Tin tức sao Việt 25/10: Thủy Tiên đáp trả khi bị chê không đẹp; MC Hoàng Oanh công khai bạn trai

(VOH) - Trước những bình luận kém duyên, Thủy Tiên đã đáp trả vừa khéo léo nhưng lại rất thâm thúy. Sau 2 năm hẹn hò, Hoàng Oanh chính thức công khai diện mạo của bạn trai ngoại quốc.

Thu Quỳnh

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

Mới đây, Thu Quỳnh đã chia sẻ lên trang cá nhân hồ sơ bản vẽ thiết kế nội thất. Được biết mẹ con nữ diễn viên sẽ chuyển sang căn hộ mới vào cuối năm nay. Đính kèm bức ảnh, Thu Quỳnh chú thích: "Sweet home" (Ngôi nhà ngọt ngào).

Diệu Nhi

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

Sau khi liên tục nhận lấy những bình luận chỉ trích, Diệu Nhi đã đăng tải hàng loạt dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc, khó chịu của bản thân. Cô cho rằng: "Mọi người nói gì mình, mình biết hết. Chỉ là mình làm biếng gây hấn thôi, mình sợ gia đình thấy mình gây hấn với xã hội rồi lo cho mình. Chứ mình bị điên, không có hiền đâu nên các bạn cẩn thận nhé!".

Thủy Tiên

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

Dù là người phụ nữ dịu dàng, sống chẳng màng thị phi showbiz nhưng khi nhận phải bình luận kém duyên của cư dân mạng, Thủy Tiên cũng đáp trả cực thâm thúy. Mới đây, khi có ý kiến cho rằng nhìn kỹ cô không đẹp, Thủy Tiên đã đáp trả khéo léo: "Con người 10 bữa đẹp thì cũng phải có một bữa không đẹp chứ em. Mình đẹp hoài người ta nói mình không nhân văn".

MC Hoàng Oanh

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Kỷ niệm 2 năm yêu nhau, MC Hoàng Oanh đã lần đầu công khai diện mạo bạn trai của mình. Được biết, người yêu của Hoàng Oanh là người ngoại quốc. Anh rất yêu và tôn trọng cô. Hơn hết, điều khiến Hoàng Oanh cảm động là bạn trai rất quý gia đình cô và sẵn sàng học tiếng Việt để giao tiếp với mọi người.

Việt Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Sau những nghi ngờ Quỳnh Nga là kẻ thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Việt Anh và Hương Trần, mới đây cô và nam diễn viên đã cùng nhau dùng bữa tối. Bức ảnh được chụp trong không gian lãng mạn tại bờ biển, có nến lung linh. Dựa vào khung cảnh, nhiều người cho rằng Việt Anh và Quỳnh Nga đang tham gia chung dự án phim.

Hương Tràm

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Dù đang sinh sống ở Mỹ nhưng Hương Tràm cũng không quên gửi lời chúc ngọt ngào đến ba mẹ trong ngày sinh nhật. "Happy birthday hai tình yêu lớn của của con, những con người nhân đức và lương thiện sáng nhất trong tim chúng con .

Căn nhà đầu tiên mà anh con và con sinh ra, lớn lên cho chính tay bố mẹ đập gạch, trát vữa giữa nắng miền Trung đổ lửa... tình yêu được hun đúc từ cái nắng cái gió, cái khó và khổ, từ căn nhà dột, từ cái lò than nóng với bánh mì chấm sữa thơm ngào ngạt 4 cha con mẹ con trùm chăn xem phim ngày đông lạnh giá.

Bố mẹ truyền cho con vạn luồng hơi ấm, trao cho con thứ tình yêu giống như một ngọn lửa rực sáng để soi đường cho chúng tự học cách bước tiếp trong cuộc đời... Đi đâu con cũng không rời được ánh mắt của cha mẹ dõi trong tiềm thức... và làm gì cũng ngẫm về cách bố mẹ đau đáu trông mong những đứa con của mình sẽ trưởng thành ra sao", cô viết.

Tăng Thanh Hà

VOH-tang-thanh-ha-1

VOH-tang-thanh-ha-2

Vào ngày sinh nhật của mình, Tăng Thanh Hà khoe ảnh cùng anh trai trong sinh nhật lần thứ 7. Bên cạnh đó, ông xã cô cũng gửi lời chúc mừng đến vợ và ngọt ngào gọi cô là "lovely wife".

Trấn Thành - Hari Won

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Trấn Thành đợi Hari Won bất ngờ được một kênh youtube đăng tải thu hút sự chú ý của mọi người. Trong clip, Trấn Thành ngồi dưới sân khấu lặng lẽ chờ vợ làm việc. Vì phải chờ hàng tiếng đồng hồ nên Trấn Thành lộ vẻ rõ vẻ mệt mỏi, nhưng ánh mắt anh vẫn hướng về vợ và xem cô diễn.

Do lịch trình bận rộn lại chồng chéo nên Trấn Thành và Hari Won không có nhiều thời gian ở bên cạnh nhau. Sau khi quay xong, Hari Won vội chạy về phía chồng với bộ đồ ngủ giản dị. Cô ngồi lên đùi Trấn Thành, cả hai trò chuyện và dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào.

Khi thấy tình cảm của cặp đôi dành cho nhau, nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự hi sinh, nhẫn nại mà Trấn Thành dành cho Hari Won.

Tin tức sao Việt 24/10: Bảo Thy lên tiếng chuyện đám cưới; H'Hen Niê ngỏ ý hát cùng Đen Vâu: (VOH) - Trước những tin đồn sắp lên xe hoa, Bảo Thy đã có động thái đầu tiên. Khi được khen ngợi về giọng hát, H'Hen Niê hài hước tỏ ý xin Đen Vâu được hát chung.
Sắp phá bỏ nguyên tắc 'giấu mặt con', Tăng Thanh Hà khoe ảnh rõ mồn một diện mạo hai nhóc tì: (VOH) - Không còn úp mở như trước, Tăng Thanh Hà vừa tự tay đăng ảnh lộ rõ nét mặt của 'cậu ấm cô chiêu' nhà mình.