Tin tức sao Việt 3/9: Bà xã Hoài Lâm khoe con gái - vợ cũ Bằng Kiều đón sinh nhật cùng gia đình

(VOH) - Sau thời gian giấu kín, bà xã Hoài Lâm đã thoải mái đăng ảnh các con nhưng diện mạo của bé vẫn còn là bí ẩn.

Đăng ảnh cùng một bé gái ngắm pháo bông, nhiều người cho rằng bà xã Hoài Lâm đang chụp cùng cô con gái nhỏ khoảng 2-3 tuổi.

Trizzie Phương Trinh hạnh phúc đón tuổi 53 bên gia đình và 3 con trai.

Hoài Lâm

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

Sau thời gian giấu kín về chuyện kết hôn và sinh con, Hoài Lâm và Bảo Ngọc cũng đã chính thức công khai gia đình hạnh phúc với mọi người. Trong dịp lễ 2/9 vừa qua, bã xã Hoài Lâm đã khoe ảnh xem pháo hoa cùng với con gái. Với vóc dáng của cô bé nhiều người cho rằng đây có thể là con gái nhỏ của cặp đôi. Cô bé khoảng 2-3 tuổi và được giấu kín mặt.

H'Hen Niê

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

Được biết đến là một Hoa hậu nổi danh nhất nhì ở Việt Nam, H'Hen Niê thường xuất hiện với phong cách cá tính cùng thần thái nổi bật. Tuy nhiên, khi trở về quê nhà, cô lại là một người con của núi rừng và tận hưởng khoảng thời gian thảnh thơi với không gian xanh. Không những vậy, H'Hen Niê còn làm những trò nhí nhố khiến người hâm mộ thích thú. Mới đây, nàng Hậu đã đăng tải bức ảnh treo ngược trên cành cây và nhờ mọi người ghi hộ mình chú thích. Ngay lập tức fan đã gợi ý cho Hen ca khúc Đi Đu Đưa Đi của Bích Phương để hợp với hoàn cảnh của cô.

Lan Khuê

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

Khoe ảnh đi du lịch, Lan Khuê để mộ vòng 2 đã to thấy rõ hơn ở tháng thứ 7 thai kỳ. Không còn che bụng như trước, Lan Khuê đã chịu để lộ bụng bầu to vượt mặt. Mang thai nhưng vẫn xinh đẹp ngất trời thế nên Lan Khuê được mệnh danh là mẹ bầu đẹp nhất Vbiz.

Tăng Thanh Hà

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Trên trang cá nhân, ông xã Tăng Thanh Hà chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của Richard, Dù mới 5 tuổi đầu nhưng bé Richard đã sở hữu vóc dáng phổng phao và còn có sở thích đọc sách như thế này.

Trizzie Phương Trinh

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Vợ cũ Bằng Kiều Trizzie Phương vừa có bữa sinh nhật ấm áp và hạnh phúc bên gia đìnhvà 3 con trai. Dù đã 53 tuổi nhưng Trizzie được nhận xét là vẫn còn trẻ trung, xinh đẹp cùng phong cách năng động.

Dương Cẩm Lynh

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Mới đây, trên trang cá nhân diễn viên Dương Cẩm Lynh đăng tải bức ảnh mình đang nằm trong bệnh viện. Theo người quản lí cho biết, nữ diễn viên nhập viện vì bị rối loạn tiền đình đã 4 ngày.  Hiện tại tình hình của cô đã ổn định và có thể xuất viện.

Phạm Hương

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

Sau thời gian sang Mỹ định cư, cuộc sống của Phạm Hương có nhiều biến đổi đáng kể. Mới đây, cô khoe mình đã mua xế hộp mới. Được biết, xe của Phạm Hương sở hữu thuộc dạng siêu xe và có giá trị gần 10 tỷ đồng.

Việt Trinh

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

Hiếm khi khoe ảnh con trai, hình ảnh mới nhất của quý tử nhà Việt Trinh khiến mọi người ngỡ ngàng vì đã cao sắp bằng mẹ của mình. Từ trước đến nay, Việt Trinh luôn giấu mặt con vì nữ diễn viên không muốn ảnh hưởng đến sự phát triển của bé.

Ốc Thanh Vân

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

VOH-tin-tuc-sao-viet-15

Ốc Thân Vân đăng tải hình ảnh con gái lén đánh son của mẹ và khóc nhưng lại xinh đẹp xuất thần. Càng lớn, công chúa nhà Ốc Thanh Vân còn ra dáng một mỹ nhân trong tương lai. Cô viết: "Khi bạn vừa đánh son của mẹ lại phải gặp ngay chuyện buồn. Thôi kệ. Buồn mà đẹp vẫn hơn buồn mà xấu. Em khóc em cũng thật mềm mại và điện ảnh làm sao! Khi nữ tính là bản năng. Và khóc là sở thích. Hãy tôn trọng".

Thúy Nga

VOH-tin-tuc-sao-viet-16

VOH-tin-tuc-sao-viet-17

Thúy Nga chia sẻ lại hình ảnh của mình trong quá khứ và hình của con gái Nguyệt Cát ở hiện tại. Cô cho biết 2 mẹ con giống nhau như 2 giọt nước vậy. "Mẹ nó ngày xưa. Con em hiện tại. Nói chung là nhìn giống nhau như 2 giọt nước ha mọi người?", Thúy Nga chia sẻ.

Lê Phương

VOH-tin-tuc-sao-viet-18

Đăng ảnh cùng hai con, Lê Phương dí dỏm nói: "Tối nay mọi người đi chơi Lễ vui nha, Mẹ Phương ở nhà ngắm Pháo - Bông, hihihi".  Trùng hợp một điều là con trai và con gái cô ghép lại thành Pháo Bông.

Tin tức sao Việt 30/8: Dương Triệu Vũ bênh vực Hoài Linh - Hồ Ngọc Hà đáp trả anti-fan: (VOH) - Trước ý kiến cho rằng Hoài Linh hết thời và ế show, Dương Triệu Vũ đã lên tiếng bênh vực anh trai của mình.
Mỹ nhân Việt nhận quà sinh nhật từ bạn đời: Trịnh Kim Chi, Hồng Ngọc nhận biệt thự sang chảnh: (VOH) - Không chỉ có hoa và bánh, các mỹ nhân Việt còn được ông xã tặng những món quà đắt giá từ xe hơi đến biệt thự tiền tỷ.