Tin tức sao Việt 24/7: Hồng Vân viếng mộ Anh Vũ - bà xã Tiến Đạt khoe 'ly trà sữa đắt giá'

(VOH) - Dù Anh Vũ đã mất một thời gian nhưng nỗi buồn trong lòng Hồng Vân vẫn chưa thể nguôi ngoai.

Đến viếng mộ Anh Vũ, Hồng Vân không khỏi bùi ngùi và lòng buồn man mác.

Khoe được chồng chăm sóc chu đáo khi đang mang thai, bà xã Tiến Đạt đã đập tan nghi vấn hôn nhân rạn nứt.

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

Mới đây, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu lại bị cư dân mạng soi đang đi du lịch cùng nhau và địa điểm lần này là Thái Lan. Ban đầu, Bảo Anh đăng ảnh diện đồ đôi với Isaac cùng dòng trạng thái: "Thailand ngày trở lại". Trong thời điểm tương tự, Hồ Quang Hiếu cũng check in ở Thái cùng bức ảnh chụp mặc áo phông tựa của Bảo Anh và viết: "Hôm nay chẳng có gì hay. Phố đông, trời lạnh, người say, cảnh buồn".

Quang Trung

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Phải đáp ứng nhu cầu công việc nên Quang Trung luôn dùng bông tai kẹp khi diễn. Mới đây, anh khoe với mọi người rằng mình đã xỏ lỗ tai thật và hào hứng chia sẻ: "Cuối cùng tui cũng thoát cái kiếp đeo bông tai kẹp! Mỗi lần diễn cái gì cần đeo bông tai kẹp xong là coi như nó kẹp cho tím tái lỗ tai, nó kẹp đến mức tóc mình xoã trúng lỗ tai thôi mà y như là bị ai mang giày cao gót đạp lên!

Tui đăng cái hình này lên rồi thế nào Mẹ tui cũng nhắn tin la làng, la lửa, hốt hoảng cho coi! Tin tui đi!

P/s: Bấm lỗ tai xong thấy mình trưởng thành hẳn, thấy mình y chang người lớn luôn cơ!".

Không nằm ngoài dự đoán, ngay lập tức mẹ của Quang Trung đã nhắn tin cho anh và "hỏi tội" anh vì sao lại quyết định xỏ lỗ tai thế này. Cuộc hội thoại của hai mẹ con Quang Trung khiến người hâm mộ thích thú vì quá hài hước và đáng yêu.

Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Dù không công khai hẹn hò nhưng Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh vẫn là cặp đôi được nhiều người ủng hộ. Thời gian qua cặp đôi vướng phải nghi vấn chia tay vì không còn thường xuyên tương tác và Vĩnh Thụy cũng đăng ảnh với tình mới. 

Tuy nhiên mới đây, nam siêu mẫu bất ngờ chia sẻ lại đoạn clip thân thiết cùng Hoàng Thùy Linh cách đây 3 năm khi cả hai đi du lịch ở Anh. Hành động này của Vĩnh Thụy khiến nhiều người vui sướng và cho rằng cặp đôi đã tái hợp. Nhưng ngay sau đó, Vĩnh Thụy đã xóa đoạn clip này.

Hồng Vân

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Hồng Vân đến viếng mộ Anh Vũ cùng tâm trạng buồn man mác: "Lên thăm em, buổi chiều rất buồn, lòng ngổn ngang... Mong em mau siêu thoát".

Trịnh Kim Chi

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

Trịnh Kim Chi tiết lộ về tình hình sức khỏe của diễn viên Chánh Thuận sau tin anh đột nhiên bị tai biến. Đồng thời, Trịnh Kim Chi cũng mong rằng báo chí hãy viết đúng sự thật tránh để ảnh hưởng đến Chánh Thuận và cả cô. Cô viêt: "Xin thông báo với các anh chị em đồng nghiệp, các nhà sản xuất và các đạo diễn tình hình sức khoẻ của Nghệ sĩ Trần Chánh Thuận ạ. Anh đã khoẻ và gia đình xin cho Anh được xuất viện chiều nay vì bệnh viện đã quá tải... Gia đình và Anh Chánh Thuận gửi lời chân thành cám ơn đến tất cả mọi người thời gian vừa qua đã quan tâm và lo lắng cho Anh.

Cũng xin các Anh chị nhà báo thông tin chính xác giúp tình trạng sức khoẻ của nghệ sĩ tránh hiểu lầm và hệ quả khá phức tạp ạ. Ví dụ như vừa rồi, em chỉ thông tin anh Thuận đã qua cơn nguy kịch và không nhớ lịch quay và làm việc của mình, vậy mà một số báo đưa tin anh Thuận mất trí nhớ và bị liệt nửa người... (lại còn dẫn lời kể của em nữa chứ) tội nghiệp em và ảnh hưởng đến công việc của Anh Thuận lắm các Anh Chị ơi (mất trí nhớ thì ai dám mời show ảnh nữa). Làm ơn ạ".

Midu

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

Midu vui sướng khi được chụp ảnh cùng người phụ nữ quyền lực mà cô dành tình cảm đặc biệt - Shark Linh. Cô hào hứng viết: "Du chụp hình cùng với người phụ nữ mà Du yêu mến. Còn gì hạnh phúc bằng. Shark Linh của Du đấy".

Thúy Diễm

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

Thúy Diễm đăng ảnh của Lương Thế Thành và con trai Bảo Bảo cùng theo dòng thơ đang trend: "Thanh xuân như một chén trà. Vướng 2 cục nợ hết ... à thanh xuân.

P/s : Theo trend. Ai điền vô ... đúng thưởng cục kẹo".

Tú Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

Đăng ảnh chụp vội được chồng tháp tùng đi sự kiện, Á hậu Tú Anh để lại dòng chú thích thú vị: "Người đi ngang đời tôi". Câu nói của nàng Hậu như để phù hợp cho bối ảnh của bức hình cũng nhầm ngụ ý ông xã là người đã đến bên đời cô và mang lại hạnh phúc cho cô.

Tiến Đạt

VOH-tin-tuc-sao-viet-15

VOH-tin-tuc-sao-viet-16

Sau thời gian bị nghi ngờ hôn nhân trục trặc, bà xã Đinh Tiến Đạt đã khoe khéo được chồng chăm sóc chu đáo và dập tan nghi vấn rạn nứt. Trên trang cá nhân, cô cho biết do mình thích uống trà đào, trà vải nên ông xã đã tìm cách pha chế chúng để vợ không phải đặt món từ bên ngoài về. Từ một người ghét trà sữa nhưng vì vợ mà Tiến Đạt đã trở thành người pha chế chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, bên dưới bài viết có người để lại bình luận: "Khoe chồng pha trà sữa, Thụy Vy dập tan tin đồn", bà xã Tiến Đạt đã đáp lại: "Nịnh chồng để còn được pha cho uống mỗi tối chị ơi".

Tin tức sao Việt 23/7: Hồ Ngọc Hà không có ý định kết hôn - Thu Thủy gửi lời cám ơn ông xã: (VOH) - Nhắc đến đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ cô không có ý định kết hôn.
Tin tức sao Việt 22/7: Tăng Thanh Hà để lộ mặt con gái - tròn 6 năm ngày mất của Wanbi Tuấn Anh: (VOH) - Vào ngày giỗ thứ 6 của Wanbi Tuấn Anh, người hâm mộ đã bày tỏ sự tiếc thương cho nam ca sĩ trẻ tài năng.