Tin tức sao Việt 30/7: Việt Anh khoe ảnh cận mặt sau 1 tháng dao kéo - Hòa Minzy tạm ngừng ca hát

(VOH) - Tròn 1 tháng phẫu thuật thẩm mỹ, Quế Vân khoe ảnh cận mặt của Việt Anh và tiết lộ những phần nam diễn viên đã chỉnh sửa.

Theo Quế Vân cho biết, Việt Anh đã phẫu thuật mũi, tiêm cằm và tiêm tế bào gốc để da thêm trẻ trung.

Sau Hương Tràm, Hòa Minzy bất ngờ tuyên bố sẽ tạm ngưng hoạt động để dành thời gian nghỉ ngơi và xem xét lại bản thân

Việt Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

Sau khi ly hôn Việt Anh, Hương Trần thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn bã và than trách. Tuy nhiên, cô cho biết thực ra bản thân không đau khổ hay thương tiếc gì cho cuộc nhân đổ vỡ này cả. "Thói quen em hay viết status buồn nhưng không phải vì em đau khổ thương tiếc gì đâu ạ", vợ cũ Việt Anh viết.

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

Sau thời gian gây cãi vì nhan sắc tụt dốc khi phẫu thuật thẩm mỹ, mới đây Quế Vân đã chia sẻ ảnh cận mặt của Việt Anh sau 1 tháng dao kéo. Đồng thời, Quế Vân cũng tiết lộ những phần trên gương mặt mà Việt Anh đã chỉnh sửa như mũi, cằm và da. "Thông báo với tất cả truyền thông và khán giả.. mặt của Việt Anh đến hôm nay là được 1 tháng tròn. Nếu để nói về tự nhiên nó phải là 3 tháng nếu ai từng thẩm mỹ nhé. Thực ra Việt Anh không làm gì nhiều trên gương mặt. Thứ nhất là thay đổi chiếc mũi cho cao thanh hơn 1 chút. Thứ 2 là cái nọng cằm của Việt khá nhiều nên chúng tôi dùng chỉ vĩnh viễn căng phần đó lên để ko còn nọng cằm... Thứ 3 cái “cằm” tôi chỉ muốn thay đổi 1 chút để Việt Anh vào phim mới nên chỉ sử dụng “filler” nhé các bạn. Sau phim chúng tôi sẽ “tiêm tan” và cằm chẻ của Việt Anh sẽ trở lại bình tường. Thứ 4 là tiêm tế bào gốc để. Cải thiện về sử đàn hồi của da. Sau 6 tháng da sẽ trở lên đẹp hơn và đẩy lùi lão hoá", Quế Vân chia sẻ.

Đoan Trang

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Đăng ảnh đi du lịch sang chảnh cùng với gia đình, Đoan Trang chia sẻ: "Hạnh phúc như một bức tranh, mà mình phải vẽ thì bức tranh mới hoàn tất được! Vẽ đẹp thì bức tranh sẽ đẹp, vẽ không đẹp thì không ai muốn nhìn lại bức tranh đó! Muốn vẽ đẹp, mình phải cầm cây cọ lên, nắn nót từng nét vẽ,kỹ lưỡng từng gam màu... Bức tranh đó đẹp hay không là do chính nét vẽ của mình mà ra...

Thế là tôi đã tự tập vẽ,từ những đường nét đầu tiên... Vẽ sai tôi vẽ lại,với tất cả trái tim mình,rồi bỗng một ngày nhìn lại,tôi đã dần hoàn thiện bức tranh ấy. Bức tranh chưa chắc đã là quá xuất sắc, nhưng tôi hạnh phúc và tự hào vì thấy mình đã đủ bản lĩnh để sử dụng các nét vẽ và gam màu theo cách riêng của mình!".

Đồng thời, kỳ nghỉ này cũng để dành cho kỷ niệm 7 năm bên nhau của Đoan Trang và ông xã ngoại quốc.

Hòa Minzy

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Ngày 29/7, Hòa Minzy đột ngột thông báo mình sẽ tạm ngừng các hoạt động ca hát để nghỉ ngơi và dành nhiều thời gian cho bản thân, gia đình hơn. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng cho biết cô sẽ xem xét lại bản thân sau thời gian ồn ào với loạt scandal. Trên trang cá nhân, Hòa Minzy đã đăng tải dòng trạng thái trấn an người hâm mộ và khẳng định cô tạm ngưng sự nghiệp không phải để đi lấy chồng.

"Fan yêu! Nếu không thấy Hoà xuất hiện thường xuyên. Đừng lo lắng nhé! Hoà không có bệnh gì đâu. Năm ngoái cũng có thành công nho nhỏ nhỉ. Nhưng cũng quá nhiều câu chuyện không hay xảy ra. Hoà chỉ đang nghỉ ngơi thôi. Nghỉ ngơi để xem xét lại bản thân và cho mình thời gian thay đổi tích cực lên. Hoà chỉ mong dù có thế nào , dù phải đợi bao lâu để nghe được 1 bài hát mới thì Fan vẫn sẽ chờ Hoà nhé. Cuộc sống cá nhân, sự nghiệp lâu giờ đã quá đủ những ồn ào không đáng có. Hoà cũng sống cho cảm xúc và suy nghĩ của người khác nhiều rồi. Cho Hoà 1 thời gian để được sống cho mình, sống cho Gia Đình. Sống cuộc sống yên bình và hạnh phúc nhất mà Hoà luôn ước ao và lựa chọn.

Hoà sẽ trở lại thôi! Vào một thời điểm đúng đắn nhất. Vào một ngày đã sẵn sàng, trưởng thành và đủ dũng khí tiếp tục đi trên con đường trải hoa hồng nhưng nhiều gai này", Hòa Minzy chia sẻ.

Hạ Vi

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Hôm qua còn đăng trạng thái u sầu trong ngày cưới của Cường Đô la, mới đây Hạ Vi lại khoe ảnh xinh đẹp rạng rỡ. Sau thời gian bị chê bài vì nhan sắc xuống dốc, Hạ Vi đã dần lấy lại được phong độ.

Lan Khuê

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Lan Khuê đăng ảnh xinh đẹp với dòng trạng thái: "Hình chụp hôm kia mà hôm nay mới post vì mãi không nghĩ ra được 1 caption". Người đẹp lại nhận được cơn mưa lời khen của người hâm mộ vì bầu bí nhưng vẫn xinh đẹp rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

Mai Phương Thúy

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

Mai Phương Thúy khoe vóc dáng thon gọn, quyến rũ cùng mái tóc ngắn mới lạ. Cô cho biết: "Bất an cũng là một loại tài sản. Cô đơn cũng là một loại chiến thắng".

Tin tức sao Việt 29/7: Nhật Kim Anh đợi 7 tiếng để gặp con - Lê Giang chứng minh mặt không biến dạng: (VOH) - Dù phải đợi 7 tiếng mới được gặp con trai nhưng mọi muộn phiền của Nhật Kim Anh đều tan biến khi được chơi với cậu bé.
Phản ứng trái ngược của Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi trong ngày cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang: (VOH) - Từng là tình cũ một thời của Cường Đô la nhưng khi đại gia phố núi kết hôn, hai bóng hồng này lại có phản ứng khác nhau khiến mọi người chú ý.