Tin tức sao Việt 4/10: Quyền Linh khoe ảnh thời trẻ; Đông Nhi, Ông Cao Thắng ấn định ngày cưới

(VOH) - Khoe ảnh thời trai trẻ, Quyền Linh được nhận xét là điển trai như tài tử Hong Kong. Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã ấn định ngày cưới và phát thiệp mời đến bạn bè thân thiết.

Quyền Linh

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-anh1

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-anh2

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-anh3

Mới đây, những hình ảnh thời trẻ của Quyền Linh lại tiếp tục khiến mọi người xôn xao. Đăng ảnh chụp cùng nhà báo Lại Văn Sâm và hai bức ảnh thời trai trẻ của mình, Quyền Linh dí dỏm nói: "Hai anh em ruột đang nhắc lại ký ức vui vẻ đó nha, cả nhà có thấy giống không?". Bên dưới phần bình luận, nhiều người đã dành nhiều lời khen ngợi trước vẻ ngoài lãng tử như diễn viên Hong Kong của Quyền Linh khi còn là một thanh niên.

Nhà Báo Lại Văn Sâm cũng để lại bình luận hài hước: "Thằng nào là anh? Thằng nào là em? Thật khó trả lời!". Điều này như nói rằng cả hai đều trẻ trung và không phân biệt được tuổi tác ai lớn hơn ai.

Minh Tuyết

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-anh4

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-anh5

Vì phải chụp hình suốt 9 tiếng và không ăn uống nên Minh Tuyết đã bị ngất trong lúc đang chụp ảnh cùng Dương Triệu Vũ. Trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ lo lắng chia sẻ: "Thương chị Tuyết quá, vì lo công việc cho em mà xỉu ngay trong buổi chụp hình. Mới về đã phải chụp từ 2h chiều tới gần 23h mới xong. Ráng mau khỏe để ăn sinh nhật nhé chị". 

Đồng thời, người thực hiện bộ ảnh cho Dương Triệu Vũ và Minh Tuyết - nhiếp ảnh gia Quang Khuê cũng tiết lộ chuyện nữ ca sĩ bị ngất đi lúc làm việc. "Chụp hình Dương Triệu Vũ và Minh Tuyết từ 14h tới 23h không ăn không uống. Chị Minh Tuyết đã lả đi, xỉu tại chỗ, cả ê-kíp đỡ không kịp", anh nói.

Trước sự lo lắng của mọi người, Minh Tuyết đã lên tiếng trấn an: "Thực sự Vũ thương tôi, xót tôi quá nên viết như vậy chứ tôi không đến mức ngất xỉu. Tôi bị choáng vì mất ngủ, làm việc quá sức nên phải nằm nghỉ một chút. Tháng 10 là tháng tôi có lượng công việc dày đặc, bay tới bay lui quá nhiều, trái múi giờ giữa Việt Nam và Mỹ nên ngủ không được tốt". Hiện tại sức khỏe của Minh Tuyết cũng đã dần hồi phục.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-anh6

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-anh7

Mới đây, thông tin hiện tại Đông Nhi và Ông Cao Thắng bắt đầu gửi thiệp mời đám cưới đến bạn bè thân thiết đã khiến cho người hâm mộ phấn khích. Theo thông tin rò rỉ chưa được xác nhận, hôn lễ của cặp đôi sẽ được diễn ra trong vào ngày 9/11 tại Phú Quốc.

Thúy Nga

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-anh8

Ngày 2/10, Thúy Nga đã có cuộc họp báo ra mắt liveshow cho riêng mình. Tại đây, Thúy Nga cũng chia sẻ về những khó khăn mà cô gặp phải khi làm liveshow, chẳng hạn như thiếu tiền. Theo Thúy Nga, cô chọn một địa điểm nhỏ để tổ chức liveshow là vì mục đích của chương trình là để kỷ niệm chặng đường nghệ thuật chứ không phải kinh doanh. 

Tuy nhiên, vì sức chứa nhỏ nên số tiền thu được cũng chỉ giúp cô trả tiền âm thanh, ánh sáng... Vì thế nên cô đã về nhà lấy vàng bán cộng với một ít tiền mặt kiếm được 1 tỷ đồng. Song số tiền ấy vẫn không thể giúp được nhiều cho cô, Thúy Nga quyết định tìm đến người thầy của mình là Minh Nhí: "Nhưng kinh phí thực hiện là 2 tỷ không thấm vào đâu nên chắc tôi sẽ qua nhà thầy Minh Nhí để mượn hột xoàn bán để làm liveshow vì thấy rất thích sưu tầm hột xoàn".

