Tin tức sao Việt 23/9: Nhật Kim Anh hội ngộ chồng cũ; Đông Nhi, Ông Cao Thắng tung ảnh pre-wedding

(VOH) - Vào ngày sinh nhật của con trai, Nhật Kim Anh đã hội ngộ cùng chồng cũ. Đông Nhi và Ông Cao Thắng vừa tung bộ ảnh pre-wedding năng động nhưng không kém phần ý nghĩa.

Nhật Kim Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

Dù đã ly hôn và mỗi người có một cuộc sống riêng nhưng Nhật Kim Anh và chồng cũ sẵn sàng làm mọi chuyện cùng nhau vì con trai. Vừa qua, Bửu Lộc đăng ảnh mừng tuổi mới của con trai với sự tham gia của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt trong bữa tiệc còn có sự tham dự của Nhật Kim Anh. Cả hai không ngại đứng chung khung hình và khoác vai nhau thân thiết.

Hoàng Bách

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

Ngày 21/9, trên trang cá nhân Hoàng Bách thông báo với mọi người về việc con thứ ba của mình chào đời. Anh dí dỏm viết: "Chào thế giới, con xin tự giới thiệu, con là Hippo, con bố Bách, mẹ Thảo, em của anh hai Tê Giác và chị ba Meo Meo. Con đã vượt ngục thành công bằng phương pháp tự nhiên được khoảng 1 tiếng rồi ạ. Con được 3,26kg, khoẻ giống anh hai, khóc to giống chị ba, con ham bú và tất nhiên rất đẹp trai, manly, tử tế giống bố con. Mẹ con khoẻ và đã có sữa cho con rồi, bố con nói mẹ con phi thường lắm ạ! Thôi, con lại phải bú tiếp rồi, bận rộn lắm í, cảm ơn cả nhà đã quan tâm nhé, con tiếp chuyện mọi người sau ạh, nhà bao việc!".

Trịnh Kim Chi 

Nhân dịp kỷ niệm 19 năm kết hôn, Trịnh Kim Chi đã chia sẻ lại loạt ảnh trong ngày cưới của mình với ông xã doanh nhân. Đồng thời, người đẹp cũng khoe những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc ở hiện tại cùng hai cô con gái xinh đẹp. 

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

"19 năm rồi nha ông xã. Cảm ơn ông xã đã để cho em bước vào cuộc đời của anh. Và em thấy những vất vả của ông xã để mang đến sự đủ đầy cho gia đình. Thương chồng thật nhiều, em và con chỉ còn biết dành cho chồng những tình cảm yêu thương nhất ông xã nhé. I love you! Khi chúng ta có nhau, chúng ta sẽ hạnh phúc. Sau này và mãi mãi. Võ Trấn Phương 2000-2019", Trịnh Kim Chi viết.

Tiến Luật 

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Vào ngày sinh nhật của Thu Trang, Tiến Luật đã gửi đến bà xã những lời chúc ngọt ngào: "Chúc cưng những gì tốt đẹp nhất mà chưa từng ai chúc. Anh sẽ luôn ở đằng sau. Luôn âm thầm và lặng lẽ đi suốt cuộc đời này với cưng. Khi cưng gặp khó khăn, không cần quay lại phía sau cũng chả cần phải gọi tên anh, anh sẽ tự đến bên cạnh cưng. Happy Birthday To You".

Ốc Thanh Vân

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Ốc Thanh Vân chia sẻ câu chuyện thú vị của con trai út Cacao, lí lẽ thông minh cùng sự lém lỉnh của cậu bé 4 tuổi cũng khiến cho mẹ phải chào thua. Ốc Thành Vân viết: "Lại chuyện ông lùn Cacao. Tôi chết mất. Nó xem MV "Ngày mai", mình mới hỏi nó: 

- Tóc Tiên hả con?

- Đâu phải Tóc Tiên, Tóc Trắng mà mẹ.

Ha ha, đúng rồi Tóc Trắng. Ok. Ôi cô Tóc Trắng ơi!

Nó còn bồi thêm một câu: Tóc tiên là tóc của bà tiên. Oke oke".

