Tin tức sao Việt 27/9: Trường Giang: 'Tôi bị ám ảnh Nhã Phương'- Ngọc Lan lên tiếng về việc ly hôn

(VOH) - Lỡ miệng gọi tên Nhã Phương khi dẫn chương trình, Trường Giang thú nhận bị ám ảnh vợ mình. Sau Thanh Bình, Ngọc Lan đã chính thức lên tiếng về tin đồn trục trặc hôn nhân trong thời gian qua.

Ngọc Lan

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

Nếu như trước đó Thanh Bình đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hôn nhân rạn nứt với Ngọc Lan, thì mới đây nữ diễn viên cũng có đôi lời chia sẻ về chuyện này. Theo Ngọc Lan, cô không muốn lên tiếng về tin đồn vì cô chia sẻ điều gì cũng dở nên nếu lướt qua được thì tốt. "Nếu mình chia sẻ một điều gì đó sẽ xảy ra hai luồng dư luận, một là hôn nhân có trục trặc nên mới đính chính, hai là mang chuyện gia đình gia PR. Đó là điều Lan không muốn. 

Tôi không muốn mang những niềm vui, nỗi buồn, câu chuyện cá nhân để PR cho sự nghiệp. Tôi muốn mọi người biết đến, quan tâm và thích những sản phẩm của mình nhiều hơn. Tôi muốn truyền những năng lượng tích cực đến mọi người nên những chuyện lùm xùm vừa qua tôi không muốn nhắc tới vì nó mang năng lượng tiêu cực".

MC Thanh Bạch

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

Mới đây khi tham gia vào một chương trình, MC Thanh Bạch đã có những chia sẻ về nguyên nhân khiến anh và vợ cũ ly hôn. Đồng thời anh cũng cho biết cách gìn giữ hạnh phúc 9 năm với "bà trùm" Thúy Nga. 

Thanh Bạch cho biết: "Thật ra thì sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Xuân Hương, tôi mới nhìn lại mình và đi tìm lại xem quy luật của tình yêu là gì. Tôi bỏ thời gian rất nhiều, theo đuổi lớp học của các chuyên gia. Và cuối cùng tôi nhận ra một điều, khi hai người quen nhau, lập tức trong não giống như “Tiếng sét ái tình” của chúng ta nảy một loại hoóc môn giúp chúng ta chỉ cần nhìn thấy nhau, nghe tiếng nhau trong điện thoại là thấy xốn xang, nhớ nhung. Ông trời cho chúng ta cảm giác nhớ ơi là nhớ. Nhưng chỉ sau một tới hai năm, dù có yêu cách mấy thì hoóc môn đó cũng không diễn ra nữa, nắm tay nhau cũng như hai khúc gỗ".

Nam MC tiết lộ cách để giữ lửa trong hôn nhân và duy trì tình cảm vợ chồng: "Cặp đôi nào hay đi du lịch hâm nóng tình cảm thì cặp đôi đó vô cùng yêu nhau bởi hormone liên tục được tiết ra và họ luôn cảm thấy sức hút đối với nhau. 

Mọi người hãy chứng kiến đi. Cặp nào hay đi du lịch, thích nhìn hoàng hôn, ngắm bình minh, cánh đồng hoa thì cặp đó sẽ muôn đời bên nhau, vì loại hoóc môn đó liên tục được tiết ra. Họ cảm thấy luôn luôn có sức hút với nhau. Ông trời chỉ tiết loại hoóc môn đó cho loài người trong hai năm nên dù yêu nhau, cưới nhau, còn thương nhau vẫn bỏ nhau thôi vì không ép phê được với nhau".

"Chúng ta không hiểu tại sao lại thế, mình không thay đổi, người yêu mình cũng không chịu đổi thay. Vì thế, dù hai người ở bên cạnh nhau cũng không thể gần nhau được. Có lẽ có cũng là nguyên do khiến tôi rơi vào đổ vỡ hôn nhân", Thanh Bạch nói thêm.

