Tin tức sao Việt 4/11: Hoài Lâm hội ngộ Hoài Linh; Đông Nhi-Ông Cao Thắng khoe ảnh khóa môi ngọt lịm

(VOH) - Sau thời gian tình cảm bị rạn nứt, mới đây Hoài Lâm và cha nuôi đã thân thiết song ca trên sân khấu. Cận ngày cưới, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tiếp tục hé lộ hình ảnh khóa môi nhau ngọt ngào.

Phạm Quỳnh Anh

VOH-tin-tuc-giai-tri-1

VOH-tin-tuc-giai-tri-2

Phạm Quỳnh Anh đăng ảnh cùng Ưng Hoàng Phúc và nhớ về "thế giới Vpop" huyền thoại một thời. Cô viết: "Năm tháng có thể đi qua nhưng những gì thuộc về giá trị lịch sử sẽ không bao giờ thay đổi được... Đêm qua “Thế Giới Vpop là Thế Giới VPop” lại 1 lần nữa được hàng ngàn người hô vang, ngày ấy câu này đã in sâu trong ký ức của rất nhiều người... Là tuổi thơ... là thanh xuân...".

Ưng Hoàng Phúc

VOH-tin-tuc-giai-tri-3

VOH-tin-tuc-giai-tri-4

VOH-tin-tuc-giai-tri-5

VOH-tin-tuc-giai-tri-6

Để lưu lại những khoảnh khắc đầu đời của con gái, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đã chụp cho con bộ ảnh vào dịp đầy tháng. Bên cạnh đó cả gia đình anh cũng cùng nhau chụp bức ảnh hạnh phúc và khoe với mọi người.

Đàm Thu Trang

VOH-tin-tuc-giai-tri-7

VOH-tin-tuc-giai-tri-8

Mới đây, Đàm Thu Trang được cho là đang mang thai sau 4 tháng kết hôn với Cường Đô la khi cô để lộ vòng hai tròn trịa trong chuyến về quê. Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận người đẹp gốc Lạng đã vội vàng đính chính là do góc chụp nên cô mới trông mũm mĩm như thế. "Trời ơi... sao cái góc này trông vậy như lên 10 kí vậy", Đàm Thu Trang viết.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

VOH-tin-tuc-giai-tri-9

VOH-tin-tuc-giai-tri-10

Còn chưa đầy 1 tuần nữa, đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ chính thức được diễn ra. Cận kề ngày cưới, cặp đôi tiếp tục khiến dân tình ghen tị khi khoe ảnh khóa môi ngọt ngào. Bên cạnh đó cũng không thiếu khoảnh khắc nhí nhố của cặp đôi.

Bảo Thy

VOH-tin-tuc-giai-tri-11

VOH-tin-tuc-giai-tri-12

Vừa qua, hình ảnh được cho là thiệp cưới của Bảo Thy với ngày giờ cụ thể bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội. Lần này mọi người càng thêm chắc chắn về chuyện cưới sinh của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, sau đó Bảo Thy lại lên tiếng cho biết mình chỉ muốn khán giả biết đến thông qua hoạt động nghệ thuật chứ không lấy chuyện riêng để PR. 

"Trước đến nay, trong mọi thông tin về chuyện kết hôn hay lên xe hoa, Thy đều nói với khán giả của mình sẽ gửi đến họ những thông báo chính thức từ Thy. Thế nên, những điều mọi người nghe từ các nguồn không phải xuất phát từ Thy thì đó cũng chỉ là tin đồn", Bảo Thy chia sẻ.

Hoài Linh - Hoài Lâm

VOH-tin-tuc-giai-tri-13

Sau thời gian tình cảm cha con bất hòa vì Hoài Lâm quyết định tạm ngưng sự nghiệp ca hát, mới đây hình ảnh anh và Hoài Linh cùng đức trên sân khấu đã khiến khán giả không khỏi xúc động. Trong chuyến lưu diễn ở Pháp lần này, Hoài Linh và con trai nuôi Hoài Lâm đã cùng song ca và trò chuyện vui với nhau. Điều này chứng tỏ tình cảm của hai cha con anh đã khít lại như xưa.

Trên trang cá nhân, Hoài Lâm đăng ảnh chụp với Hoài Linh và cho biết: "Cảm ơn Bố..! Yêu Bố".

Diệp Lâm Anh

VOH-tin-tuc-giai-tri-14

Vừa mới sinh con vào 31/10, Diệp Lâm Anh đã tổ chức sinh nhật cho con gái lớn chỉ sau 1 ngày. Có mặt tại bữa tiệc, cô ăn diện xinh xắn và đi cả giày cao gót. Không chỉ nhiều người ngạc nhiên mà đến hai cô bạn thân của Diệp Lâm Anh là Đàm Thu Trang và stylist Pông Chuẩn cũng phải gọi cô là "Superwoman".

Tin tức sao Việt 1/11: Đàm Vĩnh Hưng chở Hồ Ngọc Hà đi bán rau; Hoàng Thùy diện lá chuối catwalk: (VOH) - Hình ảnh cách đây nhiều năm của Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà bỗng thu hút sự chú ý của mọi người. Diện trang phục lá chuối tự chế đi catwalk, Hoàng Thùy khiến fan cười ngất.
Thanh Thảo đăng ảnh con trai Ngô Kiến Huy lúc nhỏ, tiết lộ khó khăn khi đưa bé sang Mỹ: (VOH) - Từ nhỏ Jacky Minh Trí đã sống cùng Thanh Thảo và được cô chăm sóc như con ruột. Tuy nhiên, ít ai biết rằng để con trai có thể sang Mỹ ở cùng, nữ ca sĩ đã phải trải qua thời gian khá vất vả.