Tin tức sao Việt 26/9: Lâm Khánh Chi sẽ sinh con thứ 2 - Đức Phúc mua xe cho bố mẹ

(VOH) - Lâm Khánh Chi cho biết vợ chồng cô đang lên kế hoạch đón con thứ 2 vào năm sau. Chưa đầy 1 năm mua xế hộp cho mình, Đức Phúc đã dành tặng cho bố mẹ 1 chiếc xe đắt tiền.

Phạm Quỳnh Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy đã xuất hiện trong cùng một khung hình khi đón trung thu cùng hai công chúa nhỏ. Đính kèm bức ảnh gia đình vui vẻ, hạnh phúc bên nhau Phạm Quỳnh Anh viết: "Trung Thu là tết đoàn viên. Mẹ đi làm sáng đêm nên đành phải phá cỗ cùng các em sớm trước một ngày. Nợ các em năm sau chắc chắn mẹ sẽ cùng các em đi rước đèn nhé. Thương lắm!". 

Lâm Khánh Chi

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã tiết lộ về kế hoạch tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho con trai cũng như dự định sẽ sinh thêm con thứ 2 vào năm tới. Cô cho biết sinh nhật con trai sẽ được tổ chức vào ngày 10/10 tại nhà hàng sang trọng với hơn 500 khách. Sau khi mừng sinh nhật, Lâm Khánh Chi sẽ đưa con trai đi du lịch nước ngoài. "Ngoài việc tổ chức thôi nôi cho con thật hoành tráng vào ngày 10/10 tới, sau thôi nôi, tôi sẽ cho bé đi du lịch, cũng là chuyến đi xuất ngoại đầu tiên. Cả gia đình sẽ cùng đến Thái Lan, là nơi con tôi được sinh ra. Có thể xem đây là 1 chuyến du lịch kết hợp với việc cho con thăm quê hương của mình", người đẹp cho biết.

"Việc có thêm con thứ 2 đã nằm trong dự tính của vợ chồng tôi. Tôi muốn gia đình mình thật trọn vẹn, vì vậy lần này sẽ sử dụng tinh trùng của chồng tôi. Ngoài ra, tôi cũng thích có thêm con để gia đình vui hơn, bé Bi lại có thêm em", Lâm Khánh Chi chia sẻ khi được hỏi về dự định sinh thêm con để gia đình "đủ nếp đủ tẻ". (Theo 24h.com)

Thanh Hằng

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

Thanh Hằng đăng ảnh khoe nhan sắc đẹp không tì vết và hỏi người hâm mộ: "Nhìn mặt, không nhìn tuổi thì mình đi thi Hoa Hậu được không?". Bên dưới bài viết của cô, người hâm mộ đã để lại nhiều lời khen ngợi cho vẻ đẹp bất chấp tuổi tác này.

Quách Thành Danh

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

Vừa qua, Quách Thành Danh chia sẻ với truyền thông về việc con trai thứ 5 mắc bệnh tim bẩm sinh khiến nhiều người xót xa. Vợ chồng nam ca sĩ đón con trai vào tháng 4/2019 tại bệnh viện phụ sản ở California, Mỹ. Vừa mới sinh ra, con trai Quách Thành Danh đã phải thực hiện ca phẫu thuật đặt ống thông tim. Hiện tại cậu bé đã tạm ổn nhưng vẫn chưa được xuất viện về nhà.

"Lúc đó tôi sợ mất con vì không nghĩ ca phẫu thuật sẽ thành công. Tuấn Nhiên mới được hai ngày tuổi và quá yếu. Khi bác sĩ thông báo quá trình mổ hoàn tất, tôi thờ phào nhưng vẫn lo lắng đến tận bây giờ", Quách Thành Danh chia sẻ.

Sau khi sinh con thứ năm, sức khỏe của bà xã Quách Thành Danh cũng có nhiều thay đổi và yếu ớt hơn. "Sức đề kháng, sức bền của vợ tôi đều giảm. Cô ấy thường xuyên mệt mỏi lúc có bầu và sau ca đẻ mổ 'thập tử nhất sinh' này thì càng yếu hơn", giọng ca Tôi Là Tôi bộc bạch.

