Tin tức sao Việt 30/9: Hồng Vân đóng cửa sân khấu sau 14 năm - Á hậu Tú Anh công khai mặt con

(VOH) - Sau 14 năm hoạt động, sân khấu kịch Superbowl của Hồng Vân sẽ chính thức đóng cửa vì lý do làm ăn thua lỗ. Không còn úp mở, Á Hậu Tú Anh cuối cùng đã công khai diện mạo con trai.

Quang Hà - Hoài Linh

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

Ngày 29/9, Quang Hà đã có cuộc họp báo để chia sẻ cụ thể hơn về sự cố cháy sân khấu tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô ngày 28/9 vừa qua. Nam ca sĩ xuất hiện với tâm trạng thoải mái và cho biết nếu không có Quang Cường - anh trai kiêm quản lý thì buổi diễn sẽ không được thay thế vào ngày tiếp theo.

"Khi xuất hiện trên sân khấu trong những tiết mục đầu tiên của buổi diễn chiều qua thật sự Hà không hát và cũng không nhảy được luôn. Và Hà thấy mình như đang mơ, không nghĩ rằng mọi việc nó xảy ra với bản thân mình như vậy. Lúc này Hà không còn tâm thế là một nghệ sĩ mà nghĩ rằng mình như cái máy chỉ biết hát cho đúng, còn hay dở thế nào thì tâm trí mình không còn biết nữa. Cho đến sau vài ca khúc sau hát với nhạc sĩ Nguyễn Quang đệm đàn piano và nhờ vào sự động viên, cổ vũ của khán giả thì Hà mới lấy lại cảm xúc và hát bằng cả trái tim", nam ca sĩ nói.

Trước chia sẻ của Quang Hà, Hoài Linh đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đến đàn em của mình. Anh cho biết dù bản thân đã đi hát 20-30 năm qua nhưng nếu đối mặt với sự cố như thế thì anh sẽ không đứng vững trên sân khấu. Hoài Linh cũng cho biết mình rất thích và mong đợi liveshow này của Quang Hà nên anh rất bàng hoàng khi biết tin liveshow của Quang Hà gặp sự cố. May mắn vì cuối cùng Quang Hà vẫn có thể diễn diễn thành công. Được biết, trong đêm nhạc thứ 2 vào ngày 1/10 tại Hà Nội, Hoài Linh sẽ tiếp tục trở thành khách mời.

Chi Dân

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

Trên trang cá nhân, Chi Dân tiết lộ mình đã tậu thêm xế hộp giá trị với thiết kế sang trọng. Đính kèm hình ảnh, nam diễn viên viết: "Mừng em về với đội của anh, chinh chiến với anh trên mọi nẻo đường và mang lại nhiều may mắn cho anh em nhé". Sau đó, nhiều bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ.

Lan Khuê

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Ở tháng thứ 8 thai kì, Lan Khuê vẫn đẹp hút hồn và tự tin tạo dáng trước ống kính. Trong loạt ảnh đi chơi được người đẹp đăng tải, cô diện chiếc đầm màu hồng ngọt ngào, túi hàng hiệu và nón cói rộng vành. Lan Khuê chia sẻ: "Combo giả dạng nàng thơ". 

Hồng Vân

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Sau 14 năm hoạt động, sân khấu kịch của Hồng Vân phải đóng cửa khiến nhiều người tiếc nuối. Lý do sân khấu phải dừng hoạt động là thua lỗ kéo dài và bị thu hồi mặt bằng. 

Trên trang cá nhân. Hồng Vân chia sẻ: "Đêm nay sẽ là đêm cuối cùng của sân khấu kịch Superbowl... với vở diễn “tầng 13”... khép lại chặng đường 14 năm của một địa chỉ văn hoá... một sân khấu kịch nói xã hội hoá của thành phố.... nơi vốn đã quá ít nhà hát dành cho các loại hình sân khấu... trái tim tôi như thắt lại. Chỉ mong nơi này sẽ đừng là một cao ốc nữa ...giữa bạt ngàn những cao ốc của thành phố tôi trót yêu.

Mệt rồi, cố gắng làm một điều gì đó “hơn” tiền nhưng thấy lẻ loi quá... còn lại chút sức lực cố kêu gọi anh em đồng nghiệp truyền lại lửa nghề, tình yêu sân khấu cho mấy đứa nhỏ để giữ lại những gì sân khấu xã hội hoá đã gầy dựng được... chờ ngày có người hiểu được điều đó quan trọng thế nào. Vì lợi ích trăm năm trồng người... giáo dục ,văn hóa, nghệ thuật là những phần không thể thiếu để “trồng” lên một con người.

