Tin tức sao Việt 28/10: Chị em Nhã Phương cùng đọ sắc; Đông Nhi - Ông Cao Thắng tung ảnh nhí nhố

(VOH) - Ba chị em nhà Nhã Phương cùng diện trang phục, kẹp tóc giống nhau và đọ sắc trong một khung hình. Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến fan thích thú trước hình ảnh nhí nhố, đáng yêu trước ngày cưới.

Nhã Phương

VOH-sao-viet-hom-nay-1

VOH-sao-viet-hom-nay-2

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Hình ảnh ba chị em Nhã Phương do chị cả Bích Trâm đăng tải đã thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Trong ảnh, ba chị em nữ diễn viên diện trang phục đồng bộ và còn kẹp tóc giống nhau. "Chị em em có giống nhau không ạ? Mặc đồ và kẹp tóc giống nhau luôn đó nha", chị gái Nhã Phương chia sẻ. Có thể thấy ba chị em Nhã Phương đều sở hữu nhan sắc nổi bật và mỗi người có một nét đẹp riêng.

Chi Dân - Ninh Dương Lan Ngọc

VOH-sao-viet-hom-nay-4

VOH-sao-viet-hom-nay-5

Trong khi Ninh Dương Lan Ngọc lên Sapa để tham dự show diễn của NTK Lê Thanh Hoà thì bạn trai tin đồn của cô - Chi Dân cũng đăng ảnh check in tại một khách sạn sang trọng nơi diễn ra sự kiện. Điều này khiến mọi người nghi ngờ rằng Chi Dân đã đồng hành cùng "bạn gái" trong lần này.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

VOH-sao-viet-hom-nay-5

VOH-sao-viet-hom-nay-7

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Ngày cưới cận kề, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tiếp tục tung những bức ảnh nhí nhố và độc đáo.

Phạm Hương

VOH-sao-viet-hom-nay-7

VOH-sao-viet-hom-nay-8

VOH-sao-viet-hom-nay-9

Mới đây, Phạm Hương bị nhiều người chỉ trích khi "phạm luật" trong khi quay clip tham quan vựa bí ngô được trang trí cho ngày lễ Halloween. Cụ thể, nơi đây có bản ghi chú không được ngồi lên bí ngô nhưng cô đã vô tư thả dáng chụp hình tại đó. Sau khi bị mọi người góp ý, cô cho biết: "Mình tập trung quay quá nên không để ý phía sau. Lần sau sẽ cẩn thận hơn".

Trấn Thành

VOH-sao-viet-hom-nay-10

VOH-sao-viet-hom-nay-11

Vào ngày sinh nhật Hoa hậu Thu Hoài, Trấn Thành cùng bà xã và những người bạn gồm Lê Giang, Thu Minh đột nhập nhà nàng Hậu. Hoa hậu Thu Hoài cũng không quên khoe món hàng hiệu được hai vợ chồng Xìn - Ri dành tặng và còn đính kèm bức thư tay tình cảm. "Cảm ơn món quà của hai vợ chồng Hari. Love you my best friend A Xìn", Thu Hoài hạnh phúc chia sẻ.

Mai Phương Thúy

VOH-sao-viet-hom-nay-12

Mai Phương Thúy chia sẻ: "Cớ sao gieo tương tư đến dài như thế?"

Hồng Đào

VOH-sao-viet-hom-nay-13

VOH-sao-viet-hom-nay-14

VOH-sao-viet-hom-nay-15

Hồng Đào khoe hình ảnh rạng rỡ cùng dòng trạng thái khá ngôn tình: "Người ta đến rồi đi, chỉ có biển và anh là ở lại mãi mãi".

Tin tức sao Việt 25/10: Thủy Tiên đáp trả khi bị chê không đẹp; MC Hoàng Oanh công khai bạn trai: (VOH) - Trước những bình luận kém duyên, Thủy Tiên đã đáp trả vừa khéo léo nhưng lại rất thâm thúy. Sau 2 năm hẹn hò, Hoàng Oanh
chính thức công khai diện mạo của bạn trai ngoại quốc.
Hội những bà vợ Vbiz uy quyền: Hari Won than thở là được nhà; Thủy Tiên 'cà khịa' cũng được tiền: (VOH) - Biết được cưng chiều nên các bà vợ luôn có những chiêu thức đòi hỏi khiến các ông chồng phải chấp nhận mà không thể nói gì thêm.