Thanh Thảo

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

Trên trang cá nhân, Thanh Thảo chia sẻ hình ảnh chụp cùng một địa điểm cách đây 10 năm và hiện tại. Giọng ca "búp bê con trai" nhận được nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc không thay đổi sau 1 thập kỷ. 

Cao Thái Hà - Nhật Kim Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Thời gian gần đây, Cao Thái Hà vướng tin đồn mâu thuẫn với Nhật Kim Anh khi đang cùng nhau tham gia phim Tiếng Sét Trong Mưa. Tuy nhiên mới đây, cô đã khẳng định một lần nữa tình cảm chị em thân thiết với Nhật Kim Anh Bằng cách đăng ảnh tình cảm của cả hai lên trang cá nhân.

Đính kèm những bức ảnh, Cao Thái Hà chia sẻ: "Bé post hình đính chính lần cuối là 2 chị em ở ngoài đã trải qua mối tình 1 đêm với nhau rồi nha, không như lời đồn đâu nhé".

Trường Giang

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Cuồng vợ đến mức bị ám ảnh khiến Trường Giang lỡ lời gọi tên Nhã Phương khi lên sóng. Cụ thể, khi đang làm MC cho một chương trình, thay vì giới thiệu Ái Phương, nam danh hài đã kêu tên vợ mình. "Thưa quý vị, chúng ta sẽ cùng gặp lại Anh Đức và Nhã Phương ở vòng hai", anh nói.

Ngay lập tức, khán giả đã ồ lên vì ngỡ ngàng, Anh Đức đã nhắc nhở đồng nghiệp: "Cái gì vậy, Nhã Phương là vợ anh mà anh Trường Giang. Đây là Ái Phương chứ không phải Nhã Phương, gọi lộn rồi". Ái Phương cũng thừa cơ hội "bắt bẻ" Trường Giang vì tội gọi nhầm tên mình: "Bây giờ đi làm nhận tiền thì nên tập trung tâm trí ở đây. Nếu có nhớ vợ thì lát ngừng quay gọi điện cho vợ nhé".

Sau khi biết mình đã sai, Trường Giang ngưỡng ngùng lấy tai che miệng và vội vàng xin lỗi: "Tôi xin lỗi, thành thật xin lỗi. Tôi bị ám ảnh bởi Nhã Phương".

Hải Băng

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Hải Băng khoe ảnh con trai út bụ bẫm với biểu cảm đáng yêu, cô tiết lộ bé KiO giống mẹ ở chỗ có làn da bánh mật. "Anh giống mẹ anh có làn da ngăm ngăm nhé", Hải Băng chia sẻ.

Đoan Trang

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Đoan Trang trải lòng: "Mỗi ngày thức dậy đều được sống với thật nhiều cảm xúc. Trân quý tất cả những gì xung quanh mình!".

Phạm Quỳnh Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ loạt ảnh lúc làm việc và cho biết: "Tôi chính là siêu nhân điện quang không cần ngủ nhé... giờ có chỗ đặt lưng là ngất luôn thôi...".

Tin tức sao Việt 26/9: Trường Giang, Nhã Phương kỷ niệm ngày cưới; Thủy Tiên: 'mình vừa đẹp vừa tài': (VOH) - Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Trường Giang và Nhã Phương đã có khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Tự tay vào bếp làm đồ uống cho chồng con, Thủy Tiên tấm tắc khen bản thân 'mình vừa đẹp vừa tài'.
'Thất Sơn Tâm Linh' tiếp tục tung ảnh hậu trường 'sặc mùi' kinh dị: (VOH) - Sau khi ra mắt trailer chính thức, 'Thất Sơn Tâm Linh' tiếp tục khiến khán giả tò mò với tập phim hậu trường đầu tiên tiết lộ thêm một số phân đoạn kinh dị, gây ấn tượng mạnh với người xem.