Tin tức sao Việt 23/10: Lý Nhã Kỳ chia tay bạn trai 9 năm; Ngọc Lan đáp trả khi hôn nhân bị bàn tán

(VOH) - Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã thông báo với mọi người về việc cô và bạn trai đã kết thúc mối tình 9 năm. Liên tục bị soi mói chuyện hôn nhân, Ngọc Lan đã không còn im lặng nhẫn nhịn.

Lý Nhã Kỳ

VOH-sao-viet-hom-nay-1

Mới đây, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người ngỡ ngàng khi cô đã chia tay bạn trai sau 9 năm gắn bó. Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ: "9 năm của một giai đoạn đủ đầy cả sức khoẻ lẫn niềm tin để nắm một bàn tay nhưng bởi những sự thật rất đáng buồn lẫn đáng tiếc, đến lúc phải buông ra, trong quan niệm của Kỳ cho rằng điều đó có dễ hay không cũng thật khó để phân định. Nhưng thật tiếc đó lại là thực tế, thực tế nhỏ hơn với kỳ vọng, chắc chắn phải đối diện với nó và bước qua, dễ hay khó cũng chỉ cần lỏng bàn tay".

"Trong một lúc tĩnh tâm, Kỳ chỉ muốn nói Kỳ và P đã chia tay được một thời gian sau 9 năm. Đó đã là một quãng thời gian đủ đẹp để có thể cất vào ngăn kéo. Suy cho cùng, ai cũng chỉ muốn được yên ấm trong một bàn tay mà mình tin tưởng, đó là một bàn tay thực sự biết giữ lấy tay mình. Còn nếu không thể làm được điều đó, hãy buông nó ra, muộn cũng được còn hơn không bao giờ", cô chia sẻ thêm.

Ngọc Lan

VOH-sao-viet-hom-nay-2

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Không còn nhẫn nhịn khi chuyện hôn nhân bị mang ra soi mói, Ngọc Lan đã thẳng thắn đáp trả. Cụ thể, khi nữ diễn viên đăng ảnh được một người em tặng hoa, cô đã nhận được bình luận: "Chồng không tặng mà còn, em nào ca ngợi yêu thương lắm mà". Ngọc Lan đã phản pháo mạnh mẽ: "Những lời lẽ yêu thương tốt đẹp thì những người cư xử văn minh người ta vẫn luôn dùng mỗi ngày để cuộc sống tốt đẹp hơn á chị". Đồng thời, khi một người cho rằng gia đình cô đang lục đục, bà xã Thanh Bình đáp trả: "Chỉ chờ có nhiêu đó thôi đó hả".

Sau đó Ngọc Lan đã chia sẻ dòng trạng thái: "Mình không biết cách chiều lòng được tất cả, nên có thể nào dễ dãi với mình được không? Mình biết buồn đấy các cậu ạ, và mình cũng biết khóc nữa đấy, hơn nữa là mình cũng biết suy sụp nữa đó nha".

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

VOH-sao-viet-hom-nay-4

VOH-sao-viet-hom-nay-5

Ngày 20/10 vừa qua, ba mẹ Kim Lý đã sang Việt Nam để thăm hỏi ba mẹ Hồ Ngọc Hà. Trên trang cá nhân, mẹ Hồ Ngọc Hà chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên ông bà sui tương lai.

Mẹ Hồ Ngọc Hà cho biết: "Có một 20/10 như thế. Tình cờ không hẹn trước. Vẫn ấm áp tình thân. Trong khoảng cách mông mênh. Vẫn xích gần nhau lại. Đây là những phút giây đáng quý, đáng trân trọng, tràn đầy niềm vui. Tôi luôn nghĩ và trân quý những gì mình đang có gồm bạn bè, gia đình, người thân... Vì tôi biết chỉ có duy nhất một cuộc đời này chúng ta có duyên bên nhau mà thôi".

Phạm Hương

VOH-sao-viet-hom-nay-6

Trong cuộc giao lưu với người hâm mộ trên mạng xã hội, Phạm Hương đã nhận được câu hỏi liên quan đến Hoàng Thùy và cho biết cô sẽ sắp xếp thời gian đến ủng hộ đồng nghiệp tại Miss Universe 2019

Cụ thể, fan của Phạm Hương đã hỏi: "Chị ơi, nghe nói năm nay Miss Universe tổ chức tại Mỹ. Mong thấy chị tại Miss Universe để cổ vũ cho Hoàng Thùy". Phạm Hương cho biết: "Nếu biết chính xác thông tin và địa điểm cụ thể, chị sẽ sắp xếp thời gian đi ủng hộ Thùy. Hơi thiệt thòi cho Thùy vì thi ở Mỹ thì sẽ ít người Việt Nam đi coi ủng hộ giống chị năm 2015. Nhưng chị vẫn cầu chúc mọi điều may mắn sẽ đến với Thùy".

