Tin tức sao Việt 26/8: Thu Thủy lộ ngoại hình khác lạ - Thủy Tiên đáp trả khi bị chê không thành tâm

(VOH) - Sau scandal xôn xao, Thủy Tiên tái xuất trong bộ ảnh mới nhưng gương mặt khác lạ của cô mới là điều mà mọi người chú ý.

Diện trang phục quyến rũ nhưng gương mặt gầy và khác lạ của Thu Thủy lại khiến nhiều người ngỡ ngàng không nhận ra nữ ca sĩ.

Bị chê làm màu, không thành tâm khi thả cá phóng sinh Thủy Tiên đã thẳng thắn đáp trả.

Hiền Hồ

VOH-sao-viet-hom-nay-1

Vừa qua, Hiền Hồ khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh. Được biết, nữ ca sĩ vừa thực hiện ca phẫu thuật khối u ở vùng ngực và phải cắt amidan, cô sẽ bị mất giọng trong 3 tháng. Trong ảnh được Hiền Hồ chia sẻ có thể thấy cô phải truyền nhiều nước biển do cơ thể bị suy nhược.

Hải Băng

VOH-sao-viet-hom-nay-2

Bức ảnh mới nhất được Hải Băng chia sẻ gây chú ý với gương mặt cứng đờ và phần cầm hơi sưng. Gần đây, nữ ca sĩ vướng phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ nên ngoại hình khác lạ ở hiện tại của cô càng làm nghi án này bị dấy lên. 

Trước đó, khi được hỏi đã độn cằm, bà xã Thành Đạt cho biết: "Ai cũng bảo độn cằm quá à... Xin khai báo thật sự đến thời điểm này thì từ lúc cha sinh mẹ đẻ em chưa có mần gì hết. Mà nếu có mần đẹp thì cũng có sao đâu, không đẹp thì làm cho đẹp, thời buổi công nghệ hết rồi... không lẽ chờ người ta đẹp hết mình mới chịu làm theo. Sống là không chờ đợi, thiếu gì bù đấy ok".

Thu Thủy

VOH-sao-viet-hom-nay-3

VOH-sao-viet-hom-nay-4

VOH-sao-viet-hom-nay-5

Sau scandal ồn ào về chuyện chồng mới bắt nạt con trai, Thu Thủy đã dần trở lại mạng xã hội và chia sẻ những bức ảnh với mọi người. Mới đây, nữ ca sĩ khoe loạt ảnh mới của bản thân. Cô diện jumpsuits đen quyến cùng giày và túi đen xuyệt tông. Tuy nhiên, gương mặt của cô trông gầy hơn và khá khác lạ so với trước kia.

H'Hen Niê

VOH-sao-viet-hom-nay-6

VOH-sao-viet-hom-nay-7

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Như chia sẻ trước đó, H'Hen Niê luôn mong muốn được làm mới bản thân với nhiều phong cách khác nhau. Trong sự kiện mới đây, cô gây bất ngờ khi xuất hiện với màu tóc bạch kim dài uốn gợn. Kiểu tóc mới này của H'Hen Niê đã nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người vì nó rất hợp với cô. Một vài ý kiến cho rằng trông Hoa hậu Hoàn Vũ rất Tây và cá tính.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

VOH-sao-viet-hom-nay-9

VOH-sao-viet-hom-nay-10

VOH-sao-viet-hom-nay-11

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh tình tứ cùng Kim Lý tại Thụy Điển - quê nhà của anh. Sau khi đi dạo phố, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã cùng nhau trở về nhà của anh. Cặp đôi ôm ấp nhau thật ngọt ngào và Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Đi chơi xong về nhà là nhõng nhẽo". Trước hình ảnh âu yếm của cặp đôi, người hâm mộ đã để lại lời nhắn mong cả hai mau về chung một nhà.

Trương Quỳnh Anh

VOH-sao-viet-hom-nay-12

Vừa qua, Tim vướng tin đồn hẹn hò với MC Đàm Phương Linh sau khi ly hôn với Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên, khi tin đồn nổi lên cả Tim và "bạn gái tin đồn" đều im lặng trước việc này.

Mới đây, Trương Quỳnh Anh đã có những chia sẻ về ồn ào xung quanh mình và chồng cũ. Cô cho biết cô không quan tâm đến những chuyện không liên quan đến mình. "Mỗi ngày tôi vùi đầu vào công việc, chăm sóc con cái, hễ rảnh chút là lại dành thời gian đưa con đi chơi để cháu cân bằng giữa việc học hành và trải nghiệm. Con đi học, nếu trống lịch tôi dành chút cho việc tập thể thao. Cho nên, chuyện bên ngoài cánh cửa nhà tôi đã không còn quan tâm nữa", Quỳnh Anh tâm sự.

