Tin tức sao Việt 22/8: Minh Hằng tiết lộ lý do chưa muốn có chồng - Giang Hồng Ngọc tậu xế hộp

(VOH) - Dù đã 32 tuổi nhưng Minh Hằng cho biết cô vẫn chưa muốn lấy chồng và sinh con vì lý do này.

Minh Hằng cho biết dù cô làm việc mệt mỏi cũng không sao nhưng chỉ cần giữ cháu thì lại đổ bệnh. Thế nên, đến giờ nữ ca sĩ vẫn chưa nghĩ đến chuyện lấy chồng và sinh con.

Giang Hồng Ngọc khoe với mọi người cô vừa tậu xế hộp tiền tỷ để thuận tiện cho việc đi lại, phục vụ công việc.

Hiền Hồ

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

VOH-quang-hai-binh-luan-hien-ho

Trên trang cá nhân, Hiền Hồ đăng ảnh chụp cùng các cầu thủ nổi tiếng như Quang Hải, Bùi Tiến Dũng... Đính kèm bức ảnh là dòng trạng thái dí dỏm: "Hội đồng niên 97 tóc tém". Được biết đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ xuất hiện chung một khung hình với các cầu thủ. Bên dưới phần bình luận, Hiền Hồ còn tự nhận: "Nếu không đi hát, Hiền đã nằm trong đội tuyển rồi nè". Tuy Hiền Hồ là cô gái duy nhất trong khung hình nhưng Quang Hải để lại bình luận: "Bốn anh em đẹp trai nhỉ?" khiến người hâm mộ thích thú.

Minh Hằng

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

Đăng ảnh giữ cháu, Minh Hằng tiết lộ lý do vì sao đã 32 tuổi nhưng cô vẫn chưa có ý định lấy chồng. Nữ ca sĩ than thở dù cô có làm việc cật lực 2,3 tuần cũng không đổ bệnh nhưng chỉ cần chơi với cháu một ngày thì toàn thân đã rã rời. "Tui làm quần quật thức đêm 2 tuần liên tục chưa chắc bệnh. Ở nhà chơi với bà nhỏ này một ngày, bệnh nằm nhà quặt quẹo 2 ngày ặc...ặc... Hiểu sao đến giờ vẫn chưa dám đẻ nghen trời. Thật sự quá ngưỡng mộ các chị em bỉm sữa", Minh Hằng chia sẻ.

Trịnh Kim Chi

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Vừa qua, Trịnh Kim Chi đã đón tiệc sinh lần thứ 47 ấm cúng bên gia đình và bạn bè. Dù đã bước sang ngưỡng U50 nhưng mỹ nhân họ Trịnh vẫn luôn giữ được nét trẻ trung và xinh đẹp. Bên cạnh Trịnh Kim Chi, con gái 16 tuổi của nữ diễn viên cũng thu hút sự chú ý của mọi người. Chỉ mới 16 tuổi nhưng Khánh Ngân đã sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng chiều cao đáng ngưỡng mộ.

Xuân Lan 

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Xuân Lan đăng tải trạng thái luận về chuyện đàn ông: "Tại sao có những người đàn bà không ghen, vì có vài lý do: Thứ nhất, người xuất hiện không xứng đáng để ghen, nên nếu ghen là tự hạ tư cách của mình xuống. Thứ hai, người đàn ông đã vì người khác mà phản bội lừa dối mình, lại còn vì những người không ngang tầm, thì càng nên bỏ bởi có giữ lại chẳng để làm gì". Sau đó, cô còn trưng cầu ý kiến của hội chị em: "Còn gì nữa nhỉ, các chị em thêm vào với nào?".

Trước chia sẻ của Xuân Lan, Thu Minh và Cindy Thái Tài cũng để lại bình luận ủng hộ nữ siêu mẫu. Trong khi Thu Minh nhận xét: "Trưởng thành rồi đó bé" thì Cindy Thái Tài lại cho biết: "Ghen với người chen ngang là tự chứng minh mình ngang bậc với họ à. Tốt nhất hãy nhắn: "Chị cho em chiếc áo chị đã dùng, hãy cố gắng giữ nó tươm tất như chị đã làm... em gái nhé"".

Giang Hồng Ngọc

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Mới đây, trên trang cá nhân Giang Hồng Ngọc đã khoe hình ảnh mình vừa tậu xế hộp tiền tỷ. Cô viết: "Một buổi chiều mưa bão nhận baby về, mong mọi việc tốt lành và may mắn khi đèo em ấy trên mọi nẻo đường". 

Mai Phương Thúy

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

Mai Phương Thúy trải lòng: "Có thứ hạnh phúc tên là buông tay. Vài thứ dũng khí gọi là từ bỏ...".

H'Hen Niê

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

H'Hen Niê đọ sắc với Hoàng Thùy, sắc vóc "một chín một mười" của hai người đẹp khiến cư dân mạng phải trầm trồ khen ngợi.

Tin tức sao Việt 21/8: Nhã Phương đẹp không tì vết sau sinh - Puka chia tay Diệp Tiên sau 3 năm: (VOH) - Puka cho biết vì một vài mâu thuẫn nên cô và Diệp Tiên đã quyết định chia tay sau 3 năm gắn bó.
Con gái xin tiền 'làm từ thiện', Thủy Tiên nhận ra mình chỉ là phận 'đẻ thuê': (VOH) - Sẵn sàng cho tiền con gái vì mục đích 'để làm từ thiện' nhưng Thủy Tiên chỉ biết biết than thở cho phận 'đẻ thuê' khi biết được sự thật phía sau.