Bên cạnh đó, Thúy Nga cũng tiết lộ vì sao người bạn thân thiết của mình là Việt Hương lại không tham gia show của cô. Nữ danh hài cho biết vì lịch trình của cả hai trái ngược nhau, khi Thúy Nga ở Mỹ thì Việt Hương ở Việt Nam và ngược lại, thế nên cả hai không có cơ hội hợp tác với nhau.

Thu Thủy

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-anh9

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-anh10

Đăng ảnh chúc mừng sinh nhật ông xã, Thu Thủy hé lộ chi tiết về tình cảm gia đình hiện tại sau scandal Kin Nguyễn bạo hành bé Henry. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: "Con và em chúc anh tuổi mới sẽ luôn bình an, hạnh phúc cùng mẹ con em nha!".

Dưới bài đăng của Thu Thủy, Kin Nguyễn đã bình luận: "Cảm ơn bà xã yêu nhiều. Cảm ơn luôn ổ bánh kem bằng hộp thuốc của Henry sáng nay nữa. Ba yêu 2 mẹ con nhiều". Điều này cho thấy sau khi bị chỉ trích vì mạnh tay với trẻ con, mối quan hệ của Kin Nguyễn và bé Henry vẫn tốt đẹp.

Sau ồn ào bạo hành, Thu Thủy – Kin Nguyễn vui vẻ đưa con trai đi du lịch cùng hai bên nội ngoại: (VOH) - Mặc cho những ồn ào bạo hành con trai riêng trước đó, mối quan hệ giữa vợ chồng Thu Thủy – Kin Nguyễn và gia đình hai bên nội ngoại vẫn vô cùng tốt đẹp.

Phạm Quỳnh Anh

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-anh11

Phạm Quỳnh Anh đăng tải trạng thái hoang mang: "Đọc báo người ta bảo 1 ngày mà post hơn 5 chiếc story thì chứng tỏ bị mắc bệnh tâm thần. Lo quá nên đem đi hỏi thì mọi người bảo mình cứ tưởng mình bình thường à? Càng lo hơn...".

Hoàng Bách

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-anh12

Bà xã Hoàng Bách đăng ảnh vợ chồng anh 4 năm về trước và chia sẻ: "Bốn năm trước chứ mấy chồng nhở, hồi đó trong cũng trẻ trung lắm, bây giờ thì đỡ nhiều rồi.

P/s: Mà lớn rồi bớt đè đầu kẹp cổ người ta đi nha chồng già Hoàng Bách".

Lan Khuê

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-anh13

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-anh14

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-anh15

VOH.com.vn-tin-tuc-sao-viet-anh16

Lan Khuê khoe bộ ảnh đẹp lung linh ở tháng thứ 8 của thai kỳ. Đặc biệt, bộ ảnh này còn để kỷ niệm 1 năm "theo chồng bỏ cuộc chơi" của người đẹp. "Chớp mắt 1 cái ngày này năm ngoái chống lầy. Tròn trĩnh được 1 năm, kỉ niệm năm đầu bằng cái bụng 8 tháng", Lan Khuê chia sẻ.

Tin tức sao Việt 3/10: Trấn Thành yêu cầu Hari: 'Làm show bớt mời tôi' - Diệu Nhi, Anh Tú chia tay?: (VOH) - Vì đi diễn không có cát-xê nên Trấn Thành đã yêu cầu Hari Won sau này làm show bớt mời anh lại. Dòng trạng thái của Tiến Luật khiến nhiều người nghi ngờ Diệu Nhi và Anh Tú đã chia tay.
Ông bố 3 con Bằng Kiều 'sợ ế' vì gia cảnh, vợ cũ Trizzie Phương Trinh có phản ứng bất ngờ: (VOH) - Trước những chia sẻ của Bằng Kiều về chuyện bước thêm bước nữa nhưng lại e ngại vì gia cảnh, vợ cũ của anh đã có những lời nhắn nhủ đầy cảm động.