Hàng ngày vợ chồng anh đều đến bệnh viện thăm con, anh cũng yên tâm vì đội ngũ bác sĩ ở đây rất chuyên nghiệp và tận tâm. Nam ca sĩ cho biết chi phí điều trị cho con trai thứ 5 khá tốn kém. "Con trai tôi hiện nằm tại phòng chăm sóc tích cực (ICU) giá 13.000 USD/ ngày (301 triệu đồng). Cộng với tiền phẫu thuật và những khoản khác, tổng viện phí suốt 5 tháng qua lên đến gần 40 tỷ đồng", anh nói.

Đức Phúc

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Chưa đầy 1 năm tự tay mua xế hộp hơn 3 tỷ, mới đây Đức Phúc lại tiếp tục mua tặng cho bố mẹ một chiếc xe mới bằng tiền do mình kiếm ra. Nam ca sĩ cho biết vì chứng kiến bố lái xe taxi nhưng là xe của người ta đã mấy chục năm nên anh quyết tự dành món quà đặc biệt này cho bố mẹ. Trên trang cá nhân, Đức Phúc viết: "Mấy chục năm lái xe taxi rồi lái xe cho sếp chưa lần nào bố được lái một cái xe mới, hôm nay là lần đầu tiên đấy". Hành động của anh nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người vì cho thấy được lòng hiếu thảo mà anh dành cho đấng sinh thành của mình.

Tăng Thanh Hà

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Không còn giấu giếm diện mạo của hai nhóc tì nhà mình, giờ đây Tăng Thanh Hà đã thoải mái hơn khi đăng ảnh bé Richard và Chloe. Bức ảnh mới nhất được cô đăng tải có thể thấy rõ được góc mặt con trai đầu lòng và góc nghiêng của công chúa nhỏ. Cô đính kèm chú thích: "Đôi bạn thân?". Nét đáng yêu cùng sở thích đọc sách của "cậu ấm cô chiêu" nhà Hà Tăng đã khiến người hâm mộ xuýt xoa khen ngợi.

Thu Minh

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Thu Minh cũng là một trong những nghệ sĩ Việt giấu mặt con. Từ khi chào đời đến nay, bé Gấu luôn được giấu kín diện mạo, những bức ảnh của cậu nhóc đều được chụp từ phía sau. Tuy nhiên mới đây vợ, chồng cô đã quyết định công khai mặt bé. Bức ảnh được chụp khi bé Gấu còn nhỏ và hiện tại con trai cô đã được 4 tuổi và cũng thay đổi ít nhiều. Có thể thấy bé Gấu sở hữu nhiều nét đẹp lai giữa bố mẹ và đặc biệt là nụ cười đáng yêu.

Lê Phương

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Lê Phương chia sẻ hình ảnh gia đình đoàn viên trong ngày Tết trung thu, cô viết: "Ôm Bông ấm áp ở trong tay. Bỗng thương Hai Pháo, khẽ thở dài. Một tháng cữ kiêng chưa qua hết! Kệ... Về đón Tết, với anh Hai!".

Bằng Kiều

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

Bằng Kiều đăng ảnh cùng các con và dí dỏm cho biết 4 bố con đã cùng nhau quay MV: "4 anh em vừa quay MV xong, hay dở thế nào không biết, cứ phải đẹp trai đã các bác ạ".

Tin tức sao Việt 13/9: Bảo Quốc đón sinh nhật tuổi 70 - Kiều Oanh mừng thôi nôi con thứ 2 ở Mỹ: (VOH) - Trong ngày sinh nhật 70 tuổi, Bảo Quốc đã cùng bạn bè đồng nghiệp dùng bữa tại nhà hàng. Sau thời gian ở ẩn, danh hài Kiều Oanh đã tổ chức tiệc thôi nôi cho con thứ 2 tại Mỹ.
Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng khiến ba mẹ sốt ruột khi vẫn còn độc thân ở tuổi 42: (VOH) - Đến với chương trình '60 Phút Rực Rỡ', Nguyễn Phi Hùng không chỉ đính chính tin đồn cặp kè bầu show mà anh còn lần đầu lên tiếng xác nhận vấn đề giới tính của mình.