Vĩnh biệt Superbowl nhưng vẫn vô cùng tự hào vì đã có được những khuôn mặt kế thừa từ lò đào tạo của kịch Hồng Vân và tạo tên tuổi ở đây. Xuân Nghị, Lê Lộc, Lạc Hoàng Long, Đinh mạnh Phúc,Tuấn Dũng, Ánh Ngọc, Di Dương, Hữu Đằng... cùng những vở diễn đạt huy chương như kỳ án 292 của Diệp Tiên, người đàn bà uống rượu hay một vệt kịch kinh dị đặc sắc của Lê Quốc Nam và trên hết là nơi đào tạo ra bao nhiêu lứa trứng của mẹ Âu Cơ (từ K1-K9) đã tốt nghiệp.... Superbowl đã hoàn thành xong sứ mệnh của mình. Hãy dồn tình yêu cho sân khấu Phú Nhuận nhé mọi người".

Cường Đô la

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Trên trang cá nhân, Cường Đô la khoe ảnh tham gia cuộc thi chạy gây quỹ từ thiện cùng con trai. Có thể thấy, dù bận rộn với công việc nhưng anh vẫn dành thời gian tham gia các hoạt động ý nghĩa cùng bé Subeo. Bên dưới bức ảnh hai cha con với biểu cảm đáng yêu, Đàm Thu Trang đã để lại bình luận: "2 ba con khi đi hết mình... khi về hết hơi à chồng Nguyễn Quốc Cường mà cười không nổi thế kia". Đáp lại lời vợ, Cường Đô la cho biết: "Nhưng cả hai về đều về đích rất nghiêm túc nhé".

Hồ Ngọc Hà

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng xuất hiện tại cuộc thi này khi nữ ca sĩ khoe ảnh chụp cùng Subeo. Dù không xuất hiện cùng khung hình nhưng có thể thấy Kim Lý và Cường Đô la đã có dịp gặp gỡ nhau. Đây cũng chính là khoảnh khắc hiếm hoi Kim Lý chạm mặt Cường Đô la ngoài đời như thế này.

Á hậu Tú Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

Từ trước đến nay, Á hậu Tú Anh luôn giấu kín diện mạo của con trai đầu lòng. Tuy nhiên, sau thời gian úp mở người đẹp cũng quyết định công khai mặt bé. Trên trang cá nhân, cô đăng tải bức ảnh chính diện của bé Kem thay vì che bằng các icon như trước. Có thể thấy quý tử nhà Tú Anh sở hữu làn da trắng sứ và gương mặt lộ rõ nhiều nét đáng yêu.

Lan Phương

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

Vừa sang Úc con gái đã bị bệnh khiến Lan Phương vô cùng lo lắng. Sau vài ngày dưỡng bệnh sức khỏe của bé Lina cũng dần hồi phục. Trên trang cá nhân, Lan Phương chia sẻ: "Mai mình cố gắng khoẻ hẳn con nhé. Con mệt và khó chịu trong người nên con hay quấy, nhìn thương ơi là thương.

Chăm con ốm vất vả lắm, nhất là khi bất lực chẳng biết giúp thế nào cho con dễ chịu. May mà có daddy mạnh mẽ ở bên để chăm sóc động viên cả 2 mẹ con. Mai mình về nhà chơi với ông bà nội, kết thúc 1 tuần nằm bệnh trong khách sạn. Hy vọng tuần sau chúng mình sẽ lại bay nhảy và cười đùa với nhau thật nhiều như trước".

Thúy Diễm

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

VOH-tin-tuc-sao-viet-15

Thúy Diễm đăng ảnh chụp cùng ông xã và dí dỏm chia sẻ: "Giả bộ ôm ôm vậy thôi chứ không thân lắm đâu nha bạn Lương Thế Thành".

Hải Băng

VOH-tin-tuc-sao-viet-16

VOH-tin-tuc-sao-viet-17

Hải Băng chia sẻ hình ảnh chụp với Kem và Coi và đính kèm dòng trạng thái tình cảm: "Có 1 thứ tình yêu chỉ tăng không bao giờ giảm đó là tình yêu mẹ dành cho con. Bây giờ mẹ đã hiểu vì sao Ngoại hay la mẹ hay cấm mẹ... Người mẹ nào cũng sợ con cái của mình thua thiệt và vấp ngã. Mẹ cũng sợ điều đó. Nhưng mẹ cho phép các con lựa chọn trải nghiệm và vấp ngã. Cuộc này không có gì quá dễ dàng. Hãy cứ mạnh khoẻ trải nghiệm và trưởng thành mẹ sẽ luôn ủng hộ và sau lưng các con".

Tin tức sao Việt 27/9: Trường Giang: 'Tôi bị ám ảnh Nhã Phương'- Ngọc Lan lên tiếng về việc ly hôn: (VOH) - Lỡ miệng gọi tên Nhã Phương khi dẫn chương trình, Trường Giang thú nhận bị ám ảnh vợ mình. Sau Thanh Bình, Ngọc Lan đã chính thức lên tiếng về tin đồn trục trặc hôn nhân trong thời gian qua.
Ngọc Lan dập tan tin đồn rạn nứt với Thanh Bình thông qua một động thái nhỏ: (VOH) - Không cần phải lên tiếng giải thích nhiều lời, chỉ bằng một hành động nhỏ Ngọc Lan đã chứng minh cô và Thanh Bình vẫn đang êm ấm bên nhau.