Đông Nhi

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

Mới đây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức tung bộ ảnh pre-wedding để mọi người được chiêm ngưỡng. Cặp đôi chọn concept trẻ trung, năng động với những chiếc áo thun đơn giản. Đông Nhi cho biết mỗi hoa văn trên áo đều có ý nghĩa với cả hai và đánh dấu cột mốc quan trọng trong chuyện tình 10 năm của họ.

"Sau bao ngày đợi mong, cuối cùng Nhi và anh Thắng cũng hoàn thành album ảnh cưới pre-wedding đầu tiên với ý tưởng "#sayit - nói điều từ trái tim". Biết mọi người sẽ nói album cưới mà không mặc váy soiree thì vô lý quá à nghen! Nhưng thực chất rất thuyết phục nè, mọi người thử nhìn kỹ là thấy ngay kỷ niệm 10 năm thanh xuân có đôi của tụi mình ở trên từng chiếc áo thun đó!

Ý tưởng của bộ ảnh lần này đến từ chính tình yêu vui vẻ, thoải mái, luôn dành cho nhau những điều giản đơn nhưng ý nghĩa của hai đứa".

Nữ ca sĩ còn tiết lộ thời điểm cả hai trao nhau nụ hôn đầu mà họ không bao giờ quên: "Hôm đó hẹn hò đi xem phim, anh Thắng tặng Nhi một bông hoa và nói "Anh không còn tay để giữ bông hoa này, em giúp anh cầm nó nhé”. Rồi tiếp sau là “our first kiss”! Lời tỏ tình ấy tuy đơn giản nhưng nó đã thể hiện trọn vẹn những điều trái tim muốn nói".

Cát Phượng

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

VOH-tin-tuc-sao-viet-15

VOH-tin-tuc-sao-viet-16

Cát Phượng đăng ảnh một bé gái và tự nhận đây là con dâu mình: "Con dâu tui nè, cưng không? Tui ưng rồi đó nhưng không biết Bom ưng không". Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận, Phương Thanh đã tỏ ra hoang mang: "Trời. Rồi con tui thì sao? Con bà Cẩm Ly nữa". Đáp lại lời Phương Thanh, Cát Phượng cho biết: "Bà Cát chọn không bằng Cu Bom chọn. Đứa nào bà cát cũng cưng. Há há há".

Quý Bình

VOH-tin-tuc-sao-viet-17

VOH-tin-tuc-sao-viet-18

Sau khi công bố mình đã có bạn gái và là một doanh nhân tài giỏi, nửa kia của Quý Bình luôn khiến mọi người thắc mắc. Mới đây, anh đã có những chia sẻ về người con gái mà mình yêu. Quý Bình cho biết bạn gái rất giản dị và có mối quan hệ tốt đẹp với gia đình của anh. Anh còn khẳng định: "Cô ấy đơn giản chỉ là người phụ nữ rất đỗi bình thường, nhưng không một chút tầm thường!".

Hồng Nhung

VOH-tin-tuc-sao-viet-19

Trên trang cá nhân, Hồng Nhung khoe ảnh chụp cận mặt con gái và hỏi mọi người: "Có phải bà mẹ nào cũng thấy con mình giống thiên thần?". Bên dưới bài đăng, nhiều người đã để lại lời khen ngợi cho bé Tép và cho rằng cô bé không chỉ có nhan sắc xinh đẹp mà khí chất cũng ngút ngàn dù còn nhỏ tuổi.

Tin tức sao Việt 20/9: Thu Minh đăng ảnh cưới 7 năm trước - Thanh Thảo khoe hình con gái siêu yêu: (VOH) - Thu Minh bất ngờ đăng ảnh trong hôn lễ cách đây 7 năm, đây cũng là lần đầu tiên cô đăng ảnh cưới với chồng Tây. Thanh Thảo tung loạt ảnh của con gái tại Úc với những biểu cảm siêu đáng yêu.
Đường tình của dàn sao ‘Tiếng Sét Trong Mưa’: người gặp lắm gian truân, người hôn nhân viên mãn: (VOH) - Tiếng Sét Trong Mưa là bộ phim đang hút nhiều sự chú ý của công chúng. Cùng với đó, những thông tin liên quan đến dàn diễn viên trong phim cũng là điều khiến mọi người không khỏi tò mò.