đây khi tham gia một sự kiện, Nhã Phương được mọi người khen ngợi về nhan sắc. Bà mẹ một con được nhận xét là ngày càng nhuận sắc sau sinh, xứng danh "gái một con trông mòn con mắt".

Hoàng Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

Diễn viên Hoàng Anh chia sẻ: "Cũng muốn đăng hình mình nhiều lắm chứ có muốn đăng hình hàng hoài đâu. Ngẫm nghĩ đăng hình hàng còn tạo ra cái này tạo ra cái nọ. Chứ đăng hình mình bây giờ có tạo ra cái gì đây?".

Thúy Ngân

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

VOH-tin-tuc-sao-viet-15

Thúy Ngân đăng ảnh cùng Jun Phạm và dí dỏm hỏi: "Người ấy và tôi em chọn ai?". 

Quang Trung

VOH-tin-tuc-sao-viet-16

Ở một diễn biến khác, trong một bức ảnh khác chụp cùng Thúy Ngân, Quang Trung cho biết: "Nếu như phải yêu một người lúc nào cũng xí mứng, rộn chuyện, phiền nhiễu như chị thì cho em xin phép được độc thân đến cuối đường Trần Hưng Đạo! Mỗi người chỉ sống 1 lần, sống cho đáng nào!

P/s: Xin được phép giấu tên người tôi đang nói đến là chị Lê Huỳnh Thuý Ngân!".

Tin tức sao Việt 20/8: Vũ Hà khen ngợi Đàm Vĩnh Hưng - Tăng Thanh Hà than thở nhớ chồng: (VOH) - Vũ Hà chia sẻ về những điều mà mình thích ở Đàm Vĩnh Hưng và tiết lộ lý do vì sao Mr Đàm lại được gọi là 'ông Hoàng'.
'Quý ông U50' Đan Trường khoe cơ bụng 6 múi khiến 'người người nhà nhà' ngưỡng mộ: (VOH) - Việc chăm chỉ luyện tập đã giúp cho Đan Trường sở hữu một body săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn khiến cả nam và nữ đều 'mê mẩn'.