Tin tức sao Việt 29/8: Lê Phương hạ sinh con thứ hai - Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn bị bắt gặp hẹn hò

(VOH) - Trên trang cá nhân, vợ chồng Lê Phương hạnh phúc thông báo với mọi người rằng nữ diễn viên đã hạ sinh công chúa.

Đón con gái chào đời vào đúng ngày sinh nhật của Lê Phương, hai vợ chồng nữ diễn viên vô cùng hạnh phúc trước sự hiện diện của thành viên mới.

Bị bắt gặp xuất hiện thân thiết cùng nhau, Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn tiếp tục dính nghi án hẹn hò trong thời gian qua.

Tăng Thanh Hà

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

Sở hữu nhan sắc trẻ trung, Tăng Thanh Hà luôn được ưu ái nằm trong danh sách những mỹ nhân xinh đẹp của Vbiz. Mới đây, bà mẹ hai con Tăng Thanh Hà diện váy xẻ sâu khoe chân dài hút mắt khiến hội chị em phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Với thần thái xuất chúng, bức ảnh của "ngọc nữ màn ảnh" còn được nhận xét là lung linh như ảnh bìa tạp chí.

Lê Phương

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

Chiều ngày 29/8, Lê Phương thông báo trên trang cá nhân mình đã hạ sinh con gái. Điều đặc biệt là công chúa nhà nữ diễn viên chào đời vào đúng ngày sinh nhật của mẹ. Cô viết: "Bông đến bên Mẹ đúng vào ngày Sinh Nhật! 14:14 pm - 3,4kg ngày 28/8/2019! Trộm vía.. Mẹ tròn Con dài!". Bên cạnh đó, ông xã của Lê Phương cũng hạnh phúc không kém. Anh đăng ảnh bàn tay con gái, hình lúc hai vợ chồng lần đầu gặp nhau và ảnh trong ngày cưới cùng dòng trạng thái: "Cảm ơn em vì tất cả Vợ yêu...! Chúc mừng sinh nhật hai mẹ con nha".

Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Dù từng lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng mới đây cặp đôi Yes, I Do - Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn lại tiếp tục bị bắt gặp hẹn hò cùng nhau. Cả hai xuất hiện tại một trung tâm thương mại và diện đồ tông xuyệt tông với nhau. Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn nói chuyện thân thiết, thỉnh thoảng họ còn trao nhau ánh mắt tình tứ, ngọt ngào.

Hoài Lâm

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Sau thời gian xuất hiện với ngoại hình xuống dốc, Hoài Lâm bất ngờ thay đổi hình tượng và khoe diện mạo mới. Không còn là một Hoài Lâm gai góc, bụi bặm, nam ca sĩ đã trở lại với hình tượng thư sinh, lịch lãm. Từ trang phục đến kiểu tóc đều khiến mọi người nhớ đến Hoài Lâm những ngày xưa ấy. Đồng thời, người hâm mộ cũng khuyến khích anh để tích cực giữ nguyên hình ảnh như thế này.

Thúy Diễm - Lương Thế Thành

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Thúy Diễm đăng ảnh con trai và thông báo quý tử đã biết đi. Hiện tại, cô đang mong chờ Bảo Bảo cất tiếng nói lời yêu mẹ. "Nhiều lúc áp lực cuộc sống quá khiến mẹ muốn bỏ đi thật xa! Vậy mà nhìn thằng chó con cái là có thêm động lực! Anh ấy đàn ông quá xá! Hôm nay người ta chính thức biết đi rồi nhé! Mong chờ ngày con cất tiếng nói yêu mẹ thôi! BB: nhìn con nét điện ảnh giống ba ghê hông", Thúy Diễm chia sẻ.

Kỳ Duyên

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Trên trang cá nhân Kỳ Duyên đăng ảnh xoa bóp chân cho Minh Triệu bởi cô bạn thân của nàng Hậu bị trật chân phải băng bó. Kỳ Duyên còn làm hẳn một bài thơ chế để tặng bạn cho Minh Triệu và mong cô bạn thân sớm khỏi.

"Triệu bị đau chân. Nó sưng nó tấy. Đi phải tấp tềnh (tập tễnh). Gấu chơi ngoài sân. Lon ton lại gần. Triệu vịn vai Gấu. Gấu đỡ Triệu lên. Triệu bước lên thềm. Hoan hô A Béo. Gầy thế mà khỏe. Vì Gấu thương Triêu... (Triệu vào không vần nên là Triêu). Chúc Triệu mau hết khỏi lật sơ mi, không đi tập tễnh nữa nhé".

Hồng Vân 

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

Hồng Vân đăng tải ảnh trẻ trung xinh đẹp và không kém phần nhắng nhít cùng với Hồng Đào. Cô viết: "Hai bà bạn với “sàn chiến giọng hát” chị ấy càng ngày càng trẻ , diễn ngày càng duyên cả điện ảnh lẫn sân khấu ....mong chị ấy giữ lời hứa hoàn thành xong kịch bản liveshow của chị em mình chị nhé".

Thân Thúy Hà

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

Thân Thúy Hà khoe khoảnh khắc hài hước và đáng yêu của con gái: "Con tui mặt nó hài dễ sợ không".

Hồng Nhung

VOH-tin-tuc-sao-viet-15

Hồng Nhưng chia sẻ hai con của mình dù còn nhỏ nhưng đã có suy nghĩ trưởng thành và biết quan tâm đến các vấn đề môi trường, Trái Đất. Trên trang cá nhân, cô viết: "Sáng nay, trước khi đi học Tôm & Tép cùng mẹ xem những tin tức về Amazon. Cả hai mặt buồn, ngơ ngác lo lắng cho các em động vật hoang dã bị chết trong đám cháy, mất ngôi nhà thiên nhiên của mình, hỏi mẹ làm sao dập đám cháy... Những người ở Brazil khổ quá! Họ phải làm sao?...

Giờ đến trường, lòng nặng trĩu, quyết sẽ hỏi cô giáo nhiều điều còn thắc mắc... Ôi, những con người bé tí, nhiều khi mẹ còn phải mặc áo quần, đi tất, đi giày cho đúng giờ tới trường, mà đã biết quan tâm nặng lòng chuyện lớn của trái đất... 

Mấy ngày nay thì hăng say thiết kế tờ rơi kêu gọi không dùng túi ni lông, để ra siêu thị lớn nhất khu Thảo Điền phân phát cho mọi người... Thế mới biết, các con bao giờ cũng lớn hơn là cha mẹ nó tưởng".

Tin tức sao Việt 28/8: Vợ chồng Hoài Lâm kỷ niệm 8 năm yêu nhau - Tăng Thanh Hà hội ngộ Quốc Thái: (VOH) - Kỷ niệm 8 năm yêu nhau, bà xã Hoài Lâm đã có những chia sẻ đơn giản nhưng chứa đầy tình cảm với nam ca sĩ.
H'Hen Niê chia sẻ chuyện kết hôn sớm, việc bị đồng nghiệp hiểu sai về mình: (VOH) - Thông qua việc trả lời những câu hỏi tương tác với người hâm mộ, H'Hen Niê đã phần nào chia sẻ về cuộc sống riêng cũng như những suy nghĩ của mình để fan có thể hiểu hơn về cô.