Hoàng Bách

VOH-sao-viet-hom-nay-7

VOH-sao-viet-hom-nay-8

VOH-sao-viet-hom-nay-9

Tròn 1 tháng con trai chào đời, Hoàng Bách đã dành một bức tâm thư thật dài cho quý tử. Anh cho biết khi hay tin vợ có thai, anh đã hết hồn vì còn nhiều dự định mà vợ chồng anh muốn bắt đầu. Tuy nhiên, cảm xúc đó chỉ tồn tại 1-2 ngày, còn hiện tại khi được nhìn con mỗi ngày là niềm hạnh phúc của anh và vợ. "Nhưng cái hết hồn ấy chỉ là thoáng qua trong 1-2 ngày đầu thôi, con hiểu điều đó mà, đúng không?! Bố con mình đã tâm sự với nhau thật nhiều từ khi con còn tạm cư ở trong bụng mẹ rồi còn gì?!

Những ngày này là những ngày tươi đẹp và hạnh phúc nhất trong cuộc đời bố. Nhìn con cười, nghe con khóc, ngắm con ti mẹ, ngắm các anh chị con tíu tít bên con suốt ngày, bố vui lắm!", Hoàng Bách chia sẻ.

Kết thúc bài viết, Hoàng Bách không quên dành lời khen cho vợ và mong con trai khỏe mạnh, lớn nhanh. Anh viết: "Con trai ạ, con nhớ yêu mẹ thật nhiều nhé, mẹ con dũng cảm và vĩ đại lắm đấy! Lần đầu tiên vượt biển cùng mẹ, đón con trực tiếp ra đời, bố mới hiểu hơn, mỗi người mẹ là một siêu nhân và cần được chăm sóc, được yêu thương đến nhường nào...

Còn nhiều điều bố muốn tâm sự lắm, con trai ạ, rồi bố con mình sẽ tiếp tục với nhau sau. Con trai nhớ hay ăn chóng lớn và đừng quấy đêm cho mẹ ngủ nhé! Yêu con, yêu mẹ con và anh chị con, bố yêu gia đình mình hơn tất cả mọi điều trên thế giới này!".

Thanh Thảo

VOH-sao-viet-hom-nay-10

Thanh Thảo chia sẻ: "Em hứa là hôm nay bữa cuối em ăn bánh mì, uống cà phê sữa và trà sữa nha. Từ mai em giảm cân cho tháng 11 chạy show mặc đồ mới đẹp".

Hiền Thục

VOH-sao-viet-hom-nay-11

VOH-sao-viet-hom-nay-12

Hiền Thục đăng ảnh trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi cùng trạng thái tâm trạng: "Lá thư nào đó em đã vô tình đọc thấy, một chuyện tình không may. Tất cả chỉ là để đến lúc này, bàn tay ai đó nắm tay em ấm hơn. Đôi lần, em nói, em chẳng muốn biết gì, bởi vì em nghĩ anh là ở đây. Của em!

P/s: Nếu anh vẫn muốn chung bước. Thật lòng, em rất nhớ anh!"

Đông Nhi

VOH-sao-viet-hom-nay-13

VOH-sao-viet-hom-nay-14

VOH-sao-viet-hom-nay-15

Trước thềm đám cưới, Đông Nhi khoe loạt ảnh để lộ vòng eo con kiến cùng nhan sắc thăng hạng đáng kể.

Tin tức sao Việt 22/10: Jennifer Phạm lộ vẻ mũm mĩm khi mang thai; Tim hội ngộ cùng con trai: (VOH) - Đang trong giai đoạn đầu thai kỳ, Jennifer Phạm xuất hiện với vẻ ngoài tăng cân nhưng vẫn rất xinh đẹp. Sau thời gian bận rộn, Tim đã có khoảng thời gian vui vẻ bên con trai.
Danh ca Phương Dung, Hồng Vân và Nam Cường cảm động chia sẻ về tình mẫu tử: (VOH) - Trong tập mới của Tinh Hoa Hội Tụ, danh ca Phương Dung, Hồng Vân và Nam Cường đã có những trải lòng sâu sắc về tình mẫu tử.