Tin tức sao Việt 30/8: Dương Triệu Vũ bênh vực Hoài Linh - Hồ Ngọc Hà đáp trả anti-fan

(VOH) - Trước ý kiến cho rằng Hoài Linh hết thời và ế show, Dương Triệu Vũ đã lên tiếng bênh vực anh trai của mình.

Dương Triệu Vũ cho biết: "Cứ ép bản thân làm việc quá nhiều, một ngày nào đó sẽ bị cạn kiệt và không còn cảm hứng làm việc nữa" trước ý kiến cho rằng Hoài Linh hết thời và ế show.

Bị anti-fan bắt bẻ vì cố tình khoe cách sống thượng lưu, Hồ Ngọc Hà đã thẳng thừng đáp trả.

Lan Ngọc

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

Sau khi tiết lộ bệnh tình trước kia đã ổn định, mới đây Ninh Dương Lan Ngọc lại tiếp tục khiến người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của cô. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ dòng trạng thái: "Nay đau bụng lại, facebook thì bị report. Haizz. Xui ghê. Cám con hãy giúp chị report hết mấy facebook giả mạo danh cho chị với. Huhu". Đi kèm với status là bức ảnh cô nằm ôm bụng trên ghế. Trước hình ảnh không mấy khỏe mạnh của Lan Ngọc người hâm mộ đã tỏ ra lo lắng và mong cô hãy giảm cường độ làm việc để chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Hồ Ngọc Hà

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

Sau khi sang thăm nhà Kim Lý ở Thụy Điển, Hà Hồ và người yêu cùng nhau đi du hí nhiều nơi ở trời Tây. Điểm dừng tiếp theo của cặp đôi là Thổ Nhĩ Kì. Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà khoe ảnh diện đồ bơi quyến rũ và chia sẻ quan niệm của mình khi đi du lịch. Cô viết: "Với một con sợ nắng, sợ nước như mình mà lạc vào thiên đường thì cũng bất chấp. Bơi giữa đại dương, khám phá lần đầu với những trò chơi mạo hiểm trên nước, đòi hỏi sức chịu đựng, độ gan lì và đặc biệt thể lực tốt. Quá đã. Cảm thấy quá hạnh phúc vì kiến thức ngày một nhiều hơn, được đi đó đây nhiều hơn, và mình hiểu được rằng du lịch là để khám phá văn hóa, trải nghiệm những điều mới mẻ chứ không có đến nơi chỉ để khoe thành tích mua sắm. Suy nghĩ lạc hậu này của mình đã không còn tồn tại từ lâu".

Trong số những bình luận đồng ý với quan niệm của nữ ca sĩ thì một người lại cố tình bắt bẻ cô khi cố khoe cách sống thượng lưu của mình: "Bây giờ mới biết vậy sao? Việt Nam hay Chinese hay khoe mua sắm hàng hiệu mắc cười quá". Không nhẫn nhịn, Hồ Ngọc Hà đã thẳng thừng đáp trả: "Bạn biết điều đó bao lâu rồi? Mình nghĩ thật ra ai có cũng thích khoe. Nhưng có 2 loại: Một là kệch cỡm vô duyên, hai là sở thích. Nên đừng đánh đồng hết mọi người. Bạn cũng là gương mặt châu Á đấy thôi".

H'Hen Niê

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

Đã từ rất lâu người hâm mộ đều biết H'Hen Niê là "fan cứng" của Sơn Tùng M-TP nhưng mọi người vẫn không khỏi thắc mắc lý do gì mà nàng Hậu lại dành tình cảm đặc biệt cho "Sếp" như thế. Mới đây khi được hỏi lý do mà Hen thích Sơn Tùng là gì? người đẹp đã háo hức trả lời bằng cách dành nhiều lời khen cho thần tượng: “Hiển nhiên điều đầu tiên là âm nhạc, rồi đến tư duy, cách suy nghĩ, giải quyết vấn đề. Lúc lên sân khấu, ánh mắt, cử chỉ, thần thái… mê hồn", H'Hen Niê viết.

Hồng Vân

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

Mới đây, Hồng Vân xác nhận sẽ tham gia vào web drama mới, một số ý kiến cho rằng việc đóng web drama không có tiếng sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của Hồng Vân. Đồng thời, tiền cát xê mà Hồng Vân nhận cũng không phải là nhiều so với nhiều dự án khác. Trước những ý kiến của khán giả, Hồng Vân đã có những chia sẻ về việc chất lượng phim và tiền thù lao khi đóng web drama. Cô cho biết: "Nhiều người hỏi tôi khi gật đầu nhận đóng web drama có quan tâm đến chất lượng hay không? Bởi đa phần dự án của các bạn trẻ có kinh phí không nhiều, kinh nghiệm cũng không dày, có phải nhận vì tiền không? Tôi khẳng định tôi chưa bao giờ nhắm mắt nhận vai vì cát xê. Kịch bản không ra gì đưa tiền nhiều tôi cũng không gật. Nếu nói về tiền, nhiều người nhờ tôi làm review, quảng cáo đồ ăn, sản phẩm trên mạng dễ kiếm tiền hơn, hầu như chẳng phải vất vả gì. Nhưng tôi từ chối vì sản phẩm bản thân dùng tốt mới dám giới thiệu. Vlog của tôi, món nào ăn ngon thật sự mới review. Họ đưa tiền trước để nhờ review thì tôi không lấy".