Đồng thời, trên trang cá nhân người đẹp cũng đã chia sẻ về triết lý tình yêu của mình: "So với việc gặp một người khiến tôi rung động, tôi càng muốn gặp được người khiến tôi yên lòng hơn...". Có lẽ sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Tim, Trương Quỳnh Anh đã trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

Hiền Thục

VOH-sao-viet-hom-nay-13

Đăng ảnh khoe vẻ đẹp quyến rũ, Hiền Thục chia sẻ: "Mình thích ngồi ở terrace, ở đó không có ai để ý mình. Lặng nghe lá cây đan vào nhau xào xạc... Chỉ một mình, đọc sách, cafe sữa và bánh cookies... mình thích như thế, kể cả vào những trưa oi ả, ngồi trước quạt, thả tóc bay trong tiếng ve rả rích. 

P/s: cho đến khi mình biết anh ấy đang ngắm mình".

Cường Seven

VOH-sao-viet-hom-nay-14

VOH-sao-viet-hom-nay-15

Cách đây vài ngày, Vũ Ngọc Anh đăng ảnh diện áo cưới xinh đẹp khiến mọi người hoang mang vì không biết cô sắp cưới hay chỉ là chụp bộ ảnh cho nhãn hàng trang phục cưới. Tuy nhiên mới đây, thông tin Vũ Ngọc Anh và Cường Seven tổ chức hôn lễ bí mật được lan truyền trên các diễn đàn. Có thể thấy cặp đôi đã thực hiện đám cưới một cách vội vàng, thậm chí đến những người bạn thân đồng nghiệp còn ngạc nhiên vì họ không được mời. 

Thủy Tiên

VOH-sao-viet-hom-nay-16

VOH-sao-viet-hom-nay-17

Vốn là người theo đạo Phật nên Thủy Tiên luôn chú trọng việc làm từ thiện và làm lễ cúng. Vừa cô, cô đăng ảnh cùng ông xã thả cá phóng sinh. Trên trang nhân Thủy Tiên chia sẻ: "Khi thấy những ai hoặc con vật nào đó hoảng sợ khi chuẩn bị bị giết thịt, mình có tâm thương xót cứu nó ra khỏi chỗ bị giết thì nó sẽ rất mừng, giống như mình bị bắt đi giết mà được ai cứu thì mình cũng sẽ mừng y chang như vậy, thì mình cũng sẽ vui lập tức, sẽ sinh ra công đức của thiện nghiệp, thì sau đó những lúc mình nguy kịch lập tức quả báo sẽ có ai đó cứu giúp mình. Con vật nó cũng giống như mình vậy, lúc mình nguy kịch mình cầu lạy trời phật, thần linh cứu mình... nhưng những lúc có cơ hội cứu hay làm việc gì đó tốt mình không làm thì sẽ không đủ công đức để vượt qua số mệnh lúc bản thân mình cần giúp.

Đó là lý do tại sao bất cứ cúng gì mình cũng không bao giờ cúng đồ mặn. Lý do là, nếu mình muốn cúng để xin điều tốt đẹp đến với mình mà mình làm chúng sinh khác đau đớn chết chóc để cầu cúng thì trái luật nhân quả".

Trước việc làm của Thủy Tiên nhiều người hâm mộ đã để lại lời khen ngợi cho gia đình nữ ca sĩ. Tuy nhiên, bất ngờ một người đã để lại bình luận cho rằng vợ chồng cô chỉ đang cố diễn chứ không thành tâm. "Phóng kiểu này cá xuống tức bụng chết hết bà. Đã phóng sinh thì chịu khó chạy xuống bờ hay điểm nào. Đứng trên cầu cho ta thấy à", người này viết. Ngay lập tức, nữ ca sĩ đã đáp trả nhẹ nhàng: "Bạn có thấy trong clip có con cá nào chết không nè?".

Puka

VOH-sao-viet-hom-nay-18

Dù cho biết bản thân đã chuẩn bị sẵn tâm lý khi chia tay và hiện tại mình vẫn ổn nhưng Puka vẫn thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng lên trang cá nhân. Mới đây, hot girl làng hài chia sẻ: "Em luôn chấp nhận sống với cuộc đời này! Chấp nhận mọi thứ xảy ra như một điều hiển nhiên cần phải có. Em không chối bỏ, không trốn tránh, không làm ngơ, không thờ ơ và hững hờ với nó. Vì em chỉ có một cuộc đời để sống"; "Có những khúc cua gắt quá cứ tưởng là đường cùng". 

Tin sao Việt 23/8: Bảo Thy nói về việc 'hết thời' - Hồng Đào giúp người vô gia cư: (VOH) - Để người hâm mộ không phải lo lắng cho sự nghiệp của mình, Bảo Thy đã có những chia sẻ về việc bị cho là 'hết thời'.
Trấn Thành bất lực khi đụng độ bộ đôi 'tăng động' Quang Trung - Huỳnh Lập: (VOH) - Nhanh Như Chớp Nhí – Mùa 2, tập 22 là màn 'đại náo' của bộ đôi 'ngang trái' Quang Trung và Huỳnh Lập với những miếng hài duyên dáng khiến khán giả phải cười ngất.