"Phim chiếu mạng mà tụi nó đầu tư như phim nhựa, thì thôi mình giúp đỡ. Chứ người đi trước mà cứ né tránh các dự án của người trẻ, với lý do sợ thiếu kinh nghiệm như thế thì mấy em cũng không có chỗ nào bám vào. Tôi quan niệm con tàu đi vững phải có cột buồm, nếu không có thì rất mong manh. Với, Săn rồng tôi tham gia hầu như không có cát xê, nó chẳng đáng là bao đâu", Hồng Vân nói thêm.

Hoài Linh - Dương Triệu Vũ

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Thời gian gần đây, Hoài Linh thường xuyên vắng bóng trên các chương trình truyền hình thay vì xuất hiện dày đặc như trước kia. Điều này đã khiến nam danh hài bị cho là hết thời và ế show. Trước những ý kiến của dư luận, em trai Hoài Linh - ca sĩ Dương Triệu Vũ đã lên tiếng giải giải thích và bên vực anh mình. "Tôi chỉ mắc cười vì nếu một người có đủ trí thức sẽ hiểu được vấn đề. Anh Linh lúc trước ngồi gần mười mấy gameshow vì anh ấy muốn giành hết sức lực để xây nhà thời Tổ, không nhờ vả một ai. Một khi ước nguyện của anh ấy đã thành, anh không cần bán mạng làm gì. Lúc đó, ai cũng nhận ra giọng của anh Linh mất đi và rất khàn, sức khoẻ anh cũng rất yếu. Bây giờ, anh Linh biết điều tiết lại, biết hưởng thụ, đi đây đi đó, đi trồng rau, chăn nuôi....

Nói chung đó là điều tôi nghĩ rất cần thiết với anh. Nhiều khi nhìn ở góc độ khách quan, chỉ có công việc mới quan trọng, điều đó đúng. Tuy nhiên, ngoài công việc con người còn rất nhiều nhu cầu, nhiều điều khác trong đời lắm. Một khi công việc chiếm quá nhiều thời gian, nên biết cân bằng lại để con người còn sức sống. Cứ ép bản thân làm việc quá nhiều, một ngày nào đó sẽ bị cạn kiệt và không còn cảm hứng làm việc nữa", Dương Triệu Vũ cho biết.

Hương Giang

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

VOH-tin-tuc-sao-viet-9
(Nguồn: Saostar.vn)

Dù hiện tại chân đã khỏi nhưng hình ảnh trong lúc đang bó bột của Hương Giang bỗng gây sốt vì quá xinh đẹp. Những bức ảnh được chụp trong hậu trường khi Hương Giang diện đầm trắng và đi giày trắng để đánh lừa thị giác khi chân đang bó bột. Thần thái xinh đẹp cùng nhan sắc đỉnh cao đã giúp Hương Giang nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người.

Quyền Linh

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Quyền Linh đăng ảnh nghỉ ngơi ngay trên sân khấu và dí dỏm cho biết: "Nghệ sĩ ruộng thì chỗ nào cũng ngủ được... nhưng ngủ là phải đẹp hén Bà Con haha".

Phạm Quỳnh Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

Phạm Quỳnh Anh đăng ảnh cùng Đông Nhi và những chiến binh nhí trong cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí. Vì giữ lời hứa với các nhí nên Phạm Quỳnh Anh đã nhờ Đông Nhi đến để gặp gỡ các bé. "Các con tối qua bất ngờ được gặp cô Mai Hồng Ngọc, người phụ nữ hạnh phúc nhất nhì showbiz. 

Cám ơn cô Đông Nhi đã đến, giúp cô Quỳnh Anh thực hiện lời hứa với các con. Hôm qua vui ngất ngây. Team Chiến Binh Cầu Vồng ăn chơi có tổ chức lắm, cười rung cả rốn luôn", Phạm Quỳnh Anh viết.

Thanh Thảo

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

Thanh Thảo khoe ảnh đưa con trai đi học và tiết lộ chuyện vui trong ngày đầu đến trường của bé Jacky. Cô viết: "Ngày đi học của anh hai Jacky Minh Trí. Chuyện vui đầu tiên là anh Hai nói cô giáo mình tên là Jacky Bui. Cô giáo nói lớp của cô không có ai tên Jacky. Cuối cùng tìm trên danh sách có tên Bùi Minh Trí cô mới chịu cho vô lớp. Lâu rồi không ai gọi con là Trí nên con quên mất. Đây là tên mẹ đặt cho con, ghép từ tên của hai người bạn đặc biệt của mẹ, rất tài giỏi và đạo đức. Chỉ mong con luôn thành đạt và thông minh như vậy. Quan trọng là sống thật tốt".

Tin tức sao Việt 29/8: Lê Phương hạ sinh con thứ hai - Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn bị bắt gặp hẹn hò: (VOH) - Trên trang cá nhân, vợ chồng Lê Phương hạnh phúc thông báo với mọi người rằng nữ diễn viên đã hạ sinh công chúa.
Trung Dân lên tiếng xin lỗi khán giả vì lỡ khoe là 'đại gia ngầm': (VOH) - Nghệ sĩ hài kỳ cựu Trung Dân năm nay đã 52 tuổi nhưng vẫn chạy sô đều đặn khiến các đồng nghiệp trẻ ghen tị. Ông tiết lộ từng bị cha mình 'cú đầu' vì tội lỡ khoe mình là 'đại gia ngầm'.